Friday, January 30, 2015

Các quan Trung Quốc lại lộ ảnh "bia ôm thác loạn"

Standard
Những trò ăn chơi "thác loạn" và lối sống hủ bại của các quan Trung Quốc tiếp tục bị bóc mẽ trên mạng internet nước này, mới đây nhất là việc 2 quan chức ngành địa ốc đi "bia ôm".
cac quan trung quoc lai lo anh bia om thac loan
Tờ Tân Kinh báo (Trung Quốc) đưa tin, gần đây, những hình ảnh tố cáo "2 quan chức Trung tâm quản lý địa ốc Tín Dương đi 'bia ôm' khỏa thân" đã lan truyền mạnh trên mạng internet Trung Quốc.
Người tố cáo tự xưng Chu Hoa Cương, cáo buộc 2 quan chức họ Lỗ và Sài tuyên bố có thể 'giúp đỡ từ nội bộ' để lật lại các vụ án oan sai, qua đó bắt "khổ chủ" mời ăn nhậu, "bia ôm", mua dâm... hàng chục lần với số tiền hơn 200.000NDT (700 triệu VNĐ) kể từ tháng 6/2014.
Chu cũng nói rằng - "Lỗ và Sài đều là nhân viên Phòng giám sát địa ốc của Trung tâm quản lý địa ốc Tín Dương.
Trên giấy tờ của Lỗ có ghi là 'Trưởng phòng', Sài là 'Nhân viên'.
Mỗi lần 2 ông Lỗ, Sài ăn nhậu, karaoke đều yêu cầu lái xe đưa tới cùng một khách sạn, và lần nào cũng đòi 500NDT để đi mua dâm..."
Hồi 15h ngày hôm qua (27/1), Phòng giám sát của Trung tâm nói trên (thuộc tỉnh Hà Nam, Trung Quốc) đã phản hồi thông tin tố cáo trên mạng, rằng 2 người đàn ông trong ảnh không phải là cán bộ ở đây.
Phòng này cho hay, Lỗ và Sài là các "nhân viên bình thường" thuộc biên chế một sàn giao dịch bất động sản trực thuộc Trung tâm quản lý địa ốc Tín Dương.
Đơn vị này cũng cho biết đã nhận được thông tin tố cáo từ 26/1 và tiến hành xác thực thông tin với 2 ông Lỗ, Sài.
"Cả 2 ông này và ngườ nhà đều nói rằng đây là hành động phỉ báng và tuyên bố sẽ mời luật sư để khởi kiện người tố cáo theo trình tự pháp luật" - Đại diện Trung tâm trên nói.
Hiện Ủy ban kỷ luật thành phố Tín Dương đã liên lạc với người tự xưng là Chu Hoa Cương, và đang tiến hành công tác điều tra.
2 quan chức họ Sài (khoanh tròn, trái) và Lỗ (khoanh tròn, phải). Nguồn: Thời báo Hoàn Cầu.
Hình ảnh tố cáo Lỗ (áo trắng) và Sài (khoanh tròn) ăn chơi thác loạn.
Hình ảnh tố cáo Lỗ (áo trắng) và Sài (khoanh tròn) ăn chơi thác loạn. Nguồn: Thời báo Hoàn Cầu.

Ảnh tố 2 quan chức xin tiền... mua dâm.
Ảnh "tố" 2 quan chức "xin" tiền... mua dâm. Nguồn: Thời báo Hoàn Cầu.

Theo:http://nongtoday.com   


0 comments:

Post a Comment