Sunday, July 5, 2015

58 Best Free Blogger Templates 2015

Standard

Gần đây cộng đồng blogspot đã phát triển đến một quy mô cao hơn nhiều và chúng tôi có thể xem miễn phí blogger template phát hành cho blogger mà không có bất kỳ tạm dừng. Blogspot là CMS đầu tiên tôi bao giờ nhớ và lần đầu tiên tôi đã sử dụng và rằng quá nhiều năm trước khi bỏ qua cho người khác do nguồn lực hạn chế qua lại sau đó. Nhiều trang web cho đi một phiên bản lite của mẫu thanh toán của họ cho chúng tôi và đó là một lợi ích cho cộng đồng blogger. Phiên bản Lite là tất cả chúng ta cần phải bắt đầu kinh doanh của chúng tôi bằng cách từ đầu.


Hầu hết các blogger miễn phí các mẫu ở đây là các trang web gần đây và nhiều người thậm chí không có các mẫu được liệt kê ở đây là của ngay bây giờ. Một số phiên bản đặc biệt đã được thông báo và chúng tôi đã liệt kê chúng ở đây chỉ cho bạn. Một, hai, ba mẫu cột tất cả trong số họ đang ở đây mặc dù với ít nỗ lực và chơi chúng ta có thể làm thay đổi cái nhìn của mẫu hoàn toàn.


2015 đã chứng kiến ​​phát hành lớn của chủ đề cho blogspot so với các năm trước. Khi tôi đã được sử dụng blogger hầu như không có chủ đề chất lượng và tôi đã phải thay đổi diện mạo trang web của mình.


Vui lòng sử dụng cơ hội này như trong hiện đại ngày nay với sự gia tăng trong những người đam mê công nghệ và đề tài lập trình bây giờ chúng tôi thấy số lượng lớn các mẫu miễn phí cho cộng đồng blogger. Đồng thời chia sẻ những mẫu mới được tìm thấy trong cộng đồng blogger của bạn.


Đủ cho biết, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật chủ đề này với sạch & miễn phí blogger template phát hành vào cuối năm 2014, năm 2015 và tiếp tục như vậy, chơ. Chia sẻ ý kiến của bạn và thêm bất kỳ mẫu nào mới được tìm thấy như chúng tôi sẽ bao gồm các chủ đề ở đây cho bạn.
Thống Magazine Template


Một blogger template đẹp đó là miễn phí để sử dụng với các tính năng tuyệt vời như đơn mega và thiết kế đáp ứng. Mega menu sẽ lấy bài viết blog mới và hiển thị nó đúng cách. Các chủ đề cũng được tối ưu hóa cho seo xếp hạng và có bố cục quảng cáo dễ dàng quảng cáo quảng cáo của bạn.


Phát hành: tháng 2 năm 2015

Demo | Nguồn



Timeline


Một mẫu blogger để chia sẻ đơn giản của bài báo hàng ngày trong một phong cách thời gian.

Demo | Tải về



Revoltify Template Blogger Responsive

Demo | Tải về



Dribble Blog Theme


Một chủ đề blog cá nhân để gây ấn tượng với du khách của bạn có kiểu chữ rất sạch sẽ và thiết kế đáp ứng.

Demo | Nguồn



Klarity Blog cá nhân


Một tinh thể rõ ràng blog cá nhân cho blogger thường xuyên và những người đam mê viết blog như nhau. Phiên bản miễn phí tải về có mọi thứ bạn cần cho các thiết lập chuyên nghiệp của trang web blog của bạn. Thiết kế đáp ứng và cột duy nhất blog của bố trí cũng được đặt để thu hút du khách.

Demo | Nguồn



BlogMag


Thiết lập một news / tạp chí viết blog ngay lập tức với mẫu này blogger hiện đại, BlogMag. Web tối ưu hóa cho cả hai nền tảng thiết bị cầm tay và máy tính để bàn tiêu bản này được cải thiện đáng kể về kiểu chữ và hỗ trợ tất cả các phương tiện truyền thông.

Demo | Nguồn



Loveria Fashion Blog Theme


Một trang web màu hồng đến các blog thời trang và khu vực viết blog liên quan sẽ là tuyệt vời cho một trong những website có liên quan của riêng bạn. Sử dụng theme này miễn phí vì đây là thiết kế và đáp ứng với hai cột bố trí cho bài viết trên blog lớn.

Demo | Tải về



Nghiện blogger Minimal Template


Nghiện là một, chủ đề đáp ứng tuyệt vời được thiết kế để làm cho kinh nghiệm viết blog của bạn cũng đơn giản và thông suốt. Một thiết kế gọn gàng và trông cũng hỗ trợ các thiết bị di động và máy tính bảng hiện đại.

Demo | Tải về



Sora Điều


Một một trong những mẫu blogger cá nhân thực hiện cho những người quan tâm trong việc thêm các bài viết đều đặn như chủ đề này cũng cung cấp hỗ trợ đầy đủ hình ảnh thu nhỏ và vừa. Các mẫu bố trí đậm là giá trị cố gắng cho trang web mới của bạn cùng với bố cục chủ đề nhạy.

Demo | Nguồn



Sora Craft Blogging Theme


Các thành phần màu sắc và sôi động biểu tượng hạng mục tách sẽ giữ cho bạn và khách hàng của bạn nối vào blog của bạn trong một thời gian dài. Đây là một yêu blog của mẫu đáp ứng mà bạn phải có bộ sưu tập chủ đề của bạn. Một tối thiểu hai cột bố trí với một tuyệt vời sidebar hỗ trợ widget tùy chỉnh sẽ giữ cho bạn tham gia trong một thời gian dài để mẫu hiện đại này.

Demo | Nguồn



Template Indonesia Magazine Blogger


Một mẫu làm bằng bao giờ phổ biến HUEman theme WordPress được được làm lại cho người hâm mộ blogger mà là ở đây, Indonesia. Chủ đề này sẽ thực hiện trên tạp chí của bạn, yêu cầu kênh tin tức sẽ phong phú của các vật dụng và bố trí cột ba với sự tham gia của xã hội.

Demo | Nguồn



Perk Misty Magazine / News Theme


Perk Misty là hiện đại một mẫu đa blogger đáp ứng và thanh lịch mà đi kèm với một phiên bản lite với tất cả các yêu cầu cơ bản để thiết lập một trang web dựa trên các tạp chí.

Demo | Nguồn



Confit


Một hình nền đẹp cho hai cột này blogger miễn phí mẫu sẽ làm cho blog của bạn nhiều tương tác hơn. Scale cho máy tính bảng, iphone mà không cần bất kỳ vấn đề như chủ đề này là phản ứng nhanh với các bố trí blog của phong cách cổ điển. Các tập tin Tải chứa file xml và bạn có thể phải nhập khẩu các xml để tùy chỉnh blog của bạn. Nhập khẩu tập tin xml chủ đề và khôi phục lại là trò chơi trẻ con như nó hoạt động hoàn hảo mà không rối tung lên các nội dung trang web.

Demo | Tải về



Gagism


Một theme blogger lấy cảm hứng từ trang web 9gag cho download miễn phí. Các mẫu xml có thể được nhập khẩu vào blogger theo yêu cầu. Một chủ đề blog gồm có một bố trí ba cột và thiết kế đáp ứng.

Demo | Tải về



DeliveryLite


Một chúng bằng themejunkie đó đã được chuyển đổi blogger bởi newbloggerthemes tác giả. Có được điều này theme blogger ngạc nhiên đơn giản cho trang web tối thiểu hiện đại của bạn. Với cách bố trí ba cột bạn có thể có thanh bên và cột xã hội tại chỗ.

Demo | Tải về



Kem nước đá


Một mẫu blogger mà dường như được lấy cảm hứng từ chủ đề hexa wordpress mà tôi đã sử dụng gần đây. Chủ đề này là sạch sẽ và đáp ứng với sự tập trung nhiều hơn vào kiểu chữ, nội dung thanh bên.


Phát hành: 30 Tháng Ba 2014

Demo | Tải về



Moments Blogger Template


Một cá nhân đáp ứng mẫu blog phong cách với hai cột cho mỗi menu điều hướng ở bên trái và bên phải.


Phát hành ngày: 06 Tháng hai 2014

Demo | Tải về



Typefocus


Một hai cột đơn giản template cho blogger blog-chỗ với kiểu chữ và tính năng hình ảnh đẹp. Sidebar và bố trí thiết kế đáp ứng sẽ truyền cảm hứng cho tất cả mọi người.


Phát hành: tháng 1 năm 2014

Demo | Tải về











HaletanisLux


Một mẫu phong cách tạp chí blogger với các mục rõ ràng blog, thiết kế đáp ứng, thanh trượt nội dung, các nút xã hội vv


Khởi tạo lúc: 24 Tháng 1 2014

Demo | Tải về



Ăn kiêng


Một trang web ăn kiêng mẫu cho blogger với thanh trượt độc đáo và thiết kế đáp ứng.


Khởi tạo lúc: 21 Tháng Ba 2014

Demo | Tải về







ShotMag - Template Minimalist Photoblog Blogger


Một tập tin blogspot template đã được chế tác để hoàn thiện cho phù hợp với du lịch, blog hoặc ngón chân-hr trang web sáng tạo của sự lựa chọn của bạn. Một thiết kế đáp ứng sẽ cho phép quy mô trang web với bất kỳ kích thước màn hình cũng giúp tạo ra, thay đổi mẫu.

Demo | Tải về



Template LepontoMag Free Blogger


LepontoMag Blogger Template là một doanh nghiệp Blogger Template đẹp với 2 cột, Right Sidebar, 3 Cột Footer, nổi bật Content Slider, Top Drop down menu và Xã hội Buttons.

Demo | Tải về



Trời xanh


Màu xanh da trời là một mẫu blogger miễn phí với 1 cột, thiết kế đáp ứng, bộ sưu tập mang phong cách, cái nhìn tươi mới, góc tròn, thiết kế độc quyền cho Blogger, cột chân trang vv

Demo | Tải về



FameMag - Blogger Template cho Tin tức & Tạp chí


FameMag là một mẫu Blogger tối giản cho đa mục đích. Bạn có thể sử dụng blogspot mẫu này để viết một blog cá nhân hoặc mời bạn bè của bạn để viết như một trang web tạp chí.

Demo | Tải về



Tạp chí Easy Tin tức


Dễ dàng tức là quá sạch sẽ, linh hoạt và có một Blogger Template hoàn toàn đáp ứng! Mẫu này cung cấp cho bạn một công cụ tuyệt vời để khởi động một tin tức hoặc tạp chí trang web hàng ngày. Easy News có rất nhiều tính năng tuyệt vời, kiểm tra xem chúng ra dưới đây!

Demo | Tải về



Nhà giáo dục


Educator Blogger Template là hoàn toàn phong cách chủ đề chưa tốt và tỉnh táo được thiết kế cho các trang web dựa trên BlogSpot. Chúng tôi đã thiết kế biểu mẫu này cho tất cả những trường cao đẳng, trường đại học và các tổ chức khác, những người muốn có một website chuyên nghiệp với kinh ngạc không tốn nhiều chi phí.

Demo | Tải về



Flat Mag Responsive Blogger Template


Một chủ đề blog tin tức / tạp chí với thiết kế đáp ứng cho các thiết bị đa năng. Kinh nghiệm viết blog với một phong cách độc đáo chủ đề blogger bằng cách thêm widget mạnh mẽ đến như vậy.

Demo | Tải về



Vortex Responsive Template Blogger


Vortex là 100% đáp ứng, chức năng cao và đa phương tiện phong cách tạp chí blogger template thiết kế cho các blogger đa dạng về chuyên môn và quản trị web. Nó có một số tính năng hiệu quả và chức năng mà chắc chắn sẽ làm cho bạn đi gaga về mẫu này. Quan trọng nhất, mẫu này trông khác nhau trên mỗi thiết bị. Ví dụ, kiểm tra xem nó trên máy tính của bạn, máy tính xách tay, iPad và thậm chí cả điện thoại thông minh của bạn, bạn sẽ tìm thấy tất cả các bố trí một chút khác nhau từ những người khác, chúng tôi gọi nó là thiết kế tuyệt vời. Khác hơn thế, nó có một số tính năng đáng chú ý được liệt kê dưới đây.

Demo | Tải về



Vải


Vải Blogger mẫu là một cách đơn giản, và chủ đề tối giản trình bày một phong cách dệt mà là trông đẹp mắt độc đáo giữa thiết kế web hiện đại, vải là một cao cấp tìm template blogger với những mẫu chữ tuyệt vời mà mang lại vẻ đẹp thật sự của Theme.

Demo | Tải về



Template Siren Free Blogger


Siren Blogger Template là một chủ đề xml blogger là một bài đăng blog có phong cách và sử dụng rất tốt đẹp của intro. Điều này là rất tốt đẹp với mẫu là rất tốt.

Thông tin / Tải về



Miễn phí mẫu Bảng đen


Một chủ đề theo kiểu cổ điển cũ làm cho màn hình thế hệ mới vì nó là hoàn toàn đáp ứng. Các tiêu chuẩn của hai website cột sẽ được thú vị để xem là tốt.

Demo | Tải về



Plazify Responsive Blogger Template


Plazify là một tạp chí mẫu hoàn toàn đáp ứng (bạn có thể tự mình kiểm tra bằng cách thay đổi kích thước trình duyệt của bạn) có 2 sidebars và diện tích bố trí sạch sẽ.

Demo | Tải về



Tạp chí tin tức - Ba Cột Blogger Template


Đây có phải là một hai cột Blogger Template với Left và Right Sidebars.The Template Màu sắc chủ yếu là trắng, đen, xám và xanh.

Demo | Tải về



TechMatters - Hai cột Blogger Template


Đây có phải là một hai cột Blogger Template với một Sidebar phải. Xml blogger template này sẽ phù hợp tuyệt vời cho blog công nghệ của bạn.

Demo | Tải về



Sentify Responsive Blogger Template


Sentify là siêu sạch và thiết kế hiện đại, làm cho nó thích hợp cho bất kỳ loại trang web: sáng tạo, cơ quan, danh mục đầu tư, blog và nhiều hơn nữa, đó là một thiết kế rất mạnh mẽ, siêu sạch và đáp ứng. Mã hoá với chăm sóc trong HTML5 & CSS3, Vâng thiết kế khu vực bố trí các sentiy cũng.

Demo | Tải về



Template lập điều lệ Magazine Blogger


Đây là một mẫu blogger tạp chí hiện đại, có thể nhìn tuyệt vời về mã hóa blog, blog tin tức, bao gồm cả thanh thông báo tuyệt vời.

Demo | Tải về



Trung Blogger


Một mẫu tạp chí đó là đơn giản trong thiết kế và sẽ phù hợp với trang web thiết kế của bạn được cập nhật hàng ngày.

Demo | Tải về



Mát Ba Cột Blogger Template


Đây là một mẫu với một Left và Right Sidebar và nó trông tuyệt đẹp ngay. Mẫu Chilling cho trang web mát mẻ của bạn phải cố gắng.

Demo | Tải về



Free Blogger Template - Portfolio Responsive


Responsive Portfolio là một miễn phí , thiết kế chuyên nghiệp mẫu cho trang web Blogger của bạn với rất nhiều tính năng hữu ích. Được phát triển cho những người muốn thể hiện danh mục đầu tư của họ, nó bao gồm khả năng hiển thị một carousel jQuery, và toàn bộ mẫu điều chỉnh theo kích thước của thiết bị được xem trên.

Demo | Tải về



RoadRunner Blogger Template


Roadrunner blogger template là một chủ đề rộng, thiết kế cho những người dùng sử dụng để thêm tấn quảng cáo trên blog của họ. 3 cột mẫu với một khu vực rộng bài. Chúng tôi đã thêm 2 thanh điều hướng bên trái phía-bar và một khu vực định vị cố định trên đầu.

Demo | Tải về



Blog công nghệ


Chúng tôi đang phát hành một đơn giản (một chút phong cách) mẫu được đặt tên như Tech bóng cho tất cả những người sử dụng blogger. Hoàn toàn cho blog công nghệ và trình đơn ở phía dưới vẫn gây ấn tượng với tôi.

Demo | Tải về



Template Galauness Lưới Blogger


Galauness là miễn phí phí ​​blogger template với Elegant, sạch và Minimalist Design đại diện cho một hệ thống lưới chủ đề này có thể giúp bạn cho nhiều mục đích.

Demo | Tải về







COM4ME Under Construction Template Blogger


COM4ME là một đơn giản và đang xây dựng mẫu blog của blogger. thiết kế của nó bằng cách sử dụng màu xanh và đen, có phải tự động đếm xuống tùy chọn, bạn có thể sử dụng chủ đề này trước khi bắt đầu viết blog.

Demo | Tải về



Catalog thương mại điện tử lưới mẫu


Một mẫu với lưới theo kiểu bố trí đó sẽ gây ấn tượng với truy cập của bạn cho chắc chắn. Danh mục chủ đề này sẽ hữu ích cho trang web thương mại điện tử vì kiểu lưới của mình và thêm tùy chọn giỏ hàng sẽ rất dễ dàng với các blogger.

Demo | Tải về







PureZ Blogger Template


PureZ là một phong cách tạp chí blogger sạch mẫu. 2 cột blogger mẫu của nó với 1 sidebar bên phải và 4 cột khu vực footer.

Demo | Tải về



Xoài


Một mẫu hai cột cho tạp chí và các trang web tin tức như nó là tương hợp với mọi trình duyệt.

Demo | Tải về



Màu xanh Blogger Template.


Một tạp chí màu xanh & lạnh mẫu đặc biệt cho các blogger và là miễn phí để tải về bất cứ lúc nào. Hãy dành thời gian của bạn và lấy hai cột chủ đề đặc biệt này.

Demo | Tải về



Minute Lưới Template


Minuet là một mạng lưới dựa trên Blogger mẫu với sai tiêu đề tuyệt vời và máy tính bảng được tối ưu hóa bố trí.Mẫu này được mã hoá trong thực hành tốt nhất và có tính năng một thiết kế sạch sẽ, hiện đại, và tối thiểu, đóng gói với nhiều khả năng từ thiết kế mẫu.

Demo | Tải về



Timeline Blogspot


Một thời gian lấy cảm hứng từ mẫu mà tất cả mọi người sẽ yêu thích. Sử dụng này cho blog hoặc tin tức cũng sẽ mang lại kết quả tuyệt vời.

Demo | Tải về



K-44 trắng


Mẫu đáp ứng này có lẽ là một trong những blogger mẫu đẹp nhất có sẵn cho chúng tôi cho đến ngày. Các mẫu có số lượng lớn các tính năng độc đáo mang lại sự tương tác người dùng tốt nhất của mình.

Demo | Tải về



Đúng Pixel


Các mẫu có một cái nhìn thanh lịch và rất hấp dẫn. Mẫu này có nhiều trong các tính năng được xây dựng trong đó và phù hợp cho tất cả các loại của các blog.

Demo | Tải về



Flat Template Magazine xanh


Một phẳng sạch mẫu tạp chí màu xanh chỉ là hoàn hảo cho tất cả các xu hướng thiết kế.

Demo | Tải về



Movie Blogger Template


Một blog phim với tải miễn phí. Tôi đoán miễn phí cho các bộ phim sẵn sàng tự do.

Demo | Tải về



Văn Blogger Template


Một tạp chí chủ đề / news cao cấp tìm kiếm mà sẽ làm cho trang web của bạn trông sạch sẽ và đẹp.

Demo | Tải về



Flat Template xanh Blogger


Một mẫu phẳng màu xanh lá cây với bố cục ngang trên trang đầu thực hiện điều này hoàn hảo cho các tác giả nhiếp ảnh.

Demo | Tải về



Template Kont Magazine Blogger


Làm một blog chuyên nghiệp với các tạp chí / blog template sẽ không nhận được bất kỳ dễ dàng hơn. Thích hợp cho các blog công nghệ, cộng đồng chơi game vv

Demo | Tải về



Metro Blogger Template


Metro nhắc tôi của trang web dành riêng cho cảm hứng về trưng bày các thiết kế giao diện người dùng của ứng dụng mới, máy tính bảng vv Một phong cách độc đáo của tạp chí của blog tạp chí bao gồm cả thuê bao và thanh trượt.

Demo | Tải về



Template Montric Magazine Blogger


Một đầu hoàn hảo mẫu tạp chí lớp cho blogger, không có câu hỏi. Mẫu đóng gói đầy đủ này bao gồm các kịch bản chức năng được thiết kế vừa đủ để phù hợp với Tạp chí tổng Blogger và với một thiết kế phẳng sạch sẽ nó làm cho các trang web nổi bật.

Demo | Tải về



Nguồn tin: Tổng hợp    


2 comments:

  1. Thanks for sharing the information.
    We also providing the services of Web hosting in Pakistan so do visit us.

    ReplyDelete