Wednesday, November 5, 2014

Những thí sinh nổi bật của Hoa hậu Việt Nam 2014

Standard
Nhan sắc thí sinh tham gia Hoa hậu Việt Nam 2014 được đánh giá cao. Có nhiều gương mặt rất "hoa hậu". Cùng điểm qua những ứng viên nặng kí của cuộc thi năm nay
Trương Mỹ Nhân sinh ngày 24/2/1995, hiện cô đang là một trong những chân dài được ông trùm Vũ Khắc Tiệp đào tạo.

Trương Mỹ Nhân

Lê Thị Sang đến từ Phú Yên, là thí sinh bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Đại Dương.

Lê Thị Sang

Ngọc My từng gây bão dư luận với danh hiệu em gái Nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh.  Ngọc My cao 1m74, sinh ra và lớn lên tại Bến Tre.

Ngọc My

Khánh Vân, Á khôi 2 Miss Ngôi Sao 2014. Khánh Vân là nhan sắc có chiều cao 'khủng' nhất của Miss Ngôi Sao mùa thứ năm với 1m73. Trước khi đến với Miss Ngôi Sao, cô từng đăng quang danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Miss Áo dài 2013 và giải phụ Nữ sinh ứng xử hay nhất. Sau khi đăng quang danh hiệu Á khôi 2 tại Miss Ngôi Sao 2014, Khánh Vân được nhiều bạn trẻ biết đến hơn. Không chỉ được mời chụp hình, tham gia talkshow, cô còn góp mặt trong một số show thời trang tại TP HCM. 

Khánh Vân

Bùi Thị Như Ý, cô gái từng lọt vào chung kết Miss Ngôi Sao 2014 cũng đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Sinh viên năm 2 khoa Quản Trị Khách Sạn, trường Cao Đẳng Sài Gòn Tourist.

Bùi Thị Như Ý

Lê Thị Ngân Hà nổi bật với nụ cười ngọt ngào.

Lê Thị Ngân Hà

Năm nay, có nhiều thí sinh tài sắc. Ban giám khảo sẽ phải làm việc rất vất vả để có thể chọn ra thí sinh xứng đáng cho ngôi vị hoa hậu Việt Nam 2014.



0 comments:

Post a Comment