Saturday, May 25, 2013

Chồng đưa gái về nhà đòi cưới Tôi chưa bao giờ nghĩ có lúc mình lại bi đát thế này.

Standard
Câu chuyện của tôi hoàn toàn có thật. Tôi buồn vô cùng, cảm thấy ông trời thật bất công và cuộc sống này thật khốn khổ với một người phụ nữ như tôi. Tôi chưa bao giờ nghĩ có lúc mình lại bi đát thế này.
Lấy chồng khá giả, đẹp trai lại có nhà cửa đàng hoàng, gia đình tôi mừng lắm. Bố mẹ tôi cảm thấy hãnh diện về con gái và yên tâm vô cùng khi con không phải lo thuê nhà cửa ở thủ đô như chúng bạn. Cuộc sống vợ chồng có lúc ‘cơm không lành, canh không ngọt’ nhưng chưa bao giờ tôi nghĩ mình sẽ có ngày bị chồng đuổi ra khỏi nhà trắng trợn như thế. Nhất là khi tôi sinh được đứa con trai, tôi nghĩ chồng sẽ vì con mà yêu thương tôi hết mực. Con trai kháu khỉnh lúc nào cũng quấn bố.
Thế mà, chẳng thể ngờ bên trong cái vẻ vui mừng ấy lại là một tâm hồn sắt đá, lạnh băng. Một người đàn ông như chồng thật tôi cũng không dám tưởng tượng ra. Anh ta giấu vợ con ngoại tình trắng trợn, mang tiền cho gái và tiền cho vợ thì chi ly từng đồng.
Chồng đưa gái về nhà đòi cưới - 1
Cuộc sống vợ chồng có lúc ‘cơm không lành, canh không ngọt’ nhưng chưa bao giờ tôi nghĩ mình sẽ có ngày bị chồng đuổi ra khỏi nhà trắng trợn như thế. (ảnh minh họa)
Anh cũng kiếm được khá nhiều. Tới khi mua được ô tô, anh lại càng đổ đốn. Anh cặp ke cô này cô nọ suốt để tính chuyện lăng nhăng và thỏa sức chơi của mình. Anh coi tôi không ra gì, thậm chí khi bị tôi phát hiện anh còn vênh mặt dạy đời tôi. Anh nói tiền anh làm được thích dùng vào việc gì thì dùng. Tôi không biết kiếm tiền thì ở nhà mà biết thân biết phận.
Tôi cũng đi làm nhưng lương chẳng được bao nhiêu. Người ta ai nhìn vào cũng nghĩ tôi xinh đẹp, được chồng yêu chiều. Đúng là tôi có xinh đẹp thật nhưng điều đó chưa làm  chồng hài lòng. Chồng lăng nhăng nên việc đi đêm với cô này cô khác là sở thích và muốn tôi phải chấp nhận tất cả. Tôi buồn lắm, đau khổ vô cùng.
Sau nhiều lần cãi nhau, chồng tôi tính chuyện ly hôn. Anh nói tôi chẳng được cái nết gì, chỉ biết tiêu tiền phá phách của anh ta. Sinh con thì anh ta không thiếu người sinh cho. Người đàn ông tôi từng yêu tha thiết giờ đổ đốn, vô liêm sỉ.
Tôi chỉ cãi lời anh vài lần mà anh phũ phàng muốn bỏ tôi. Có lẽ, tình cảm con người đã hết, và anh cũng không còn muốn tôi ở bên ăn bám anh nữa. Anh từ bỏ cả con trai của mình, thật nhẫn tâm. Tôi không chịu đi, anh ta đưa gái về nhà, nói muốn cưới cô ta. Nếu tôi cứ gan thì chấp nhận chung chồng đi. Tôi đau khổ, tuyệt vọng, có lúc muốn chết cho xong nhưng lại vì con mà cố gắng. Cuộc sống thật không công bằng, tại sao người như tôi, không làm gì nên tội, sống tử tế với gia đình chồng và chồng lại phải chịu đau đớn thế này.
Tôi xách hành lý ra đi mà lòng buồn vô hạn, thương đứa con nhỏ tội nghiệp, tôi chỉ biết nuốt nước mắt và bước đi. Hình bóng người đàn ông tôi yêu thương mờ dần, trở thành nỗi hận thù trong lòng tôi.
Ngọc Lan (Theo KP)

 www.DauDuaTinhLuyen.com  Chuyên trang thông tin về Dừa  Dầu Dừa.  http://daudua.phattrien.net
www.NukevietCMS.comHệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt.

NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

0 comments:

Post a Comment