Tuesday, November 19, 2013

Bắt 3 nghi phạm hiếp dâm nữ sinh, quay clip đe dọa

Standard
Ba nghi phạm trong ổ nhóm 6 thanh niên hiếp dâm rồi quay clip đe dọa nữ sinh ở Thanh Hóa đã bị Công an huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa bắt tạm giam.

Ngày 18/11, Công an huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa cho biết vừa bắt tạm giam 3 thanh niên gồm Nguyễn Văn Hưng (SN 1992), Nguyễn Văn Tiến (tức Dũng “cuội”, SN 1993) cùng ngụ xã Minh Lộc (huyện Hậu Lộc) và Hoàng Văn Hạ (SN 1990 ở xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc) là các nghi phạm chính trong vụ hiếp dâm nữ sinh T.T.H (SN 1998, ngụ xã Ngư Lộc).

Trước đó, theo phản ánh của ông T.V.L (bố em H.), vào khoảng 19 giờ ngày 24-5, H. đi chơi ở xã Minh Lộc bên cạnh thì gặp một nhóm gồm 6 thanh niên rủ đi chơi cùng. H. cũng có quen biết một số người trong nhóm đó.

Sau khi đi dạo được vài vòng, nhóm người trên đưa H. vào một quán karaoke trên địa bàn xã Minh Lộc để hát và uống bia. Tại đây, nhóm thanh niên ép H. uống bia cho đến khi say mèm.

Thấy thiếu nữ 15 tuổi say bia, thay vì đưa H. về nhà, nhóm thanh niên này đã đưa cô nữ sinh này vào một nhà nghỉ gần đó rồi thay nhau hiếp dâm. Trong quá trình thực hiện hành vi hiếp dâm, các đối tượng còn quay video clip và chụp ảnh để khống chế H. đi chơi suốt đêm, đến sáng hôm sau mới đưa nạn nhân về nhà.

Khi có video clip trong tay, nhóm thanh niên này còn liên tục đe dọa nếu H. nói chuyện này cho ai biết sẽ tung lên mạng cho mọi người cùng biết.

Vụ việc bị phanh phui vào đầu tháng 11, khi Dũng (tức Dũng “cuội”), một trong 6 đối tượng hiếp dâm, ra Hà Nội làm thuê và ở cùng phòng với anh trai của H. là T.V.X.

Trong câu chuyện “phiếm”, Dũng đã kể hết mọi chuyện về hành vi hiếp dâm của mình và đồng bọn cho X. nghe. Gia đình X. ngay sau đó đã báo cáo sự việc tới cơ quan công an. Vào cuộc điều tra, lực lượng công an bước đầu đã bắt giữ 3 nghi phạm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Tuấn Minh



Chuyên trang thông tin về Dầu Dừa.  http://daudua.phattrien.net Dầu Dừa Tinh Luyện www.NukevietCMS.com  Hệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt. Thiết kế web Hosting  Domain - Tên miền Web Nukeviet Trà Hà Thủ Ô Module Nukeviet Theme NukevietCMS Mua Bán Đồ Cũ  Cửa Hàng Đồ Cũ Dịch vụTên miền quốc tếTên miền Việt NamWindow Web HostingLinux Web HostingTính năng chungJava Web HostingReseller Window HostingDV Email và tính năngEmail HostingEmail Server RiêngThuê máy chủ ảoThuê máy chủ riêngThuê chỗ đặt máy chủChứng chỉ số SSL là gìLựa chọn loại SSLBảng giá Global SignThiết kế Website

0 comments:

Post a Comment