Sunday, May 6, 2012

Bài trắc nghiệm phỏng vấn dành cho các nhân viên hành chánh

Standard

Bài phỏng vấn sau đây sẽ gồm những câu hỏi chuyên biệt dành cho các ứng viên làm trong lĩnh vực hành chính. Phần trao đổi dưới đây sẽ cho bạn cơ hội được thử nghiệm các câu trả lời của mình trong một môi trường thật sự an toàn để bạn chuẩn bị sẵn sàng cho một cuộc phỏng vấn thật.  
 Hãy thử tham gia bài phỏng vấn này nhé, chắc chắn nó sẽ rất hữu ích cho bạn. Bắt đầu. 
1. Anh/Chị sử dụng thời gian như thế nào khi sếp đi công tác ? 
1. Dù sếp có ở công ty hay không, tôi luôn là người người bận rộn, tuy nhiên khi ông ta không có nhà , tôi có thể làm một số công việc theo ý mình. Ví dụ, tôi tập hợp tất cả các hồ sơ và nhập vào máy tính. Ngoài ra, tôi còn có thể lưu lại các file trên đĩa mềm hay laptop của ông ta để tránh tình trạng thất lạc sau này. Ông ta đã thực sự cảm động trước nỗ lực này của tôi .  
2. Thật là khó đối với tôi khi sếp đi công tác, vì tôi thích được hỗ trợ ông ta trong công việc. Bao nhiêu chuyện đều dồn vào tôi. Thỉnh thoảng, tôi phải bỏ dỡ công việc đang làm để giúp đỡ các đồng nghiệp. Tôi và ông ta giữ liên lạc hàng ngày qua e-mail, fax hay điện thoại, tuy nhiên mọi chuyện không thể tốt như có ông ta ở đây.  
3. Đây chính là lúc tôi có cơ hội làm việc độc lập. Tôi quản lý tất cả các cuộc gọi, thư từ và lịch làm việc của ông ta. Tôi cũng có thể làm một vài chuyện riêng (dĩ nhiên là được cho phép). Vấn đề chính là mọi việc đều trở lại ngăn nắp khi ông ta trở về. Quan điểm của ông ta là nếu tôi đã hoàn thành mọi công việc, tôi có thể làm bất kỳ điều gì mình muốn.  
Bạn chọn câu nào? ……..


------------------ HẾT ------------------

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

0 comments:

Post a Comment