Friday, May 3, 2013

6 chiêu giữ dáng nóng bỏng của siêu mẫu 9x

Standard

Kate Upton ăn trái cây bất cứ lúc nào có thể nhưng vẫn cắt giảm lượng đường để không bị lão hóa, tăng cân.
1. Ăn thực phẩm tươi
So với những người mẫu khác, thân hình Kate Upton có phần đẫy đà hơn một chút bởi cô luôn quan niệm ăn những gì mình thích. Đặc biệt, cô chỉ ăn thực phẩm tươi sống, không đóng hộp. Điều này giúp Kate giảm được lượng mỡ thừa và chất độc hại khác.
2. Cung cấp đủ lượng protein
Protein góp phần quan trọng trong việc trao đổi chất, giữ cho các cơ bắp săn chắc, đồng thời ngăn chặn cảm giác thèm ngọt. Siêu mẫu Mỹ bổ sung lượng protein hàng ngày thông qua các món ăn như cá nướng, trứng, thịt gà.
3. Ăn để đẹp
Thay vì tập trung ăn nhiều, Kate Upton thường ăn các loại thực phẩm mang đến một làn da khỏe đẹp. Đây là một trong những thủ thuật cho việc tập trung calo và cung cấp thật nhiều dinh dưỡng. Những thực phẩm rau củ quả, hạnh nhân, quả bơ, dừa, socola đen và cá hồi đều rất tốt cho da.
4. Ăn trái cây ất cứ khi nào có thể
Chuyên gia dinh dưỡng riêng của Kate yêu cầu cô ăn trái cây bất cứ khi nào có thể. Đây là mẹo đơn giản để tăng hàm lượng vitamin trong cơ thể.
5. Hạn chế đường
Mặc dù có thể ăn những gì mình thích, không quá quan trọng về vóc dáng hơi đẫy đà nhưng Kate Upton vẫn tuân thủ chế độ ăn dâu, táo và cắt giảm lượng đường hàng ngày. Đường gây nên lão hóa, tăng cân và tạo ra những vấn đề không tốt về máu.
6. Uống thật nhiều nước
Ngoài nước 1 lít nước lọc, hàng ngày, Kate thường uống nước ép trái cây để giữ dáng, mang lại vòng eo thon đồng thời cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da.
Minh Trang


www.NukevietCMS.com  Hệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt.

0 comments:

Post a Comment