Sunday, August 5, 2012

Nguyên tắc cho Webmaster

Standard

Nguyên tắc cho Webmaster

Thực hành tốt nhất để giúp Google tìm kiếm, thu thập dữ liệu, và chỉ mục trang web của bạn
Tiếp theo các nguyên tắc này sẽ giúp Google tìm thấy, chỉ số, và xếp hạng trang web của bạn. Thậm chí nếu bạn chọn không thực hiện các đề xuất này, chúng tôi mạnh mẽ khuyến khích các bạn chú ý rất gần với "Hướng dẫn chất lượng", đưa ra một số phương pháp trái phép có thể dẫn đến một trang web đang được gỡ bỏ hoàn toàn từ chỉ mục của Google hoặc nếu không ảnh hưởng bởi một hành động thư rác thuật toán hoặc hướng dẫn sử dụng. Nếu một trang web đã bị ảnh hưởng bởi một hành động thư rác, nó không còn có thể hiển thị trong các kết quả trên Google.com hoặc trên bất kỳ trang web đối tác của Google.
Hướng dẫn thiết kế và nội dungTìm hiểu thêm ...
Hướng dẫn kỹ thuậtTìm hiểu thêm ...
Chất lượng hướng dẫnTìm hiểu thêm ...
Khi trang web của bạn đã sẵn sàng:
  • Trình Google tại http://www.google.com/submityourcontent/ .

  • Gửi một Sơ đồ trang web bằng cách sử dụng Google Webmaster Tools . Google sử dụng Sơ đồ trang web của bạn để tìm hiểu về cấu trúc của trang web của bạn và để tăng vùng phủ sóng của các trang web của bạn.

  • Hãy chắc chắn rằng tất cả các trang web cần biết về trang của bạn nhận thức được trang web của bạn trực tuyến.
Hướng dẫn thiết kế và nội dung
  • Thực hiện một trang web với một hệ thống phân cấp rõ ràng và liên kết văn bản. Mỗi trang nên có thể truy cập từ ít nhất một liên kết văn bản tĩnh.

  • Cung cấp một bản đồ trang web cho người dùng của bạn với các liên kết trỏ đến những phần quan trọng của trang web của bạn. Nếu bản đồ trang web có một số lượng rất lớn các liên kết, bạn có thể muốn phá vỡ bản đồ trang web thành nhiều trang.

  • Giữ các liên kết trên một trang cho một số lượng hợp lý.

  • Tạo một trang web thông tin phong phú, hữu ích, và viết các trang rõ ràng và mô tả chính xác nội dung của bạn.

  • Hãy suy nghĩ về những lời người dùng sẽ gõ vào để tìm các trang của bạn, và đảm bảo rằng trang web của bạn thực sự bao gồm những người từ bên trong nó.

  • Hãy thử sử dụng văn bản thay vì hình ảnh để hiển thị tên quan trọng, nội dung, hoặc liên kết. Thu thập thông tin Google không công nhận văn bản chứa trong hình ảnh. Nếu bạn phải sử dụng hình ảnh cho nội dung văn bản, xem xét việc sử dụng "ALT" thuộc tính để bao gồm một vài từ của văn bản mô tả.

  • Hãy chắc chắn rằng yếu tố <title> và thuộc tính ALT mô tả chính xác.

  • Kiểm tra các liên kết hỏng và HTML đúng.

  • Nếu bạn quyết định sử dụng các trang động (ví dụ, URL có chứa ký tự "?"), Ý thức được rằng không phải tất cả các spider công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu các trang năng động cũng như các trang tĩnh. Nó giúp giữ cho các thông số ngắn và số lượng của chúng ít.

  • Xem xét các khuyến nghị thực hành tốt nhất của chúng tôi cho hình ảnh và video .
Hướng dẫn kỹ thuật
  • Sử dụng một trình duyệt văn bản như Lynx để kiểm tra trang web của bạn, bởi vì hầu hết các công cụ tìm kiếm nhện thấy trang web của bạn nhiều như Lynx thấy. Nếu các tính năng ưa thích như JavaScript, cookies, ID phiên, khung, DHTML, hoặc Flash mà bạn nhìn thấy tất cả các trang web của bạn trong một trình duyệt văn bản, sau đó nhện công cụ tìm kiếm có thể gặp khó khăn khi thu thập dữ liệu trang web của bạn.

  • Cho phép các bot tìm kiếm thu thập dữ liệu các trang web của bạn mà không cần ID phiên hoặc đối số theo dõi con đường của mình thông qua trang web. Những kỹ thuật này rất hữu ích để theo dõi hành vi người dùng cá nhân, nhưng các mô hình truy cập của chương trình là hoàn toàn khác nhau. Sử dụng những kỹ thuật này có thể dẫn đến lập chỉ mục không đầy đủ của trang web của bạn, như chương trình có thể không thể loại bỏ các URL có dạng khác nhau nhưng thực sự là điểm đến cùng một trang.

  • Hãy chắc chắn rằng máy chủ web của bạn hỗ trợ If-Modified-Since HTTP header. Tính năng này cho phép máy chủ web của bạn nói với Google liệu nội dung của bạn đã thay đổi kể từ lần cuối chúng tôi thu thập thông tin trang web của bạn. Hỗ trợ tính năng này giúp bạn tiết kiệm băng thông và phí.

  • Hãy sử dụng file robots.txt trên máy chủ web của bạn. File này cho máy dò tìm thư mục có thể hay không có thể được thu thập thông tin. Hãy chắc chắn rằng nó là hiện tại cho trang web của bạn để bạn không vô tình chặn Googlebot thu thập thông tin.Http://code.google.com/web/controlcrawlindex/docs/faq.html để tìm hiểu làm thế nào để hướng dẫn robot khi họ truy cập vào trang web của bạn. Bạn có thể kiểm tra tệp robots.txt của bạn để chắc chắn rằng bạn đang sử dụng nó một cách chính xác với các công cụ phân tích robots.txt có sẵn trong Google Webmaster Tools.

  • Thực hiện những nỗ lực hợp lý để đảm bảo rằng quảng cáo không ảnh hưởng đến thứ hạng công cụ tìm kiếm. Ví dụ, quảng cáo của Google AdSense và DoubleClick liên kết bị chặn từ được thu thập thông tin của một file robots.txt.

  • Nếu công ty của bạn mua một hệ thống quản lý nội dung, hãy chắc chắn rằng hệ thống tạo ra các trang và các liên kết mà công cụ tìm kiếm có thể thu thập dữ liệu.

  • Sử dụng robots.txt để ngăn chặn thu thập dữ liệu của các trang kết quả tìm kiếm hoặc tự động tạo ra các trang khác mà không có giá trị nhiều đối với người dùng đến từ các công cụ tìm kiếm.

  • Kiểm tra trang web của bạn để chắc chắn rằng nó xuất hiện một cách chính xác trong các trình duyệt khác nhau .

  • Giám sát hiệu suất của trang web của bạn và tối ưu hóa thời gian tải. Mục tiêu của Google là cung cấp cho người dùng với kết quả có liên quan và người sử dụng một kinh nghiệm tuyệt vời. Các trang web nhanh chóng tăng sự hài lòng của người sử dụng và nâng cao chất lượng tổng thể của các trang web (đặc biệt là đối với những người sử dụng với kết nối Internet chậm), và chúng tôi hy vọng rằng khi các webmaster cải thiện trang web của họ, tốc độ tổng thể của trang web sẽ cải thiện.Google khuyến cáo rằng tất cả các quản trị web thường xuyên theo dõi hiệu suất trang web bằng cách sử dụng trang Speed ​​, YSlow , WebPagetest , hoặc các công cụ khác . Để biết thêm thông tin, công cụ, và các nguồn lực, xem Tạo Web nhanh hơn . Ngoài ra, công cụ hiệu suất trang webtrong Webmaster Tools cho thấy tốc độ của trang web của bạn như kinh nghiệm của người dùng trên khắp thế giới.
Chất lượng hướng dẫn
Những nguyên tắc chất lượng bao gồm các hình thức phổ biến nhất của hành vi lừa đảo hoặc mánh khoé, nhưng Google có thể phản ứng tiêu cực đối với thực hành sai lạc khác không được liệt kê ở đây (ví dụ như người dùng Gian lận bằng cách đăng ký lỗi chính tả của các trang web nổi tiếng). Đó là không an toàn để giả định rằng chỉ vì một kỹ thuật cụ thể lừa đảo được không bao gồm trên trang này, Google đã phê chuẩn của nó. Quản trị web những người chi tiêu năng lượng của họ phát huy tinh thần của các nguyên tắc cơ bản sẽ cung cấp một trải nghiệm người dùng tốt hơn nhiều và sau đó thưởng thức xếp hạng tốt hơn so với những người dành nhiều thời gian của họ tìm kiếm các lỗ hổng mà họ có thể khai thác.
Nếu bạn tin rằng một trang web khác đang lạm dụng các nguyên tắc chất lượng của Google, xin vui lòng báo cáo rằng trang web tại https://www.google.com/webmasters/tools/spamreport . Google ưu tiên phát triển các giải pháp mở rộng và tự động cho các vấn đề, ​​vì vậy chúng tôi cố gắng để giảm thiểu thư rác tay-to-hand chiến đấu. Các báo cáo thư rác mà chúng tôi nhận được được sử dụng để tạo ra khả năng mở rộng các thuật toán nhận biết và ngăn chặn nỗ lực của thư rác trong tương lai.
Chất lượng hướng dẫn - nguyên tắc cơ bản
  • Làm cho các trang chủ yếu cho người sử dụng, chứ không phải cho công cụ tìm kiếm. Không lừa đảo người dùng của bạn hoặc nội dung khác nhau hiện nay để công cụ tìm kiếm hơn bạn hiển thị cho người sử dụng, thường được gọi là "che đậy".

  • Tránh các thủ thuật nhằm cải thiện thứ hạng công cụ tìm kiếm. Một nguyên tắc nhỏ là cho dù bạn sẽ cảm thấy thoải mái giải thích những gì bạn đã làm với một trang web cạnh tranh với bạn. Một thử nghiệm hữu ích khác là để hỏi, "Điều này giúp người dùng của tôi? Tôi sẽ làm điều này nếu công cụ tìm kiếm đã không tồn tại?"

  • Không tham gia vào các chương trình liên kết được thiết kế để tăng thứ hạng trang web của bạn hoặc PageRank. Đặc biệt, tránh liên kết web để gửi thư rác hoặc "hàng xóm tồi" trên web, như là của riêng xếp hạng của bạn có thể bị ảnh hưởng xấu bởi các liên kết này.

  • Không sử dụng chương trình máy tính trái phép để gửi các trang, kiểm tra bảng xếp hạng, vv Những chương trình này tiêu thụ tài nguyên máy tính và vi phạm các Điều khoản Dịch vụ . Google không khuyến cáo việc sử dụng các sản phẩm như vàng WebPosition ™ gửi truy vấn tự động hoặc chương trình Google.
Chất lượng hướng dẫn - hướng dẫn cụ thể
Nếu bạn xác định rằng trang web của bạn không đáp ứng các nguyên tắc này, bạn có thể sửa đổi trang web của bạn để nó và sau đó gửi trang web của bạn để xem xét lại .


------------------ HẾT ------------------


NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

0 comments:

Post a Comment