Friday, May 3, 2013

"Điểm cộng" ngoại hình cho mẹ bầu

Standard

Có những chị em trở nên tươi tắn, xinh đẹp một cách thật lạ lùng khi bầu bí. 
Có nhiều mẹ khi mang thai đồng nghĩa với sự xuống cấp trầm trọng của nhan sắc, chân tay phù nề, mặt mũi đầy mụn, rạn da… Thế nhưng cũng có những thai phụ đến tam cá nguyệt thứ 2 lại trở nên tươi tắn, xinh đẹp một cách thật lạ lùng. Nguyên nhân là do mức hormone thai kỳ tăng lên cao khiến da đột nhiên láng mịn, má hồng hơn, tóc mượt mà hơn… Đó là điều hoàn toàn có thật.

Móng tay

Nếu móng tay của bạn bình thường trông nhợt nhạt và dễ nứt gãy nhưng trong giai đoạn giữa của thai kỳ, móng bỗng trở nên hồng hào và chắc khỏe thì đúng là bạn đã may mắn nằm trong số ít thai phụ có chuyển biến tích cực về ngoại hình khi mang thai rồi. Để giữ được điều kỳ diệu ấy, mẹ nên mang găng tay khi làm việc nhà nhé!
Một số thai phụ may mắn trở nên xinh đẹp rạng ngời hơn bao giờ hết
khi mang thai. (Ảnh minh họa)
Mái tóc

Thông thường phụ nữ mang thai thường than thở về mái tóc xơ cứng, khô giòn và dễ gãy hoặc lượng dầu tiết ra quá nhiều khiến tóc bết lại trông rất mất thẩm mỹ. Tuy nhiên một số bà mẹ sẽ thật may mắn khi sở hữu mái tóc dày, óng mượt và quyến rũ. Hãy tận hưởng điều may mắn này mẹ nhé, vì sau khi mẹ sinh xong, lượng tóc mọc thêm có thể sẽ rụng bớt khi cơ thể đã điều chỉnh lại nồng độ hormone.

Lời khuyên dành cho mẹ là nên cắt tóc ngắn gọn gàng khi thai nghén để tiện chăm sóc và giữ cho mình thoáng mát suốt thai kỳ.

Gương mặt

Lượng hormone thai kỳ tăng lên khiến lông mặt dài ra và rậm hơn, làn da sạm đi trông thấy, nhưng một số thai phụ lại may mắn sở hữu một làn da mịn màng, căng bóng và đôi má trở nên hồng hào hơn, mắt long lanh hơn. Mọi người xung quanh sẽ rất ngạc nhiên và ngưỡng mộ nhan sắc tươi tắn đặc biệt của bạn, hãy tận hưởng từng giây phút hạnh phúc này mẹ nhé!

Làn da cơ thể
Nhiều mẹ nhận ra rằng làn da của mình dường như đẹp hơn
khi mang thai. (Ảnh minh họa)
Bình thường, dưới sự tác động của hormone thai kỳ, làn da sẽ trở nên sần sùi, sạm đi, nhờn hơn, nổi mụn và thậm chí rạn dần do kích thước chiếc bụng tăng lên, tuy nhiên thật may là có một số mẹ lại sở hữu điều ngược lại, đó là tự nhiên làn da trở nên mềm mại, mịn mượt một cách diệu kỳ, lúc ấy trông mẹ thật quyến rũ.

Màu da biến đổi

Lượng sắc tố tăng lên khiến các nốt ruồi, tàn nhang, vết chàm lộ rõ, tuy nhiên ở nhiều thai phụ, các nốt và tì vết này mờ hẳn và màu da trở nên sáng đều, láng mượt. Một lằn nâu xuất hiện nằm vắt ngang bụng và hiện rõ dần khi bụng lớn lên. Mẹ đừng quá lo lắng vì sau sinh chúng sẽ biến mất thôi, hãy bảo vệ cơ thể bằng cách tránh ánh nắng trực tiếp và bôi kem chống nắng khi ra hồ bơi.

Khuôn ngực

Hầu hết các bà mẹ mang thai đều sẽ nhận thấy ngực mình căng đầy hơn từ khi bắt đầu mang thai cho đến hết thời kỳ cho con bú, thậm chí một số mẹ có thể còn duy trì được kích cỡ ngực này sau khi cai sữa cho con. Đây có lẽ là khoảng thời gian đặc biệt gợi cảm mà cả mẹ và bố không nên bỏ lỡ!


 www.DauDuaTinhLuyen.com  Chuyên trang thông tin về Dừa  Dầu Dừa.  http://daudua.phattrien.net
www.NukevietCMS.comHệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt.

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

0 comments:

Post a Comment