Wednesday, October 29, 2014

Trung Quốc: Xây khách sạn bán dâm giảm giá cho sinh viên

Standard

Trường đại học Công nghệ Vũ Xương được cho là diễn ra hoạt động mại dâm trong một khách sạn sang trọng nằm trong khuôn viên nhà trường. 

Tờ Thời báo Bắc Kinh hôm 27/10 đăng tải tin tức gây sốc khi cho biết một khách sạn sang trọng nằm trong khuôn viên trường Đại học Công nghệ Vũ Xương diễn ra hoạt động mại dâm công khai và thậm chí còn giảm giá cho sinh viên của trường.
Khách sạn có tên là “Guangxin International Hotel” đã hoạt động trong khuôn viên trường đại học từ nhiều năm nay. Điều gây sốc hơn khi được biết khách sạn trá hình này do một lãnh đạo trường sở hữu.
Khách sạn có hoạt động mại dâm nằm trong khuôn viên trường đại học Công nghệ Vũ Xương (Trung Quốc) nhìn từ bên ngoài.
Khách sạn có hoạt động mại dâm nằm trong khuôn viên trường đại học Công nghệ Vũ Xương (Trung Quốc) nhìn từ bên ngoài.
Theo thông tin của một số sinh viên trong trường cho biết, khách sạn nằm ở tầng trên cùng của một canteen thực ra là một “lầu xanh” trá hình. Một sinh viên có tên là Chen cho biết khi cậu vào đây để thử dịch vụ massage chân thì đã được nhân viên đề nghị thử “dịch vụ đặc biệt” khác.
Một phóng viên tờ Thời báo Bắc Kinh đã nói chuyện với nhiều nhân viên khách sạn và khẳng định lời kể của Chen là đúng. Các nhân viên khách sạn cho biết họ cung cấp các dịch vụ tình dục và nhấn mạnh hoạt động này chỉ  diễn ra trong khu vực khách sạn.
Một nhân viên của khách sạn này còn cho biết thêm, khách hàng của họ là các sinh viên. Chỉ cần khách hàng xuất trình thẻ sinh viên là được ưu đãi giảm giá đặc biệt. Thậm chí, khách hàng được sinh viên của trường giới thiệu cũng được giảm giá theo. Nhân viên này cũng cho biết mặc dù họ có trưng số điện thoại ở phía ngoài tòa nhà canteen nhưng nếu khách lạ gọi thì họ sẽ từ chối cung cấp các “cuộc hẹn”.
Ngoài thư viện, cangteen thì sinh viên trường Đại học Công nghệ Vũ Xương còn được chăm sóc bằng “dịch vụ đặc biệt” khác.
Ngoài thư viện, cangteen thì sinh viên trường Đại học Công nghệ Vũ Xương còn được chăm sóc bằng “dịch vụ đặc biệt” khác.
Một nguồn thông tin khác cho biết, giáo sư Zhao Zuobin, người đứng đầu Tập đoàn Khoa học và Giáo dục Guangxin là người sở hữu trường đại học và khách sạn “lầu xanh” này.
Theo hồ sơ ở văn phòng thương mại Vũ Hán, Zhao Zuobin trước đây là người đại diện hợp pháp của khách sạn. Nhưng từ năm 2013, khách sạn được chuyển nhượng cho một công ty khác có địa chỉ kinh doanh đăng ký trùng với tập đoàn của Zhao và do anh rể của Zhao làm đại diện.
Telegraph nhận được thông tin của lãnh đạo nhà trường cho rằng không hay biết gì về ổ mại dâm này. "Trường chúng tôi không dính líu gì tới khách sạn này. Không có nhân viên nào của trường làm việc tại khách sạn cả, dù là bán thời gian hay toàn thời gian" - phía lãnh đạo nhà trường cho biết.
Ngoài ra ban lãnh đạo nhà trường cũng phủ nhận thông tin giáo sư Zhao nằm trong ban điều hành khách sạn. Phía cảnh sát cho biết khách sạn đã bị đình chỉ hoạt động để điều tra. Đại diện trường Đại học Công nghệ Vũ Xương hứa sẽ hợp tác tích cực với cảnh sát để điều tra rõ chân tướng sự việc.

Theo:   baodatviet.vn


0 comments:

Post a Comment