Tuesday, November 19, 2013

Vietnam’s Next Top Model: Hà Thu, Trần Trung bất ngờ bị loại

Standard
(TNO) Mặc dù đang được đánh giá khá cao nhưng chỉ một chút lơ đễnh và mất phong độ trong phần chụp hình với phong cách truyền thống, Hà Thu và Trần Trung đã phải chia tay sân chơi Vietnam’s Next Top Model trong tiếc nuối.

Hà Thu và Trần Trung chia tay chương trình đầy tiếc nuối

Nhiều thí sinh té ngã khi catwalk trên cát, nước

Để giúp các thí sinh luyện tập khả năng “catwalk nâng cao”, ban giám khảo đã đưa ra một thử thách khá khó khăn, đó là: đi catwalk trên cát với một đôi guốc gỗ cao.

Nhiều thí sinh đã tỏ ra khá lo lắng khi nhìn thấy nhiệm vụ của mình lần này. Bởi lẽ, việc giữ được thăng bằng trên địa hình như vậy là rất khó khăn.

Là người thực hiện thử thách đầu tiên, Hà Thu tỏ ra khá lúng túng, hai chân đổ sang hai bên và không thể giữ được sự cân bằng.

Nhiều thí sinh đã vấp ngã liên tục mới hoàn thành được phần trình diễn trên “sàn catwalk” đặc biệt này.

Các thí sinh đi sau cũng đã rút được kinh nghiệm là đi chậm và nhìn thẳng, tập trung vào bước chân nên hoàn thành được thử thách tốt hơn. Đặc biệt, sự dứt khoát và tự tin của Nguyễn Hằng đã nhận được lời khen từ ban giám khảo.

Chưa kịp “hoàn hồn”, các chàng trai và cô gái đã phải đối mặt với một thử thách "độc" khác: catwalk trên sàn cao su được đặt giữa hồ bơi.

Trong khi các thí sinh nữ vẫn phải gắn bó với “vật bất ly thân” là đôi giày cao gót thì các thí sinh nam cũng phải bước đi bằng mũi chân.

 
Hà Thu là người thực hiện thử thách “catwalk trên cát” đầu tiên

 
Các thí sinh nam gặp nhiều khó khăn hơn vì không quen đi trên đôi guốc cao

 
Giữ thăng bằng là điều khó khăn nhất khi đi catwalk trên nước

Ở những bước đi đầu tiên, các thí sinh đều tỏ ra rất tự tin và bước vững chãi. Tuy nhiên, đặc điểm của chiếc sàn này là mềm dần ở hai bên nên khi đi được nửa đường, không ít thí sinh đã không kiểm soát được bước chân của mình và... rơi xuống nước.

Hà Thu là người thể hiện tốt nhất ở thử thách này khi tỏ ra đầy tự tin, bản lĩnh và đi hết quãng đường theo cách ít chông chênh nhất. Cô cũng là người đã giành chiến thắng ở thử thách “catwalk nâng cao” này.

Thí sinh không “cảm” được trang phục

Ở thử thách chụp ảnh, lần này, top 10 được đưa đến Tháp Bà Ponagar (Nha Trang). Các thí sinh sẽ được trang điểm và thiết kế trang phục tại chỗ dựa trên cảm hứng từ chính bản thân họ và phong cảnh tại đây.

Nhiều thí sinh đã rơi xuống nước

 
Hà Thu là người thể hiện tốt nhất ở thử thách catwalk trên nước

 
Giám khảo Nam Trung chỉnh sửa cách tạo dáng cho thí sinh Nguyễn Thị Hằng

 
Hà Thu bị đánh giá là thiếu sức sống trong buổi chụp hình

Với những bộ trang phục chất liệu thổ cẩm phối hợp giữa phong cách truyền thống và hiện đại và không có bất cứ đạo cụ hỗ trợ diễn xuất như những lần chụp hình trước, các thí sinh sẽ phải rất sáng tạo và linh hoạt để có được những bức hình đẹp.

Điểm chung của nhiều thí sinh ở vòng này là không thể cảm nhận ngay trang phục để kiểm soát biểu cảm của mình nên giám khảo Nam Trung đã phải liên tục đưa ra nhắc nhở.

Rơi vào nhóm nguy hiểm ở vòng này là đều là những thí sinh tiềm năng: Quang Đại, Hà Thu và Trần Trung. Và chiếc vé đi tiếp cuối cùng đã được trao cho Quang Đại.

Quyết định loại Hà Thu và Trần Trung của ban giám khảo đã gây ra nhiều bất ngờ. Mặc dù Hà Thu tỏ ra mờ nhạt, thiếu sức sống trong bức ảnh ở vòng này, tuy nhiên cô là một trong những thí sinh đã tiến bộ và thay đổi nhiều nhất từ đầu chương trình đến giờ.

Thể hiện xuất sắc của Hà Thu ở phần “catwalk nâng cao” và tự tin giao tiếp với các khách mời với vốn tiếng Anh khá tốt trong buổi tiệc tối đã làm khán giả tin rằng cô có thể đi rất xa trong chương trình.


Top 8 của Vietnam’s Next Top Model 2013

Sự chia tay của chàng trai từng giành chiến thắng “Top Model Online” Trần Trung cũng để lại nhiều tiếc nuối bởi thí sinh này có phong độ khá ổn định qua các vòng. Tuy nhiên, chỉ một chút sơ sẩy và mất tập trung ở phần chụp ảnh do bị chi phối quá nhiều bởi bộ trang phục đang mặc, Trần Trung đã phải rời khỏi ngôi nhà chung.

Chia tay Hà Thu và Trần Trung, 8 thí sinh còn lại sẽ tiếp tục bước vào những thử thách khó khăn trong tập 8 Vietnam’s Next Top Model diễn ra vào 20 giờ ngày 24.11.

Quỳnh Như
Ảnh: Multimedia


Chuyên trang thông tin về Dầu Dừa.  http://daudua.phattrien.net Dầu Dừa Tinh Luyện www.NukevietCMS.com  Hệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt. Thiết kế web Hosting  Domain - Tên miền Web Nukeviet Trà Hà Thủ Ô Module Nukeviet Theme NukevietCMS Mua Bán Đồ Cũ  Cửa Hàng Đồ Cũ Dịch vụTên miền quốc tếTên miền Việt NamWindow Web HostingLinux Web HostingTính năng chungJava Web HostingReseller Window HostingDV Email và tính năngEmail HostingEmail Server RiêngThuê máy chủ ảoThuê máy chủ riêngThuê chỗ đặt máy chủChứng chỉ số SSL là gìLựa chọn loại SSLBảng giá Global SignThiết kế Website

0 comments:

Post a Comment