Wednesday, November 5, 2014

9 sai lầm phụ nữ thường mắc chốn phòng the

Standard
Cởi đồ quá sớm, "yêu" trong im lặng, giả vờ lên đỉnh...là những sai lầm phụ nữ thường mắc trong phòng ngủ.

1. Cởi đồ quá sớm


Việc giữ lại đồ trên người khi bắt đầu ân ái không chỉ làm chàng phấn khích mà còn cảm thấy thêm hứng thú với bạn. Bạn có thể mặc chiếc áo sơ mi không chỉ che giấu cơ thể bạn, mà còn khiến chàng thêm thích thú và ham muốn bạn.

2. Không thừa nhận ham muốn của bản thân


Một số phụ nữ thấy khó khăn trong việc thừa nhận mình cũng ham muốn. Đây là sai lầm lớn với các chị em. Bởi thực tế khoa học đã chứng minh, phụ nữ cũng rất ham muốn. Vậy thay vì phủ nhận những ham muốn “yêu” của bản thân, bạn hãy thể hiện cho đối phương thấy được sự nồng nhiệt của mình.

3. “Yêu” trong sự tĩnh lặng


Trong khi “yêu”, bạn có thể dành cho chàng những hơi thở gấp gáp và nồng nàn để khuyến khích chàng thêm hào hứng. Việc bạn im lặng chỉ khiến anh ấy cảm thấy rằng mình đang làm “chuyện ấy” với một khúc gỗ.

Tuy nhiên, bạn không nên nói những lời khó nghe hoặc tục tĩu. Hãy sử dụng ngôn ngữ cơ thể và âm thanh một cách thích hợp. Một tiếng rên khe khẽ sẽ mang lại hiệu quả thực sự cho chuyện ấy của 2 bạn.

4. Sai lầm trong việc chọn đồ lót


Đồ lót sexy giúp chàng hứng thú hơn trước khi nhập cuộc. Hơn nữa, những bộ đồ ngủ gợi cảm có thể giúp “chuyện ấy” bớt nhàm chán. Thế nhưng, nếu đồ lót phô bày quá nhiều da thịt lại có thể giết chết sự phấn khích của chàng.

5. Nói về người đàn ông khác trên giường


Một trong những sai lầm lớn nhất của phụ nữ là nói về những gì họ đã có với những người đàn ông khác trên giường.


Thay vào đó, bạn hãy thể hiện những cử chỉ để đối phương hiểu rằng anh là người duy nhất bạn cần và nghĩ đến trong phòng ngủ.

6. Quá rập khuôn


Những khoảnh khắc của bạn có thể khác xa so với những gì được viết trong sách báo. Vì vậy, bên cạnh việc tham khảo trên sách báo, bạn hãy sáng tạo cho phù hợp với bản thân, tránh rập khuôn. Bạn hãy trò chuyện để tìm hiểu về những gì chàng thích nhất trên giường và làm cho chàng thật hạnh phúc.

7. Giả vờ lên đỉnh


Dù bạn muốn kết thúc “chuyện ấy” thì cũng đừng giả vờ lên đỉnh. Thay vì thế, hãy nói để chàng dừng lại. Còn nếu bạn vẫn muốn được thăng hoa, hãy cùng chàng nỗ lực. Nếu có vấn đề gì đó làm trở ngại sự thăng hoa của 2 bạn, hãy nói cho chàng biết để cả hai người cùng điều chỉnh.

8. Không thể hiện những gì bạn muốn


Điều này sẽ không chỉ làm cho bạn dần lãnh cảm với chuyện ấy mà cũng khiếnchàng không được thỏa mãn. Vì vậy, hãy tích cực trong đời sống tình dục của bạn và khi tìm kiếm khoái cảm. Khám phá những gì bạn thực sự thích trên giường và nói với anh ấy. Rất nhiều người đàn ông nghĩ làm chuyện đó là một buổi tập luyện và chàng muốn cùng bạn thử những tư thế khác nhau. Bạn cũng nên thẳng thắn khi nói với chàng về những điều bạn không thích để làm cho chuyện đó ngày càng tốt hơn.

9. Mặc định chàng luôn sẵn sàng “yêu”


Vì nhiều lý do như cảm xúc, sự bất an, căng thẳng hay mệt mỏi có thể khiến chàng mất dần cảm hứng. Do đó, đàn ông không sẵn sàng cho chuyện ấy mọi lúc như bạn nghĩ.

Vì vậy, bất cứ khi nào bạn ham muốn, hãy khéo léo khơi gợi và chờ đợi phản ứng của chàng. Nếu chàng mệt mỏi và từ chối thì bạn cũng đừng vì thế mà chê trách chàng.

Theo:  ngaynay.vn 


0 comments:

Post a Comment