Thursday, November 7, 2013

Đề Toán ‘cực dị’ ngôn ngữ rất ‘xì –tin’ khiến dân mạng bật cười

Standard
Sáng nay, một đề kiểm tra Toán giải tích cho lớp 12 vô cùng độc đáo khiến người xem phải bật cười.
Điều đặc biệt ở đây là đề Toán được viết bằng một ngôn ngữ rất ‘xì –tin’ và không thể bắt gặp được ở đâu.

Đề Toán với ngôn ngữ ' xì tin' khiến dân mạng bật cười
Đề Toán với ngôn ngữ ' xì tin' khiến dân mạng bật cười 

Ngay phần đầu bài kiểm tra, giáo viên đã khiến mọi người phải bật cười: “Thời gian làm bài: 43 phút – không có thời gian nháp và trao đổi”.
Các từ ngữ được sử dụng trong đề kiểm tra này cũng rất đặc biệt như: “Tìm thật nhanh”, “Các con hãy cố tìm cho được x nhé”. “Các con hãy đi giải vài cái ‘ấy’ cực dễ sau” , yêu cầu của đề Toán khiến các học sinh thích thú.
Dòng “Thôi hết mất rồi” càng khẳng định sự hài hước của giáo viên ra đề.
Ngay sau khi được đưa lên mạng, đề Toán hài hước này đã nhận được hơn 30.000 lượt xem và hàng trăm lượt bình luận.
Đa số các bạn trẻ đều tỏ ra khá thích thú với ngôn ngữ hài hước của giáo viên ra đề. Bên cạnh đó, một số bạn lại tỏ ra hoài nghi và cho rằng đây chỉ là sản phẩm vui của một học sinh sáng tạo.
Tuy nhiên, nhiều ý kiến cũng cho rằng trong thời gian tới, các thầy cô giáo nên cải tiến cách ra đề để học sinh cảm thấy không còn bị quá nhiều áp lực trong các bài thi, bài kiểm tra.
Hoàng Anh


Chuyên trang thông tin về Dầu Dừa.  http://daudua.phattrien.net Dầu Dừa Tinh Luyện www.NukevietCMS.com  Hệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt. Thiết kế web Hosting  Domain - Tên miền Web Nukeviet Trà Hà Thủ Ô Module Nukeviet Theme NukevietCMS Mua Bán Đồ Cũ  Cửa Hàng Đồ Cũ Dịch vụTên miền quốc tếTên miền Việt NamWindow Web HostingLinux Web HostingTính năng chungJava Web HostingReseller Window HostingDV Email và tính năngEmail HostingEmail Server RiêngThuê máy chủ ảoThuê máy chủ riêngThuê chỗ đặt máy chủChứng chỉ số SSL là gìLựa chọn loại SSLBảng giá Global SignThiết kế Website

0 comments:

Post a Comment