Wednesday, May 29, 2013

Một nụ hôn hơn ngàn lời nói, tin không?

Standard
Nụ hôn như là một thế giới huyền bí cho mọi tình nhân khám phá, một cuộc tìm kiếm miệt mài và đầy hưng phấn. Có rất nhiều điều huyền bí phía sau nụ hôn mà bạn có thể sẽ rất bất ngờ khi biết được. Nụ hôn cũng là một thứ vũ khí có sức tàn phá mãnh liệt hơn ngàn lời nói trong những thời điểm định mệnh.

Hôn ngỏ lời yêu

“Con gái nó có là không, con gái nói không là có đó”. Với con gái những thứ tưởng chừng như giản đơn đôi khi lại phức tạp hơn cả một dãy phương trình và những thợ săn còn non kinh nghiệm việc chuẩn đoán và đưa ra lời yêu với con mồi thật là nan giải. Và cho dù đã biết mục tiêu “mặt trong như đã lòng ngoài còn e”, chỉ mỉm cười trước những lời từ đáy lòng thợ săn. Phải làm sao để thợ săn có thể tự tin mà tuyên bố nàng đã có chủ. Và nụ hôn chính là đấng cứu thế tuyệt vời nhất vượt trội hơn cả ngàn lời đường mật mà thợ săn đã tung ra. Một nụ hôn chính là lời ngỏ mạnh mẽ và chất ngất để tuyên bố tình yêu đi đến kết quả. Khi nàng đã chấp nhận nụ hôn ngọt ngào mà thợ săn đã trao thì coi như mọi chuyện khó khăn chỉ là chuyện vui đùa.

Hôn từ biệt

Không phải mọi cặp đôi trên thế gian đều may mắn được bên nhau từng giờ từng phút. Tình yêu đôi khi nó mãnh liệt và cồn cào nhất chính là những lúc lìa xa. Những giọt nước mắt, những lời chia tay nuối tiếc không cất lên thành lời, những ánh mắt đượm buồn xa xăm và rồi tất cả lại khuất sau những tầng mây. Nụ hôn trao vội vàng ngày đưa tiễn nó da diết biết bao nhiêu, nó in đậm trong tâm trí người đi kẻ ở. Nụ hôn cũng là lời hẹn thề của đôi lứa cho ngày xum họp mà mọi lời nói cũng phải “chào thua”. Với những ai chia tay mà chưa từng gắn kết nhau bằng nụ hôn thì đó quả thật là một điều thiếu sót.

Hôn xin lỗi
Người ta yêu nhau để rồi người ta làm khổ nhau đó như là một định mệnh, một cặp đôi tồn tại song song trong đời sống tình yêu đôi lứa từ ngàn đời nay. Có yêu người ta mới cảm thấy day dứt và lỗi lầm với những tổn thương dù là nhỏ nhất cho người mình yêu. Nổi đau đó không chỉ nằm ở người “bị hại” mà còn nhân lên gấp bội ở “tội phạm”. Những món quà, những dòng tin nhắn, bao lời hứa hẹn, xin lỗi liệu có sức mạnh hàn gắn được chiếc gương đang đến hồi nguy hiểm. Có thể trước sự thành khẩn của thủ phạm cô gái sẽ chọn giải pháp thỏa hiệp, ậm ừ nhưng nổi đau vẫn còn nằm đó. Một cái ôm chặt và nụ hôn sâu của tình yêu có thể xóa tan mọi khúc mắc của cả hai, mây xanh lại kéo về xua tan đi cái âm u.

Hôn test độ yêu

Khi hôn bạn cảm nhận được sự ngọt ngào và quyến rũ của tình yêu và khi hôn bạn cũng test được mức độ nồng nhiệt, tình yêu mà cô ấy dành cho bạn. Có thể trong cuộc sống vội chúng ta lướt qua một cách vô thức và bỏ mặc những tín hiệu của cơ thể về một tình trạng tình yêu. Hãy dành một chút không gian để cả hai cùng thư giản với chiếc hôn nồng. Yêu hay không yêu, mặn nồng hay nhạt tẹo,… Tất cả hiện ra trước mắt và giờ thợ săn biết mình phải làm thế nào để tình yêu mãi thăng hoa rồi nhé.

Những bí mật về nụ hôn mà có thể bạn chưa biết

- Nụ hôn kích thích ham muốn tình dục
- Mùi cơ thể của bạn trai có sức ảnh hưởng đến chất lượng nụ hôn cũng như ham muốn tình dục.
- Phụ nữ thích nụ hôn sâu
- Hôn vội cũng mang lại tác dụng bất ngờ
- Tư thế hôn tuyệt vời nhất
- Cách hôn tai tuyệt vời nhất
- Đàn ông muốn truyền năng lượng tình dục của mình qua nụ hôn
- Khi chàng hôn bạn giữa chừng rồi dừng lại ngắm nhìn
- Khi chàng cứ hôn bạn mãi
- Khá nhiều phụ nữ đã từng hôn… phụ nữ
- Trong thời kỳ trung cổ, X là biểu tượng của nụ hôn
 www.DauDuaTinhLuyen.com  Chuyên trang thông tin về Dừa  Dầu Dừa.  http://daudua.phattrien.net
www.NukevietCMS.comHệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt.

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

0 comments:

Post a Comment