Tuesday, March 6, 2012

LỜI TIÊN BÁO THỨ 3 - BÍ MẬT FATIMA

Standard

LỜI TIÊN BÁO THỨ 3 MẬT FATIMA
Điều chắc chắn là Giáo Hội Công Giáo lúc bấy giờ có hứa sẽ chỉ mạc khải BÍ MẬT THỨ 3 này sau khi những biến cố đã xảy ra, ít nhất là những biến cố được đề cập sau đây.

1- Sau Đức Thánh Cha PIÔ VI, sẽ có 12 vị Giáo Hoàng hoàn tất được triều đại của mình. Đức Thánh Cha Gioan Phaolô II là vị thứ 12. 2- Vị tiền nhiệm của ngài (vị thứ 11) có một triều đại rất ngắn : Đó là Đức Giáo Hoàng Phaolô I đã băng hà sau 1 tháng được bầu lên Giáo Hoàng.
  3- Vị Giáo Hoàng thứ 12 có một triều đại dài : Đó là Đức Thánh Cha Gioan Phaolô II đã trị vì 27 năm, từ năm 1978 đến năm 2005. Đó là vị Giáo Hoàng dài thứ ba trong lịch sử Giáo Hội hoàn vũ.
4- Vị kế tiếp Đức Giáo Hoàng Gioan Phaolô II theo lời tiên báo sẽ gây nên một cuộc cách mạng trong chính Giáo Hội Công Giáo (???)
GIÁO HỘI CHO PHÉP MẠC KHẢI BÍ MẬT THỨ 3 CỦA FATIMA
Giáo Hội đã cho phép mạc khải cho các tín hửu một phần bí mật FATIMA. Đức Mẹ Maria đã hiện ra với 3 đứa trẻ vào năm 1917 và cuộc hiện ra này đã được xác định bởi những biểu hiện phi thường mà hằng chục ngàn người đã chứng kiến. Một trong ba đứa trẻ còn sống cho đến những ngày gần đây là LUCIA (Soeur LUCIE) nữ tu thuộc Dòng KÍN ở Âu Châu. Lúc đầu chị Lucia đã loan báo thông điệp này cho Đức Giáo Hoàng Piô XII. Khi đọc xong, Đức Thánh Cha đã run, và quyết giữ bí mật, không phổ biến. Đến Đức Giáo Gioan 23 cũng đã đọc và Ngài cũng không phổ biến.Các Ngài đã làm như thế vì các Ngài biết rằng nều phổ biến những bí mật thì sẽ gây hoãng loạn, tuyệt vọng trên thế giới.
*** ĐÂY LÀ PHẦN KHÁC CỦA MẠC KHẢI, KHÔNG PHẢI ĐỂ GÂY SỢ HÃI NHƯNG CHÚNG TA PHẢI BIẾT ĐỂ CHUẨN BỊ
Đức Mẹ đã nói với chị LUCIA :”- Con xem, Mẹ đã chỉ cho thế giới biết những gì đã xảy ra từ năm 1950 đến năm 2001, nhưng người ta vẫn không quyết tâm thực thi 10 điều răn mà Cha chúng ta đã ban.
SATAN dẫn dắt thế giới, gieo rắc hận thù và bất hòa khắp nơi. Người ta đã làm nên những vũ khí giết người và trong vòng vài phút có thể hủy diệt toàn bộ thế giới. Một nửa nhân loại sẽ bị hủy diệt một cách khủng khiếp, chiến tranh sẽ bắt đầu. Sẽ có những chống đối giữa các dòng Tu với Rôma. Thiên Chúa cho tất cả các hiện tượng tự nhiên như : khói - mưa đá - băng giá - nước - lửa - lụt lội - động đất – sóng thần - thời tiết khắc nghiệt - những thiên tai khũng khiếp - những mùa Đông cực lạnh dần dần kết thúc địa cầu. Những hiện tượng này sẽ xảy đến chung quanh năm 2000 trở đi. Những người nào không muốn tin thì đây là cơ hội để tin.
Mẹ Chí Thánh của Nhân loại đang nói với họ đây :
Hãy thực thi bác ái với người Anh Em đang cần sự giúp đở. Những kẻ không yêu thương nhau như chính Con của Mẹ đã yêu thương chúng. Một số kẻ này có thể sống sót, nhưng chúng lại muốn chết. Hằng triệu người này sẽ mất mạng trong vòng vài giây. Loại hình phạt trước mắt chúng ta không thể tưởng tượng được và chúng sẽ thấy và không ngờ đến. Chúa chúng ta sẽ sẽ phạt một cách khắt khe những kẻ không tin Người., những kẻ chối bỏ Người, những kẻ không dành thì giờ cho Người.

Mẹ kêu gọi tất cả những ai đến cùng Con của Mẹ, Thiên Chúa là Đấng cứu giúp thế giới, Nhưng tất cả những gì không làm chứng cho lòng trung thành và ngay thẳng sẽ bị hủy diệt một cách khũng khiếp.

Cha Augustin sống tại Fatima đã được Đức Giáo Hoàng Phaolô VI cho phép đến thăm chị Lucia, lúc đó đã là Nữ Tu một Dòng Kín, không được ra ngoài và tiếp khách. Cha Augustin đã nói là chị Lucia đã tiếp Cha với một trái tim tan nát. Chị Lucia nói :” - Cha ơi ! Đức Mẹ rất buồn vì hầu như không ai quan tâm đến lời tiên báo của Mẹ vào năm 1917. Những người tốt phải đi vào con đường hẹp. Những người xấu sẽ đi vào con đường rộng dẫn đến diệt vong. Xin Cha tin con. Sự trừng phạt sẽ sớm đến. Có nhiều linh hồn sẽ hư mất và nhiều quốc gia sẽ biến khỏi mặt đất.

Nhưng dầu vậy, nếu loài người biết suy nghĩ và cầu nguyện để trở lại làm việc lành thì thế giới có thể được cứu vãn. Còn ngược lại, họ cứ ở trong tình trạng bệnh tật thì thế giới sẽ hư mất và tiêu diệt vĩnh viễn.”-

***

Đã đến lúc phải truyền đạt thông điệp của Đức Mẹ cho người quen biết – cho bạn hửu – cho bạn của họ - và cho tất cả thế giới biết.

Hãy bắt đầu cầu nguyện, nâng tâm hồn lên, hãy ăn năn sám hối, hy sinh và hãm mình. Chúng ta đang đến rất gần thời gian cuối cùng và tai họa cũng đang đi tới gần. Chính vì thế, có rất nhiều kẻ đang ở xa sẽ trở về trong vòng tay của Giáo Hội Chúa Kitô. Những quốc gia như Anh – Nga – Trung quốc…v..v…tất cả những người Chân tu, người Tin Lành, Đạo sĩ, người Hồi giáo, Phật giáo, Do Thái Giáo…v..v…sẽ trở lại và tin vào Thiên Chúa, trong Đức Giêsu Kitô và trong Mẹ Chí Thánh của Ngài.

Nhưng chúng ta sẽ phải chờ đợi điều gì ? Ở khắp mọi nơi người ta đang nói đến hòa bình – yên ổn…nhưng hình phạt sẽ đến !!
*** Một Nhân Vật rất cao cấp sẽ bị ám sát và điều đó sẽ xảy ra chiến tranh.
*** Một đạo binh hùng mạnh sẽ đi ngang khắp Âu châu và chiến tranh hạt nhân sẽ bắt đầu
Trận chiến tranh này sẽ hủy diệt tất cả. Bóng tối sẽ bao trùm trái đất trong vòng 72 tiếng đồng hồ. (3 ngày). Gần 1/3 nhân loại còn sống sót sau 72 giờ đen tối và kinh hoàng này và những ai bắt đầu sống trong giai đoạn mới sẽ là người tốt.

Vào 1 đêm rất lạnh, 10 phút trước nửa đêm (giờ khuya) một trận động đất lớn sẽ làm rung chuyển trái đất trong vòng 8 tiếng đồng hồ. Đó là dấu hiệu thứ 3 của Thiên Chúa, Đấng cai quản trái đất.

Những người tốt lành, những kẻ loan báo Thông điệp, Lời tiên tri của Đức Trinh Nữ Maria ở Fatima không được run - không được sợ hãi - và phải làm gì ?
- Hãy qùy xuống và xin lỗi Chúa. Đừng ra khỏi nhà và không để ai lạ vào nhà. Bởi vì chỉ những người tốt lành mới không bị sự dữ thống trị và sẽ được sống sót sau cơn đại họa này. Để cho các con có thể chuẩn bị và còn sống sót như những người con của Mẹ, Mẹ sẽ cho các con biết những dấu hiệu sau đây :

- Đêm đó sẽ là đêm cực kỳ lạnh.
- Có những cơn gió rất mạnh thổi đến.
- Sẽ có nhiều lo âu và trong chốc lát trận động đất lớn bắt đầu, toàn trái đất rung chuyển.

Trong nhà con, hãy đóng hết các cửa ra vào và cửa sổ.
Không nói chuyện với bất cứ người nào chưa vào trong nhà.
Không được nhìn ra ngoài, đừng tò mò, bởi vì đó là cơn giận dữ của Đức Chúa.
Hãy đốt những cây nến đã làm phép, bởi vì trong 3 ngày đó không có ánh sáng nào khác.
Sự rung chuyển của trái đất mạnh đến nỗi trục của trái đất sẽ di chuyển từ 20 đến 30 độ, sau đó sẽ trở về vị trí cũ.

Bấy giờ sự tối tăm hoàn toàn bao trùm cả trái đất. Tất cả thần dữ sẽ được thả tự do. Chúng sẽ gây nhiều điều dữ cho các linh hồn không muốn nghe Thông điệp này.

Các linh hồn Kitô giáo được Chúa chúc phúc. Nhớ phải thắp đèn cầy đã được làm phép. Hãy chuẩn bị một bàn thờ có Thánh Giá để liên lạc với Thiên Chúa và Con của Người và để van nài lòng thương xót vô biên của Người. Tất cả đều tối đen.

Bấy giờ, một cây Thánh Giá huyền diệu sẽ xuất hiện trên nền trời, nhắc lại giá trị châu báu mà Con Thiên Chúa đã trả vì yêu thương và cứu rỗi chúng ta.

Trong nhà con, vật duy nhất có thể đem ánh sáng là những cây nến đã được làm phép, mà môt khi đã được thắp lên rồi thì không có gì có thể dập tắt được cho tới khi 3 ngày tối tăm chấm dứt.

Tất cả phải có Nước Thánh trong nhà để rẩy lên các cửa sổ và cửa cái. Chúa sẽ che chở mọi sở hửu của con là những kẻ Ngài đã chọn.

Hãy quỳ xuống trước Thánh Giá đầy quyền uy của Đức Kytô và cầu nguyện sốt sắng. Hãy nói :”- Lạy Chúa, xin tha thứ tội lỗi chúng con. Xin cứu chúng con khỏi lửa hỏa ngục. Xin dẫn đến bên Chúa tất cả các linh hồn, nhất là những linh hồn nào cần đến lòng thương xót của Chúa hơn. Ôi ! Mẹ Maria dịu hiền, xin cầu cho chúng con. Chúng con yêu Mẹ, xin cứu thế giới chúng con.

Những người công chính không được run sợ về bất cứ điều gì vào Ngày Của Thiên Chúa hành xử.
Trong thời gian con còn được cho phép, người làm thinh sẽ chịu trách nhiệm về những linh hồn bị hư mất do thiếu thông tin. Khi trận động đất ngừng, những người không tin vào Thiên Chúa sẽ chết một cách khủng khiếp. Gió sẽ mang hơi độc gieo rắc khắp nơi, không cho mặt trời lộ diện. Có thể chúng con sẽ sống sót sau cuộc đại họa này. Đừng quên rằng cơn giận dữ của Thiên Chúa là Thánh, và khi đã bắt đầu, các con không được nhìn ra ngoài vì bất cứ lý do nào. Vì Thiên Chúa không muốn con cái của Người thấy khi Người trừng phạt những kẻ tội lỗi cố chấp.

Các con phải hiểu rằng Thiên Chúa sẽ cho phép tất cả những điều này xảy ra. Đức Thánh Cha và các Giám Mục hãy chờ một Thông điệp khác nói về sự thống hối và cầu nguyện. Hãy luôn nhớ rằng Lời Chúa của Thiên Chúa không phải là điều dọa nạt, mà là Tin Mừng.
Xin vui lòng chép lại tin này và gởi đến tất cả những người bạn quen biết để mọi người có cơ hội thống hối và được sống sót sau cơn đại họa..
Chúng ta không biết những người nhận được Thông điệp này sẽ tin hay không tin ?! Nhưng hãy nghĩ rằng nếu Thiên Chúa cho phép thì sự việc sẽ xảy ra, bởi vì Người muốn điều đó. Cho dù người đó theo đạo nào cũng không thoát khỏi.
Nếu bạn không tin vào Thông điệp này hãy gởi cho những người khác,, điều đó không gây cho bạn tốn kém gì, và như thế những kẻ tin sẽ có cơ hội để tự quyết định cho bản thân mình.

Bạn hãy nhớ rằng tất cả mọi điều có thể tránh khỏi nếu mọi người thực hành đúng đắn 10 điều răn mà Thiên Chúa đã ban cho chúng ta. Đó là 10 điều răn rất đơn giản, nếu chúng ta có thể thực hành được, thì sẽ nhận được Ơn Tha Thứ của Thiên Chúa.

Chị Lucia đã qua đời ngày 11 tháng 2 năm 2005. Từ thập niên 20 (tức là từ năm 1920 trở về sau này) người ta đã tiên đoán rằng những lời tiên tri này sẽ được thực hiện sau khi chị Lucia qua đời.- 
Tác giả bài viết: Minh Vương
Nguồn tin: Tổng hợp
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết


NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

0 comments:

Post a Comment