Wednesday, June 5, 2013

10 nhà hàng lãng mạn để tỏ tình, cầu hôn

Standard
Nằm trong khu vườn dưới bầu trời đầy sao hay cạnh bờ biển rì rào sóng vỗ, những nhà hàng này được trang Telegraph bình chọn là các địa điểm lý tưởng nhất để tỏ tình và cầu hôn.
Nằm cách thủ đô Amsterdam của Hà Lan khoảng 1 giờ đi tàu hỏa, nhà hàng De Librije ở vùng Zwolle được thực khách đánh giá rất cao bởi không gian vườn ấn tượng trong khuôn viên tòa lâu đài bằng đá cổ. Nhà hàng phục vụ cả âm nhạc với những màn piano, violon ngọt ngào tận bàn và cả đồ ăn tuyệt hảo

Nhà hàng Fasano ở Punta, Uruguay được thiết kế dành cho những cặp đôi muốn tránh xa cái ồn ào náo nhiệt của thành phố để thả hồn vào không gian thoáng đãng, yên bình, hưởng gió trời vi vu.

Một lời cầu hôn ngọt ngào 'dưới đáy biển' ở nhà hàng Ithaa nằm sâu 5m dưới biển Ấn Độ dương sẽ khiến bất kỳ ai cũng phải gật đầu đồng ý.

Alain Ducasse không chỉ là nhà hàng số 1 Paris bởi thức ăn hảo hạng mà nó còn nổi tiếng vì nằm trên tháp Eiffel , nơi bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố hoa lệ.

Ngự trên 'nóc nhà' của Bangkok, nhà hàng Breeze là địa điểm ngắm pháo hoa gần và đẹp nhất của thủ đô Thái Lan.

Phòng ăn kiểu Hoàng cung theo phong cách của vua Louis XV - Alain Ducasse ở Monaco cho thực khách cảm giác choáng ngợp và ấn tượng.

Ở New York, ngôi nhà có cái tên độc đáo 'One if by Land, Two if by Sea' là nơi thu hút rất nhiều các cặp đôi chọn làm địa điểm lý tưởng để tỏ tình bởi không gian vừa ấm cúng vừa lãng mạn. Để có thể ngồi ăn tối ở đây bạn phải đặt trước cả tháng trời đấy.

Tới thành phố của những điều lãng mạn - Venice, đừng quên ghé thăm nhà hàng Gran Caffè Quadri, nơi bạn sẽ được thưởng thức không gian thơ mộng, văn hóa ẩm thực và âm nhạc thú vị.

Tides là cái tên nổi tiếng nhất ở vùng Holetown, Barbados, Anh. Ngoài lối trang trí hòa nhã, nhẹ nhàng với vài điểm nhấn ấn tượng, Tides thu hút khách bởi vị trí cạnh bãi đá ven biển, vừa thưởng thức món ăn thực khách vừa có thể vươn tầm mắt tới ngút ngàn trùng khơi và nghe sóng vỗ rì rào.

Nằm sát cạnh vực biển, nhà hàng Nautika ở Dubrovnik, Croatia thu hút khách vào những tối mùa hè bởi khung cảnh hùng vĩ và thức ăn ngon tuyệt.

Hạt Tiêu
 www.DauDuaTinhLuyen.com  Chuyên trang thông tin về Dừa  Dầu Dừa.  http://daudua.phattrien.net
www.NukevietCMS.comHệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt.

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

0 comments:

Post a Comment