Wednesday, November 20, 2013

Liên Hợp Quốc lên án vụ đánh bom Đại sứ quán Iran tại Beirut

Standard
VOV.VN - Nhóm Abdullah Azzam, một nhóm liên kết với al-Qaeda đã tuyên bố nhận trách nhiệm về vụ đánh bom trên
Liên Hợp Quốc ngày 19/11 đã lên án 2 vụ đánh bom bên ngoài Đại sứ quán Iran ở thủ đô Beirut của Lebanon khiến ít nhất 23 người thiệt mạng, trong đó có tùy viên Văn hóa của Đại sứ quán Iran Ibrahim Ansari.

Hiện trường vụ đánh bom (Ảnh: Reuters)

Phát biểu trước Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc tại một phiên họp thường xuyên về vấn đề Trung Đông, phó Tổng thư ký Liên Hợp Quốc về các vấn đề chính trị, ông Jeffrey Feltman cho rằng đây là một cuộc tấn công kinh hoàng.

“Lebanon hôm nay đã phải chứng kiến một cuộc tấn công mang tính tàn phá tại thủ đô Beirut, nhằm vào Đại sứ quán Iran. Các báo cáo ban đầu cho biết ít nhất 23 người đã thiệt mạng và hơn 140 người bị thương. Các chính trị gia tại Lebanon đã đồng loạt lên án vụ tấn công kinh hoàng này. Tổng thư ký Liên Hợp Quốc cũng đã ban hành tuyên bố lên án vụ tấn công khủng bố và gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân cũng như chính phủ Lebanon và chính phủ Iran”, ông Feltman nói.

Nhóm Abdullah Azzam, một nhóm liên kết với al-Qaeda và có căn cứ tại Lebanon, đã tuyên bố nhận trách nhiệm về 2 vụ đánh bom trên và đe dọa sẽ tiếp tục tiến hành các cuộc tấn công nếu như Iran không rút các lực lượng khỏi Syria./.


Chuyên trang thông tin về Dầu Dừa.  http://daudua.phattrien.net Dầu Dừa Tinh Luyện www.NukevietCMS.com  Hệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt. Thiết kế web Hosting  Domain - Tên miền Web Nukeviet Trà Hà Thủ Ô Module Nukeviet Theme NukevietCMS Mua Bán Đồ Cũ  Cửa Hàng Đồ Cũ Dịch vụTên miền quốc tếTên miền Việt NamWindow Web HostingLinux Web HostingTính năng chungJava Web HostingReseller Window HostingDV Email và tính năngEmail HostingEmail Server RiêngThuê máy chủ ảoThuê máy chủ riêngThuê chỗ đặt máy chủChứng chỉ số SSL là gìLựa chọn loại SSLBảng giá Global SignThiết kế Website

0 comments:

Post a Comment