Wednesday, November 13, 2013

Ba nữ "đại gia" showbiz cưới ngay kẻo "ế"

Standard
Đứng đầu các lĩnh vực khác nhau trong làng giải trí, song chuyện tình cảm của họ vẫn lận đận và "dậm chân tại chỗ".
Ngô Thanh Vân
Xuất thân từ một người mẫu có niềm đam mê ca hát, nhưng sau đó Ngô Thanh Vân đã lấn sân sang điện ảnh và trở thành một diễn viên sáng giá của làng giải trí Việt. Từng có quãng thời gian mặn nồng với Johnny Trí Nguyễn, song vì rất nhiều những lí do khác nhau, cặp đôi này đã "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của nhiều người.

Ba nữ


Vẫn giữ được những nét trẻ trung của ngoại hình dù đã bước sang tuổi 35, song Ngô Thanh Vân vẫn "một mình lẻ bóng" và tự cuốn mình vào sự bận rộn của công việc. Một vai lần xuất hiện bên "trai lạ" và bị dính vào nghi án tình cảm, tuy nhiên hiện tại "Đả nữ" vẫn chưa tiết lộ chuyện tình cảm và hôn nhân trong tương lai của mình.

Thanh Hằng
Ba nữ
Thuộc hạng "Vedette" của giới chân dài Việt, Thanh Hằng còn có những thành công nhất định khi thử sức mình với vai trò diễn viên của nhiều dự án điện ảnh đình đám. Bận rộn với một lịch làm việc "kín mít", Thanh Hằng cũng rất thờ ơ đến mức lãng quên chuyện tình cảm riêng của mình.

Mới dính vào nghi án "giật chồng" của một Việt kiều Canada, song Thanh Hằng đã cung cấp rất nhiều những bằng chứng để khẳng định mình vẫn "phòng không gối chiếc". Trong khi cô bạn thân Hồ Ngọc Hà đã có một gia đình hạnh phúc và một cậu con trai kháu khỉnh, thì cũng đến lúc người đẹp sinh năm 1983 này cần nghĩ đến chuyện lập gia đình khi tuổi đời không còn quá trẻ.

Mỹ Tâm
Ba nữ
Sự nghiệp ca hát ngày càng thành công với những "cú bật" mà nhiều ca sĩ phải mơ ước, Mỹ Tâm vẫn miệt mài công hiến tài năng của mình cho nghệ thuật mà không hề bận tâm đến việc mình đã bước sang tuổi 33 và vẫn chưa lập gia đình. Khác hẳn với Ngô Thanh Vân và Thanh Hằng, Mỹ Tâm khá kín tiếng trong chuyện tình cảm cũng như ít bị cuốn vào những nghi án có liên quan đến chuyện tình cảm.

Trong khi khán giả hâm mộ đang nóng lòng muốn biết "một nửa" của "họa mi tóc nâu" thì Mỹ Tâm thường xuyên né tránh khôn khéo và trả lời lập lửng về việc bao giờ mình sẽ dành thời gian để lo cho hạnh phúc riêng của bản thân.

Theo 2sao


Chuyên trang thông tin về Dầu Dừa.  http://daudua.phattrien.net Dầu Dừa Tinh Luyện www.NukevietCMS.com  Hệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt. Thiết kế web Hosting  Domain - Tên miền Web Nukeviet Trà Hà Thủ Ô Module Nukeviet Theme NukevietCMS Mua Bán Đồ Cũ  Cửa Hàng Đồ Cũ Dịch vụTên miền quốc tếTên miền Việt NamWindow Web HostingLinux Web HostingTính năng chungJava Web HostingReseller Window HostingDV Email và tính năngEmail HostingEmail Server RiêngThuê máy chủ ảoThuê máy chủ riêngThuê chỗ đặt máy chủChứng chỉ số SSL là gìLựa chọn loại SSLBảng giá Global SignThiết kế Website

0 comments:

Post a Comment