Thursday, November 17, 2011

Thiết kế website dạng tin tức báo điện tử

Standard
1. Đối tượng áp dụng: Gồm các ca nhân, tổng công ty , các doanh nghiệp quy mô lớn, vừa thậm chí doanh nghiệp nhỏ, các tổ chức tài chính, ngân hàng, trường học, bệnh viện và các tổ chức khác.
2. Các chức năng của website
1. Trang chủ: được trình bày với bố cục khoa học, mầu sắc hấp dẫn và thuận tiện cho việc truy cập tất cả các phần còn lại trên website. Có thể chọn theo module làm trang chủ.
2. Mục Giới thiệu : Trình bày các bài viết giới thiệu về website.
3. Hệ thống tin tức: Hệ thống tin tức cho phép phân chia thành các danh mục tin theo nhiều cấp tin bao gồm: Mục tin và các tiểu mục tin. Số lượng các mục tin và các tiểu mục là không hạn chế.
4. Tin nổi bật : Trình bày dưới dạng cột các tin nổi bật, mỗi tin hiển thị tiêu đề kèm 1 ảnh nhỏ kích thước 45*45 bên cạnh.
5. Tin mới: Cũng được trình bày tương tự tin nổi bật, tức là dưới dạng cột bao gồm tin mới được cập nhật.
6. Các chức năng dành cho người sử dụng:
- Đăng bài viết lên các mạng xã hội: sử dụng các button đặt dưới mỗi bài viết, người xem chỉ cần click vào button để đăng bài viết đang xem lên các mạng xã hội phổ biến như: Digg, yahoo, dicilious, facebook, cyvee….
- Gửi tin cho bạn bè: khi người dùng click lên biểu tượng gửi tin cho bạn bè, 1 form thông tin sẽ hiện lên để người dùng có thể gửi link bài viết đang xem tới người thân.
- Đặt làm trang chủ: chức năng này giúp người dùng đặt site đang xem làm trang chủ của mình.
- Ghi nhớ website này: Chức năng này cho phép người dùng lưu địa chỉ url đang xem vào favorite để truy cập nhanh lần sau.
- Gửi ý kiến: Với mỗi bài viết người xem có thể gửi các nhận xét, đóng góp ý kiến của mình.
8. Tài liệu download: Mục này cho phép đưa tài liệu lên website để người dùng có thể tải về máy mình. Các tài liệu download được phân chia theo các danh mục khác nhau.
9. Tìm kiếm thông tin: Mục này sẽ cho phép người dùng tìm kiếm nội dung website theo nhiều điều kiện: cụm từ, thời gian, chủ đề, tác giả ….
10. Module Quản lý Quảng cáo: Cho phép đưa các quảng cáo logo, banner lên website, không giơi hạn vị trí.
11. Liên kết: Cho phép lưu danh sách các liên kết website hữu dụng.
12. Liên hệ : trình bày thông tin liên hệ và form gửi thông tin từ website.
13. Site Map: Sẽ sử dụng hệ thống Sitemap của Google, tạo điều kiện tối ưu để các công cụ tìm kiếm website cập nhật trang web và là 1 trong những các quảng bá hiệu quả.
14. Quản lý bình chọn : cho phép tạo các cuộc thăm dò ý kiến, bình chọn trên website.
15. Xuất bản RSS: cho phép xuất bản toàn bộ trang tin theo chuẩn RSS.
16. Thư viện hình ảnh: có thể tích hợp thư viện hình ảnh vào website và cung cấp nhiều hiệu ứng slide show cho thư viện có hoặc không.
17. Thống kê truy cập: thống kê số người truy cập, số người online ( public). Thống kê theo phạm vi địa lý, thời gian truy cập, từ khóa dùng để search website, các bài viết được truy cập nhiều nhất …
GIẢI PHÁP VÀ CÔNG NGHỆ
Xây dựng theo mô hình cổng trang thông tin doanh nghiệp chuẩn CMS
Cho phép quản lý thông tin ở nhiều dạng khách nhau : Văn bản, Hình ảnh, Âm thanh, Video hay Flash ..vv
Hệ quản trị được chuẩn hóa theo hệ thống Inidec Manage, rất dễ dàng và thuận tiện trong quản trị nội dung website…
Chức năng người dùng : Thân thiện, tổ chức khoa học, tùy biến theo người dùng và khả năng đa dụng…
Thành phần nội dung tùy biến theo yêu cầu của doanh nghiệp với chuẩn cổng thông tin
Bảo mật hệ thống cao, dữ liệu được sao lưu tự động, khi có sự cố máy chủ dữ liệu khôi phục rất dễ dàng, tránh sự truy cập bất hợp pháp hay của người dùng trên môi trường mạng. bảo mật thông tin truyền tải bằng công nghệ SSL.
Tăng hiệu quả tìm kiếm (Google, yahoo, Live, altavista…) với giải pháp và kỹ thuật SEO trên nền tảng công nghệ mới của Microsoft… Đăng ký URL, Sitemap, Google Analytics…

Giá : 3 000 000 VND / 1 Trang web
1. Đối tượng áp dụng: Gồm các ca nhân, tổng công ty , các doanh nghiệp quy mô lớn, vừa thậm chí doanh nghiệp nhỏ, các tổ chức tài chính, ngân hàng, trường học, bệnh viện và các tổ chức khác.
Đánh giá : 0 điểm 1 2 3 4 5
Chia sẻ :
Đặt hàng :  Đặt hàng

0 comments:

Post a Comment