Tuesday, May 8, 2012

Giết bạn vì dám ôm người yêu mình

Standard

Vì hành động sàm sỡ trong buổi sinh nhật, đã xảy ra mâu thuẫn giữa các đối tượng dẫn đến án mạng.

    Ngày 8/5, HĐXX toà án nhân dân tỉnh Gia Lai đã tuyên phạt sơ thẩm đối với Nguyễn Ngọc Thái (còn gọi là Lỳ, sinh 15/8/1993, trú 156 Tăng Bạt Hổ, phường Yên Đổ, TP. Pleiku) 8 năm tù; Ngô Trần Thiện Trí (Tý Thừa, 4/1/1994, trú 156 Tăng Bạt Hổ, phường Yên Đổ) 6 năm tù; Trần Anh Văn (Chó Lớn, 14/5/1995, trú tổ 15 phường Yên Đổ) 5 năm tù vì tội “giết người”. Vụ án đã từng gây rúng động phố Núi.
    Trước đó, nhân sinh nhật mình, vào khoảng 18h30’ ngày 4/6/2011, Thái đã rủ Huỳnh Văn Linh (sinh năm 1992, trú 17a Cao Thắng, phường Yên Đổ- dân quân tự vệ phường Yên Đổ) cùng Thái, Trí, Văn, Nguyễn Quốc Nam và một số bạn bè khác tổng cộng 15 người đi hát tại quán Karaoke 19B Nguyễn Công Trứ (phường Yên Đổ).
    Các đối tượng tại phiên tòa.
    Tại đây, trong quá trình hát và đã uống nhiều, bực tức khi nhìn thấy Linh đang ôm bạn gái mình, Trí đã chủ động gây sự với Linh, sau đó dùng chai bia đập thẳng vào đầu Linh, gây rách da đầu, chảy máu. Linh cũng cầm chai bia phản kháng lại. Thấy lộn xộn, Thái bực tức vì bị Trí và Linh phá sinh nhật mình nên đã nhặt chai bia đánh cả Linh và Trí.
    Lúc này, vì đèn trong phòng Karaoke mờ lại hỗn loạn nên Thái đã đập nhầm chai bia trúng vào đầu một người bạn khác gây sưng đầu. Nam thấy Linh, Trí đánh nhau đã đến gần ôm Linh kéo ra thì bị Linh đánh trúng vào mặt.
    Bực tức, Nam đã xô Linh ngã xuống ghế rồi rút con dao thái Lan thủ sẵn trong áo khoát ra đâm liên tục nhiều nhát vào cẳng tay phải và ống chân phải làm Linh bị thương. Linh sợ quá bỏ trốn vào nhà vệ sinh. Thấy ồn ào, chủ quán đã tắt điện rồi đuổi tất cả về.
    Bực dọc vì bị đánh, khoảng 22h cùng ngày, Linh đã chạy về phường Yên Đổ xách cây kiếm dài 65cm mà đội đã thu được trước đó của các đối tượng hư hỏng đang cất trong tủ của đội dân quân tự vệ đi tìm Trí trả thù. Khi Thái Trí, Văn, Nam đang ngồi  tại hẻm 115 Huỳnh Thúc Kháng (phường Yên Đổ) thì Linh xông đến gọi to “thằng Tý Thừa đâu”.
    Thấy vậy, Trí, Văn đã nhặt 2 cây gỗ dài khoảng 75cm từ trong ngõ ra để đánh nhau. Cùng lúc đó, Thái, Nam xông vào vật nhau với Linh, cả 2 đã xô Linh ngã xuống rãnh nước bên đường. Trí, Văn đã dùng cây đánh vào đầu, chân, tay của Linh. Trong lúc giằng co, Thái đã giật được kiếm của Linh sau đó đâm một nhát vào nách phải khiến Linh chết ngay tại chỗ. Sau khi gây án, cả nhóm bỏ trốn và bị bắt sau đó./.
    CTV Ngọc Linh/VOV online

    ------------------ HẾT ------------------

    NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
    PHÁT TRIỂN
    WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

    0 comments:

    Post a Comment