Wednesday, May 7, 2014

'Mây mưa' với người lạ trên máy bay

Standard
Sau khi say xỉn, cô gái tán tỉnh chàng trai không quen biết ngồi kế bên. Sau đó, họ cùng nhau vào nhà vệ sinh và bắt đầu quan hệ.
Cô gái bị bắt giữ sau khi gây rối trên chuyến bay của hãng Virgin Atlantic. Ảnh: NY Daily News

Cuối tuần trước, một cô gái đến từ Gatwich (Anh) đã bị bắt giữ sau khi phát ra tiếng ồn lớn trên máy bay trong lúc quan hệ tình dục với một khách lạ.
Cô gái được mô tả khoảng 20 tuổi, đã uống rượu và rơi vào tình trạng say xỉn. Sau đó, cô ta bắt đầu tán tỉnh chàng trai ngồi ghế kế bên. "Họ đi vào nhà vệ sinh cùng nhau và phát ra tiếng la hét khiến ai cũng khó chịu", một hành khách nói với The Sun.
Cuối cùng, các tiếp viên đã buộc phải phá cửa. Rất khó khăn, thậm chí còn phải còng tay, họ mới khống chế được cô gái - người không ngừng làm loạn và gào thét.
Ngay sau khi máy bay hạ cánh xuống Sun City (bang Nevada, Mỹ), cô gái đã bị dẫn tới phòng thẩm vấn. Nữ hành khách này đang trên hành trình từ Gatwich tới Las Vegas (Mỹ) của hãng hàng không Virgin Atlantic để du lịch cùng cha mẹ. Cô này cho biết, không hề quen biết người đàn ông vừa "vui vẻ" cùng mình, họ chỉ vừa nói với nhau vài câu trước khi cùng vào nhà vệ sinh. Điều đáng nói là cả bố mẹ của cô đều có mặt trên chuyến bay này, và ngồi cách đó không xa.
Sau khi thẩm vấn, nữ hành khách được thả ra để tiếp tục chuyến đi của mình, với một cảnh cáo về hành vi gây rối của mình.
SuZi Nguyễn


Chuyên trang thông tin về Dầu Dừa.  http://daudua.phattrien.net Dầu Dừa Tinh Luyện www.NukevietCMS.com  Hệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt. Thiết kế web Hosting  Domain - Tên miền Web Nukeviet Trà Hà Thủ Ô Module Nukeviet Theme NukevietCMS Mua Bán Đồ Cũ  Cửa Hàng Đồ Cũ Dịch vụTên miền quốc tếTên miền Việt NamWindow Web HostingLinux Web HostingTính năng chungJava Web HostingReseller Window HostingDV Email và tính năngEmail HostingEmail Server RiêngThuê máy chủ ảoThuê máy chủ riêngThuê chỗ đặt máy chủChứng chỉ số SSL là gìLựa chọn loại SSLBảng giá Global SignThiết kế Website

0 comments:

Post a Comment