Friday, May 17, 2013

Phát hiện thi thể cô gái lõa thể trong phòng trọ

Standard

Ngày 8-5, Công an tỉnh Đồng Nai đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ cái chết của cô gái được phát hiện trong nhà trọ thuộc KP6, phường Long Bình, TP Biên Hòa.
Dãy nhà trọ nơi phát hiện thi thể cô gái - Ảnh: NGÔ THIÊN PHÚC
Theo thông tin ban đầu, khoảng 9g sáng nay, nghe mùi hôi thối bốc ra nồng nặc tại phòng trọ cuối, nhiều công nhân phá cửa vào xem thì phát hiện một cô gái đã chết trong tình trạng lõa thể với nhiều vết đâm trên người.
Sau khi phát hiện, vụ việc được trình báo cơ quan chức năng. Lực lượng công an đã phong tỏa hiện trường để điều tra. Bước đầu xác định nạn nhân là Đặng Thị Thuyết (30 tuổi, quê Ninh Bình) đã chết từ nhiều ngày trước, đang trong quá trình phân hủy.
Theo nhiều công nhân ở trọ gần bên, chị Thuyết ở phòng cuối cùng với người yêu tên Duẩn (25 tuổi, quê Nghệ An). Tuy nhiên, ba ngày nay không thấy hai người xuất hiện. Do phòng trọ bị khóa bên ngoài nên hàng xóm ngỡ cả hai đi vắng.
Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một lá thư có ghi nội dung: “Xin lỗi mọi người, tôi sẽ chết cùng cô ấy ở một nơi nào đó”.
Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.
NGÔ THIÊN PHÚC


 www.DauDuaTinhLuyen.com  Chuyên trang thông tin về Dừa  Dầu Dừa.  http://daudua.phattrien.net
www.NukevietCMS.comHệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt.

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

0 comments:

Post a Comment