Saturday, October 18, 2014

Ngày 20/10: Tặng quà gì để lấy lòng mẹ vợ tương lai?

Standard
Ngày Phụ nữ VN 20/10 không chỉ là dịp để các đấng nam nhi thể hiện tình cảm của mình với người yêu mà còn là cơ hội hiếm có để bạn "ghi điểm" trong mắt mẹ vợ tương lai.
Thay vì chỉ dành thời gian cho người yêu mình ngày 20/10, bạn hãy thử lựa chọn những món quà dành cho mẹ cô ấy - người sẽ làm mẹ vợ tương lai của bạn. Chắc chắn bà sẽ cảm động nếu món quà ấy xuất phát từ sự chân thành và tình cảm của bạn.
Hãy tham khảo những món quà dành tặng ý nghĩa dưới đây để có thể "ghi điểm" tối đa trong mắt mẹ vợ tương lai của bạn.
Tặng một món quà “độc”
Không nhất thiết phải là đắt tiền hoặc khó tìm, đôi khi chỉ là một chiếc đĩa CD bạn tự thu với những bài hát mẹ vợ yêu thích. Chắc chắn mẹ nàng sẽ rất bất ngờ và xúc động. Qua đó, bạn có thể chứng tỏ cho bà biết bạn không chỉ quan tâm đến con gái mà còn quan tâm đến cả sở thích của người mẹ. Trên tất cả, bạn chứng minh được mình là người biết quan tâm cũng như để ý đến sở thích của những người xung quanh.Ngày 20/10: Tặng quà gì để lấy lòng mẹ vợ tương lai? - Ảnh 1
Hoa tươi
Ngày 20/10: Tặng quà gì để lấy lòng mẹ vợ tương lai? - Ảnh 2
Ảnh minh họa. Nguồn Internet.
Hoa tươi luôn được coi là tượng trưng của phái đẹp, vì vậy, các mẹ, các chị thường rất thích được tặng hoa. Để thể hiện thiện chí của mình, hãy chọn loài hoa mà mẹ vợ yêu thích nhất. Bà sẽ cảm động và khen bạn thật tâm lý, chu đáo.
Dụng cụ làm bếp
Ngày 20/10: Tặng quà gì để lấy lòng mẹ vợ tương lai? - Ảnh 3
Ảnh minh họa. Nguồn Internet.
Dụng cụ làm bếp luôn là món quà bất ngờ và thiết thực đối với những người phụ nữ của nội trợ. Hãy xem phòng bếp của bà còn thiếu dụng cụ gì và chọn mua ngay một thứ hữu ích nhất. Bà chắc sẽ vô cùng ngạc nhiên và nghĩ bạn là một người không hề vô tâm đối vấn đề bếp núc.
Trổ tài nấu ăn
Ngày 20/10: Tặng quà gì để lấy lòng mẹ vợ tương lai? - Ảnh 4
Ảnh minh họa. Nguồn Internet.
Nếu như bạn là một người biết nấu ăn, thì đừng ngại trổ tài nấu ăn với mẹ vợ tương lai. Một bữa ăn với những món bạn tự tay nấu, đặc biệt đó lại là những món mẹ nàng thích, chắc chắn sẽ để lại không ít ấn tượng tốt với bà.
Còn nếu bạn không giỏi nội trợ thì cũng chẳng vấn đề gì nếu bạn khéo léo làm chân lon ton cùng bạn gái, hoặc cùng mẹ nàng chuẩn bị bữa ăn. Họ sẽ có cảm giác an tâm hơn khi gửi gắm con gái cho một chàng trai biết phụ vợ những công việc nhà.
Giúp mẹ nàng sữa chữa đồ vật trong nhà
Ngày 20/10: Tặng quà gì để lấy lòng mẹ vợ tương lai? - Ảnh 5
Ảnh minh họa. Nguồn Internet.
Đây là những việc không phải quá lớn nhưng lại thể hiện được bản lĩnh đàn ông, bản lĩnh của người trụ cột trong gia đình. Bạn có thể giúp mẹ nàng thay bóng điện bị cháy, sửa đường nước, thay thế một số bộ phận điện hỏng hóc… Đây chính là những việc dành cho nam giới trong gia đình và người mẹ hoàn toàn tin tưởng vì con gái mình sau này không phải đóng vai trò đàn ông và làm tất cả những việc đó.
Hi vọng, với những lựa chọn đơn giản như trên có thể giúp các chàng trai ghi điểm tuyệt đối trong mắt của mẹ vợ tương lai.



0 comments:

Post a Comment