Tuesday, May 8, 2012

Táo tợn nữ sinh viên đấm thẳng vào mặt CSCĐ

Standard

- Không những không chấp hành hiệu lệnh của công an, trong lúc lộn xộn, cô gái bất ngờ xô đẩy, dùng tay phải đấm thẳng vào mặt 1 cảnh sát cơ động. 

Sau một hồi truy đuổi, tổ tuần tra đã vây bắt được 2 đối tượng vi phạm luật giao thông. Mặc dù vậy, 2 đối tượng liên tục vu khống các chiến sỹ là cảnh sát giả.
Đỉnh điểm của sự việc, kiều nữ còn đấm thẳng vào mặt anh Nguyễn Văn Sang, cảnh sát cơ động thuộc tổ tuần tra Đại đội 1, Trung đoàn Cảnh sát Cơ động Công an thành phố Hà Nội.
Trung đoàn Cảnh sát cơ động, Công an thành phố Hà Nội cho hay vừa bàn giao 2 đối tượng Nguyễn Thị Thanh Huyền (sinh năm 1990) và Trần Đức Thành (sinh năm 1987) cho công an quận Hoàng Mai để làm rõ vụ việc chống người thi hành công vụ xảy ra trên địa bàn quận này.
Cụ thể, vào khoảng 0h30 sáng 7/5, tổ tuần tra Đại đội 1, Trung đoàn Cảnh sát Cơ động, Công an thành phố Hà Nội do Thượng úy Đỗ Quang làm tổ trưởng phát hiện 2 nam nữ thanh niên không đội mũ bảo hiểm đi trên xe máy mang biển kiểm soát 34N8 – 8005 từ ngã ba Trương Định-Giải Phóng.
Lúc này, trên xe có hai chiếc túi xách màu đen đầy nghi vấn, vì vậy tổ tuần tra đã tổ chức đội hình dừng xe kiểm tra. Nhưng thay vì chấp hành hiệu lệnh, vừa thấy lực lượng chức năng ra tín hiệu dừng xe, nam thanh niên điều khiển xe đã rồ ga phóng bạt mạng bỏ chạy từ Trương Định đến phố Vọng.
Thậm chí, khi bị 2 xe của cảnh sát cơ động áp sát, nam thanh niên còn điều khiển xe chạy ngược chiều trên đường Giải Phóng với tốc độ cao. Để bảo đảm tính mạng người dân tham gia giao thông, tổ công tác quyết tâm vây bắt bằng được 2 đối tượng hung hãn trên nhưng phải đến đoạn phố Kim Đồng mới dừng được xe.
Khi tổ công tác yêu cầu kiểm tra hành chính cả 2 người ngồi trên xe chẳng những không chấp hành mà còn lớn tiếng vu khống 4 Cảnh sát cơ động mặc nguyên bộ quân phục là cảnh sát giả. Thậm chí khi Công an phường Giáp Bát có mặt hỗ trợ, cả hai hung hăng đòi kiểm tra thẻ ngành của cán bộ chiến Công an phường có mặc sắc phục.
Trước thái độ coi thường pháp luật của đối tượng người trên, tổ công tác và Công an phường đã yêu cầu Cảnh sát 113 tới hỗ trợ. Không những không chấp hành hiệu lệnh của công an, trong lúc lộn xộn, cô gái còn bất ngờ xô đẩy, hùng hổ nhảy ra kéo cổ áo, chửi bới và dùng tay phải đấm thẳng vào mặt làm cảnh sát cơ động Nguyễn Văn Sang ngã xuống đường. Hành động này của cô gái này đã gây ra lộn xộn để nam thanh niên bỏ trốn khỏi hiện trường.
Ngay sau đó, với sự hỗ trợ của Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàng Mai, 2 đối tượng đã bị tạm giữ. Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng khai mình đều là sinh viên các trường đại học trên địa bàn thành phố. Đối tượng nữ là Nguyễn Thị Thanh Huyền (sinh năm 1990) hiện là sinh viên Đại học Thăng Long và đối tượng nam là Trần Đức Thành (sinh năm 1987)  là sinh viên Đại học Mở.
Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, ngay trong đêm, cả 2 được chuyển lên Công an quận Hoàng Mai để giải quyết.
Thượng úy Đỗ Quang, tổ trưởng tổ công tác cho biết: “Khu vực Giáp Bát-Giải Phóng là tụ điểm nóng về ma túy và mại dâm nên việc cảnh sát cơ động tuần tra vào ban đêm phòng ngừa và trấn áp tội phạm là công việc thường xuyên. Tuy nhiên qua nhiều năm công tác đây là lần đầu tiên chúng tôi gặp phải trường hợp chống đối một cách quyết liệt như vậy".
Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ./.
T.H/VOV online

------------------ HẾT ------------------

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

0 comments:

Post a Comment