Wednesday, June 5, 2013

Vụ bắt quả mại dâm nam: có người bán dâm là giáo viên

Standard

gày 21-5, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), CA TP.HCM đã ra quyết định phạt tiền và lập biên bản quả tang đối với 19 kỹ thuật viên của Spa Hà Sơn, những người hoạt động mại dâm và khách mua dâm bị bắt quả tang tại Spa Hà Sơn và ở 2 khách sạn trên địa bàn Q.5.

Một nam bán dâm bị bắt quả tang đêm 19-5 tại một khách sạn trên đường Hồng Bàng (Q.5, TP.HCM) khai báo với lực lượng chức năng - Ảnh: Q.Thanh

Đồng thời lập biên bản Vi phạm hành chính và ra quyết định cảnh cáo 20 người còn lại, hiện là các kỹ thuật viên Spa; khai nhận tham gia hoạt động mại dâm nam đồng tính mà chưa bị phát hiện quả tang.
Trên đây là số đối tượng mà lực lượng của Phòng PC45 kết hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành 814 thành phố (Đoàn 1 Thanh tra Sở Văn hóa - Thể thao Du lịch và Đoàn 2 Chi cục phòng chống TNXH) đồng loạt tiến hành triệt phá 3 điểm hoạt động mại dâm nam ở tuyến đường Hồng Bàng, Phạm Hữu Chí, P.12, Quận 5 và Spa Hà Sơn - số 310 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Phú Nhuận, trong đêm 19-5 vừa qua.
Theo thông tin từ cơ quan cảnh sát điều tra khi lấy lời khai 39 đối tượng trên, đa số người bán dâm nam thừa nhận, không có nghề nghiệp ổn định, chủ yếu làm bán thời gian với đồng lương ít ỏi. Đặc biệt, trong số này cũng có sự tham gia của người hiện là giáo viên.
ĐỨC THANH

 www.DauDuaTinhLuyen.com  Chuyên trang thông tin về Dừa  Dầu Dừa.  http://daudua.phattrien.net
www.NukevietCMS.comHệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt.

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

0 comments:

Post a Comment