Wednesday, June 5, 2013

Hai sàn chứng khoán tăng điểm

Standard

Thị trường chứng khoán đã phục hồi trở lại sau hai phiên điều chỉnh trước đó: VN-Index tăng được 3,95 điểm, HNX-Index tăng 0,75 điểm.

Phiên sáng nay ghi nhận sự bứt phá của nhiều blue-chip ngay từ đầu phiên giúp VN-Index lấy lại sắc xanh. Khép lại đợt 1, tại Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM, VN-Index tăng 1,68 điểm, lên mức 512,37 điểm. Khối lượng khớp đạt hơn 1 triệu đơn vị.
Thanh khoản giảm hơn 23 triệu đơn vị trên cả hai sàn 
Thị trường nới rộng biên độ tăng vào phiên chiều do nhiều mã vừa và nhỏ tăng giá trở lại - Ảnh: Ngọc Thắng
Sang tới đợt khớp lệnh liên tục, ngoài các mã lớn hỗ trợ tốt cho sàn thì nhóm mã vừa và nhỏ cũng có sự tăng giá trở lại ấn tượng. Nhiều nhà đầu tư nhận định, thị trường giảm điểm trong hai phiên trước chỉ là sự điều chỉnh theo quy luật. Trong phiên cuối tuần, ghi nhận trên bảng giao dịch điện tử rất nhiều lệnh mua ở các mã giảm giá, điều này cho thấy các nhà đầu tư vẫn rất kỳ vọng vào sự tăng lại nhanh chóng của thị trường.
Tới phiên chiều hôm nay, đà tăng được nới rộng rõ rệt. Điều này có được là do nhóm mã vừa và nhỏ “xanh” rất nhiều. Thêm vào đó, các blue-chip cũng mở rộng biên độ tăng. 
Về cuối phiên, mức tăng được duy trì tốt. Khép lại phiên hôm nay, VN-Index tăng tổng cộng được 3,95 điểm, lên đạt 514,64 điểm. Khối lượng khớp lệnh toàn thị trường là 56,2 triệu đơn vị, giá trị tương ứng hơn 923 tỉ đồng. Toàn sàn có 142 mã tăng giá, 73 mã đứng giá tham chiếu, còn lại 71 mã giảm giá.
VN30-Index hôm nay tăng 2,33 điểm, lên đạt 577,28 điểm.
Tại Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội, HNX-Index tăng trở lại được 0,75 điểm, lên đạt 64,54 điểm. Khối lượng khớp toàn sàn là 33,3 triệu đơn vị, giá trị tương ứng hơn 275,6 tỉ đồng. 
HNX30-Index tăng ở mức 1,74 điểm, lên 124,27 điểm.
Hồng Minh

 www.DauDuaTinhLuyen.com  Chuyên trang thông tin về Dừa  Dầu Dừa.  http://daudua.phattrien.net
www.NukevietCMS.comHệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt.

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

0 comments:

Post a Comment