Tuesday, October 15, 2013

Giá kỷ lục mới cho kim cương đỏ

Standard

Lô kim cương gồm 64 viên đỏ, hồng và xanh dương đã lập một loạt các kỷ lục mới cho Tập đoàn Rio Tinto của Úc trong buổi đấu giá hôm qua.

Viên kim cương Phượng hoàng Argyle - d
Viên kim cương Phượng hoàng Argyle - Ảnh: CBS 
Theo AFP, trong số này có viên kim cương đỏ cực hiếm mang tên Phượng hoàng Argyle, chỉ có 1,56 carat nhưng được bán với giá hơn 2 triệu USD. Đây là giá cao nhất trong lịch sử của mỏ Argyle, nằm ở phía bắc bang Tây Úc.
Giá chính xác của viên đá này không được công bố vì sợ tiết lộ danh tính của người mua, được cho là một khách hàng ở Singapore. Một kỷ lục khác cũng đã được thiết lập cho Argyle Dauphine, viên kim cương hồng 2,51 carat với giá cũng hơn 2 triệu USD cho một khách hàng ở Mỹ.
Toàn bộ lô hàng lần này của Rio Tinto đã được bán sạch với nhiều viên giá trên 1 triệu USD.
H.G


Chuyên trang thông tin về Dầu Dừa.  http://daudua.phattrien.net Dầu Dừa Tinh Luyện www.NukevietCMS.com  Hệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt. Thiết kế web Hosting  Domain - Tên miền Web Nukeviet Trà Hà Thủ Ô Module Nukeviet Theme NukevietCMS Mua Bán Đồ Cũ  Cửa Hàng Đồ Cũ Dịch vụTên miền quốc tếTên miền Việt NamWindow Web HostingLinux Web HostingTính năng chungJava Web HostingReseller Window HostingDV Email và tính năngEmail HostingEmail Server RiêngThuê máy chủ ảoThuê máy chủ riêngThuê chỗ đặt máy chủChứng chỉ số SSL là gìLựa chọn loại SSLBảng giá Global SignThiết kế Website

0 comments:

Post a Comment