Thursday, September 13, 2012

Các giải pháp cắt giảm chi phí thời khủng hoảng để tối đa hóa lợi nhuận - vượt qua khó khăn Tại TPHCM -Ngày 15092012, Rao vặt, TimDoiTacNhanh.vn

Standard
Các giải pháp cắt giảm chi phí thời khủng hoảng để tối đa hóa lợi nhuận - vượt qua khó khăn Tại TPHCM -Ngày 15092012, Rao vặt, TimDoiTacNhanh.vn

Chúng ta luôn muốn cắt giảm chi phí và đảm bảo mục tiêu kinh doanh?
Chúng ta luôn muốn tạo được lợi thế cạnh tranh nhưng không mất quá nhiều chi phí khi doanh nghiệp còn khó khăn nhưng tại sao chúng ta chưa thể? Một trong những rào cản lớn nhất là chúng ta chưa biết cách xác định đâu là giải pháp chiến lược tối ưu cho bài toán cắt giảm chi phí.

Làm thế nào để phá vỡ rào cản?
Với mong muốn cùng nhau phá vỡ rào cản Nhân Việt giới thiệu đến bạn buổi tọa đàm: “Khủng hoảng và bài toán cắt giảm chi phí”

Nhận định của chuyên gia về hiện trạng chi phí của doanh nghiệp:
Hầu hết các doanh nghiệp trong nước hiện nay đang rất lúng túng trong việc giải bài toán cắt giảm chi phí thời điểm khó khăn. Các phương án cắt giảm đưa ra: cắt giảm chi phí đào tạo & phát triển, cắt giảm lương – thưởng, cắt giảm nhân sự. Đây chỉ là những biện pháp “chữa cháy”. Hậu quả là không những chưa giải quyết được tận gốc của vấn đề mà còn làm giảm đi nội lực cạnh tranh, mất đi nhân tài, không đảm bảo mục tiêu kinh doanh.

Nhà lãnh đạo & Quản lý chưa đưa được giải pháp tối ưu cho bài toán cắt giảm chi phí thời khủng khoảng.

Toạ đàm : “Khủng hoảng và bài toán cắt giảm chi phí” giúp ích gì cho nhà lãnh đạo?
Toạ đàm  sẽ giúp nhà lãnh đạo hiểu được đâu là giải pháp chiến lược giảm thiểu tối đa chi phí nhưng vẫn đảm bảo được mục tiêu kinh doanh.
Toạ đàm  sẽ giúp nhà lãnh đạo hiểu được vai trò & tầm quan trọng của công cụ quản lý; Biết cách xây dựng hệ thống quản lý hiệu quả.

Mục tiêu toạ đàm :


NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

0 comments:

Post a Comment