Saturday, May 10, 2014

ý tưởng hết sức ngọt ngào cho Ngày của Mẹ

Standard

Sẽ rất tuyệt vời nếu hai bố con đi ra ngoài và mua một món quà gì đó về tặng mẹ. Nhưng sẽ tuyệt vời hơn nếu cùng nhau tự tay làm một món quà để tặng mẹ. Chắc chắn đến 99,9% các bà mẹ đều hạnh phúc khi nhận được những món quà này
Với tất cả những người mẹ trên thế gian này, trong suốt cuộc đời, kể từ ngày con sinh ra, ngày nào cũng là ”Ngày của con”. Điều đó hiển nhiên như mặt trời mọc buổi sáng, và đứa con luôn đón nhận tình yêu của mẹ cũng tự nhiên như thế. Cả năm, có duy nhất một ngày dành cho mẹ, đó là ngày Chủ nhật thứ hai của tháng 5. Vậy hai bố con sẽ định làm gì để tặng mẹ vào ngày đặc biệt này?


Dưới đây là những ý tưởng làm quà handmade đầy ý nghĩa cho Ngày của Mẹ!


1. Túi trà đậm chất Ngày của Mẹ


Nếu mẹ là người hay uống trà thì đây là một ý tưởng hết sức phù hợp. Nếu không, hai bố con vẫn có thể làm tặng mẹ món quà đầy ý nghĩa này vì mỗi khi pha trà mời khách, chắc hẳn mẹ sẽ kể cho khách nghe về món quà với niềm tự hào và tràn đầy hạnh phúc. Cách làm rất đơn giản:



In những tấm card đậm chất Ngày của Mẹ.


Chọn vải thoáng và cắt thành những mảnh nhỏ hình vuông để đựng trà vào trong đó.


Cho lượng trà vừa phải đủ để pha 1 tách trà.


Công việc cuối cùng là gắn card vào mỗi túi trà.


Như vậy, bạn đã có một hộp trà tuyệt vời để tặng mẹ.


2. Bình hoa độc đáo


Cách làm món quà này rất đơn giản, thậm chí trẻ con cũng có thể làm được dưới sự giám sát của một người lớn. Nếu hai bố con đang đau đầu chưa biết tặng gì cho mẹ vào ngày đặc biệt này thì đây là một ý kiến không hề tồi.



Tìm một bình thủy tinh cũ, to nhỏ tùy ý bạn, miễn sao có thể cắm được hoa mà bạn định cắm. Sau đó cắt một miếng giấy hình vuông hoặc chữ nhật to bằng tấm ảnh bạn muốn gắn vào bình, dán vào bình thủy tinh để chừa ra góc đó khi bạn sơn bình.


Dùng màu sơn tùy thích sao cho hợp với màu hoa định cắm để sơn bình thủy tinh. Sau khi sơn khô, bạn bóc miếng dán trước đó ra và đặt tấm ảnh nào đó vào chỗ dán.



Nếu muốn viết điều gì đó đặc biệt trên bình hoa, bạn chỉ việc lấy dao cạo lớp sơn và khắc dòng chữ lên đó.




Bình hoa handmade độc đáo dành tặng mẹ.


3. Bữa sáng trên giường


Nếu không biết làm món quà gì tặng mẹ thì một bữa sáng do tự tay hai bố con chuẩn bị cũng đã là món quà ý nghĩa đối với mẹ.






Tất cả những gì hai bố con cần làm là một tấm thiệp với lời yêu thương muốn nhắn gửi tới mẹ, một lọ hoa xinh xắn, một chiếc bánh tự làm hoặc mua. Để làm thẻ trà, chỉ cần tạo một lỗ nhỏ ở đường gấp của thẻ để xiên dây của túi trà qua. Để làm lá cờ lại càng đơn giản hơn, chỉ cần gấp đôi tớ giấy và dính nó vào một que tăm. Giờ thì hãy đặt tất cả những gì đã chuẩn bị lên một chiếc khay xinh xắn và bê nó vào tận giường, đánh thức mẹ dậy để thưởng thức một bữa sáng tuyệt vời trong Ngày của Mẹ.

Chuyên trang thông tin về Dầu Dừa.  http://daudua.phattrien.net Dầu Dừa Tinh Luyện www.NukevietCMS.com  Hệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt. Thiết kế web Hosting  Domain - Tên miền Web Nukeviet Trà Hà Thủ Ô Module Nukeviet Theme NukevietCMS Mua Bán Đồ Cũ  Cửa Hàng Đồ Cũ Dịch vụTên miền quốc tếTên miền Việt NamWindow Web HostingLinux Web HostingTính năng chungJava Web HostingReseller Window HostingDV Email và tính năngEmail HostingEmail Server RiêngThuê máy chủ ảoThuê máy chủ riêngThuê chỗ đặt máy chủChứng chỉ số SSL là gìLựa chọn loại SSLBảng giá Global SignThiết kế Website

0 comments:

Post a Comment