Tuesday, October 7, 2014

Ghi một đĩa CD hay DVD từ file ISO . Windows Disc Image Burner. Windows 7

Standard
Cách dễ nhất để chuyển đổi một tập tin ISO vào một đĩa DVD là sử dụng của Windows Disc Image Burner .

Hãy nhớ rằng, cố gắng ra sớm xây dựng như thế này có thể có rủi ro. Đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn không cài đặt các bản xem trước vào nhà, kinh doanh máy tính chính của bạn. Tai nạn bất ngờ có thể làm hỏng máy tính hoặc thậm chí xóa các tập tin của bạn, vì vậy bạn nên sao lưu tất cả mọi thứ.

Nếu bạn muốn ngừng sử dụng của Windows Technical Preview và quay trở lại phiên bản trước của Windows, bạn sẽ cần phải cài đặt lại phiên bản trước đó của bạn từ việc thu hồi, lắp đặt phương tiện truyền thông đi kèm với máy tính thông thường của bạn một đĩa DVD. Nếu bạn không có phương tiện truyền thông phục hồi, bạn có thể có thể tạo ra phục hồi phương tiện truyền thông từ một phân vùng phục hồi trên máy tính của bạn sử dụng phần mềm được cung cấp bởi nhà sản xuất máy tính của bạn. Bạn sẽ cần phải làm điều này trước khi nâng cấp. Kiểm tra phần hỗ trợ trên trang web của nhà sản xuất để biết thêm.

Sau khi cài đặt của Windows Technical Preview , bạn sẽ không thể sử dụng phân vùng phục hồi trên máy tính của bạn để quay trở lại phiên bản trước của Windows.


Một tập tin ISO, còn được gọi là một hình ảnh đĩa, là một tập tin duy nhất đó là một bản sao của toàn bộ một đĩa CD dữ liệu hoặc đĩa DVD. Khi bạn ghi một đĩa CD hay DVD từ file ISO, đĩa mới có cùng một thư mục, tập tin, và các thuộc tính như đĩa gốc. Cách phổ biến nhất để có được một tập tin ISO là tải về từ một trang web. Ví dụ, bạn có thể tải về và sau đó sử dụng một tập tin ISO để cập nhật phần mềm trên máy tính của bạn.

Bạn có thể ghi một tập tin ảnh đĩa, thường có một hoặc iso hoặc .img phần mở rộng tên tập tin, vào một đĩa CD hay DVD ghi bằng Windows Disc Image Burner. Cho dù bạn có thể ghi nó vào một đĩa CD ghi, DVD, hoặc Blu-ray Disc phụ thuộc vào ổ đĩa của bạn và loại đĩa có thể ghi, kích thước của các tập tin ảnh đĩa, cũng như các thiết bị mà bạn có kế hoạch sử dụng đĩa.

Chèn một đĩa CD ghi, DVD, hoặc Blu-ray vào ổ đĩa của bạn.

Mở máy tính bằng cách nhấn vào Bắt đầu nút Hình ảnh của nút Start, và sau đó nhấp vào máy tính .

Trong Windows Explorer, tìm tập tin ảnh đĩa, và sau đó nhấp đúp vào nó.

Nếu bạn có nhiều hơn một ổ ghi đĩa, từ ổ đĩa danh sách trong Windows Disc Image Burner, nhấp vào ổ ghi mà bạn muốn sử dụng.

(Tùy chọn) Nếu bạn muốn xác minh rằng hình ảnh đĩa đã bị đốt cháy một cách chính xác vào đĩa, chọn đĩa Xác minh sau khi đốt hộp kiểm tra.

Nếu tính toàn vẹn của tập tin ảnh đĩa là rất quan trọng (ví dụ, các tập tin ảnh đĩa chứa một bản cập nhật firmware), bạn nên chọn hộp kiểm này.

Nhấp vào Burn để ghi đĩa.

Ghi chú

Nếu một chương trình CD của bên thứ ba hoặc ghi đĩa DVD được cài đặt trên máy tính của bạn, chương trình có thể mở ra khi bạn nhấp đúp vào tập tin ảnh đĩa. Nếu điều này xảy ra, và bạn muốn sử dụng Windows Disc Image Burner để ghi đĩa CD hoặc DVD từ tập tin ảnh đĩa thay vào đó, kích chuột phải vào tập tin ảnh đĩa, và sau đó nhấn Ghi ảnh đĩa .

Bạn không thể tạo tập tin ảnh đĩa sử dụng Windows Disc Image Burner. Để tạo một tập tin ảnh đĩa, bạn cần phải cài đặt và sử dụng một đĩa CD của bên thứ ba hoặc DVD chương trình hoặc chương trình khác cho phép bạn tạo tập tin ảnh đĩa từ đĩa CD hoặc DVD.



0 comments:

Post a Comment