Saturday, October 18, 2014

Uống 3 lít nước mỗi ngày trẻ ra 10 tuổi

Standard

Chỉ sau một tháng kiên trì thực hiện kế hoạch này, thần sắc, làn da và sức khỏe của Sarah đã thay đổi đột biến.
Sarah, 42 tuổi, bị bệnh đau đầu và tiêu hóa kém, cô đã tìm đến một bác sĩ chuyên về thần kinh học và bác sĩ dinh dưỡng để phản ánh tình trạng bệnh của mình. Cả hai bác sĩ đều khuyên cô phải uống nhiều nước, trung bình 3 lít nước một ngày để cơ thể khỏe mạnh, trẻ trung hơn.

Sau một tháng thực hiện, Sarah đã nhận thấy sự thay đổi đáng kinh ngạc trên thần sắc và làn da của cô. Những quầng mắt, nếp nhăn đã biến mất hoàn toàn, những cơn đau đầu cũng không còn khiến cô khổ sở, việc tiêu hóa cũng dễ dàng hơn nhiều.

da-mat-8354-1383294022.jpg
Làn da, thần sắc của Sarah đã thay đổi đáng kể sau 4 tuần uống đều đặn 3 lít nước/ngày. Ảnh: findingoutabout.

Tuần đầu tiên

Nghe lời khuyên của bác sĩ, Sarah uống cốc nước to vào mỗi buổi sáng khi thức dậy, trước khi đi ngủ và số còn lại chia vào một số thời điểm trong buổi chiều. Một ngày, cô đi tiểu 5 đến 6 lần nhưng nước tiểu rất sạch chứ không phải có màu vàng sẫm như trước.

Sarah có thói quen tẩy tế bào chết mỗi ngày để loại bỏ các bụi bẩn trước khi dùng kem dưỡng ẩm. Sau vài ngày uống nước đều đặn, cô cảm thấy vô cùng ngạc nhiên khi lấy ra rất nhiều lớp bụi trên mặt, như thể các độc tố đang thi nhau thoát khỏi da mặt.

Tuần đầu tiên, Sarah vẫn dùng song song cả trà, vì theo Hội Dinh dưỡng Anh, một lượng caffein nhỏ không gây ra tình trạng mất nước, nó vẫn được tính vào lượng nước tiêu thụ hàng ngày.

Cô vẫn tập yoga mười phút mỗi ngày sau khi thức dậy vào buổi sáng. Sau một tuần uống đều đặn 3 lít nước, cô cảm thấy khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái hơn nhiều, các khớp cũng hoạt động trơn tru hơn.

Tuần thứ 2

tuan1-4957-1383294023.jpg
Cô uống nửa lít trước khi thức dậy, còn 2,5 lít chia đều cho những thời gian còn lại trong ngày. Da của cô được cải thiện hơn nhiều, tuy vẫn còn nếp nhăn dưới mắt nhưng những vết thâm đã dần biến mất, các chấm đỏ trên khuôn mặt cũng giảm dần.

Sarah có một tuần bận rộn với nhiều chuyến đi xa nhà nhưng cô vẫn luôn mang theo chai nước trong túi xách. Cô không uống trà nữa vì được khuyến cáo rằng uống nước nguyên chất sẽ tốt hơn vì không chứa calo. Cô cũng hạn chế uống nước hoa quả vì nó có thể tiêu thụ năng lượng nhiều hơn và dễ tăng cân.

Cô không còn cảm thấy đau đầu, hệ tiêu hóa cũng hoạt động tốt. Tuy số lần đi tiểu tăng lên, chỉ trong 5 giờ mua sắm mà cô phải đi tìm nhà vệ sinh tới 5 lần.

Tuần thứ 3

tuan2-1236-1383294023.jpg
Uống nhiều nước giúp tế bào da tái tạo hiệu quả. Các nếp nhăn và dấu chân chim dưới mắt đã gần như biến mất, da của Sarah có vẻ tươi sáng và mịn màng hơn. Cô dễ dàng tập trung khi làm việc, những giấc ngủ cũng sâu và ngon hơn.

Tiến sĩ Emma Derbyshire, giảng viên nghiên cứu về dinh dưỡng tại ĐH Manchester Metropolitan cho biết: "Não chúng ta có tới 73% là nước, vì vậy hydrat hóa kém có thể ảnh hưởng đến chức năng của não. Mất nước có thể giảm khả năng tập trung cũng như nhận thức nói chung".

Sarah ăn ít hơn vì uống nước trong bữa ăn khiến cô cảm thấy no nhanh, điều này khiến cô không còn lo lắng vì tăng cân vùn vụt.

Tuần thứ 4
 tuan3-6095-1383294023.jpg
Sarah không thể tin nổi sự khác biệt trên khuôn mặt mình. Bọng mắt, quầng thâm đã hoàn toàn biến mất, các vệt đỏ nhăn nheo cũng đã không cánh mà bay. Da mịn màng, tươi sáng hơn nhiều.

"Tôi cảm thấy khỏe mạnh, thon gọn và hứng khởi hơn trước rất nhiều. Chồng tôi và bạn bè đều nói rằng tôi như trẻ ra tới 10 tuổi", Sarah hạnh phúc chia sẻ.

Sarah cho hay cô sẽ tiếp tục kiên trì uống 3 lít nước một ngày để có làn da đẹp, trẻ trung, giữ dáng và một tinh thần sảng khoái.

Lê Anh (Theo Findingoutabout)


0 comments:

Post a Comment