Wednesday, April 24, 2013

Domain Thương hiệu doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Standard

Domain Thương hiệu doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

 
Domain – Tên miền hay thương hiệu online của doanh nghiệp là một tài sản vô hình nhưng có vai trò vô cùng quan trọng. Bởi nó là cái tên để khách hàng nhận diện doanh nghiệp trên thị trường kinh doanh mạng, để khách hàng tìm đến doanh nghiệp và mua hàng một cách nhanh chóng.
Chính vì thế, chọn domain – tên miền thương hiệu cho doanh nghiệp là một công việc cần sự tìm hiểu và suy nghĩ kỹ lưỡng. Tên miền cần đảm bảo đầy đủ các tiêu chí sau:
Tên miền gắn với tên doanh nghiệp hoặc sản phẩm kinh doanh
Tên miền ngắn gọn, dễ nhớ và dễ đọc.
Mở rộng nhiều đuôi tên miền với các TLD (Top-Level Domain) phổ biến như .vn/.com.vn/.com/.net/.org/.org.vn…
Ngoài ra, công việc quan trọng thứ hai là lựa chọn nhà cung cấp uy tín và cung cấp phần mềm quản trị tên miền tốt, vì công việc này liên quan đến hoạt động website của doanh nghiệp.
Với năng lực kỹ thuật và năng lực quản lý chất lượng Nhật Bản, đăng ký tên miền – Domain tại PHATTRIEN sẽ có những lợi thế như sau:
Không giống các nhà cung cấp khác, thường sử dụng phần mềm quản trị nước ngoài thì Website bán hàng và hệ thống trang quản trị dịch vụ (tên miền, hosting) của PHATTRIEN hoàn toàn được xây dựng bởi đội ngũ kỹ sư lập trình viên của GMO RUNSYSTEM dưới sự hỗ trợ của các chuyên gia thuộc tập đoàn GMO INTERNET. Chính vì thế, vừa đảm bảo các tiêu chí khắt khe của thị trường Nhật Bản, vừa thân thiện và dễ sử dụng cho người dùng với ngôn ngữ Tiếng Việt.
Chức năng đa dạng dành riêng cho tên miền hoàn toàn miễn phí. Ví dụ: Chức năng Ẩn thông tin Whois của tên miền (khách hàng không cần lo lắng về việc thông tin cá nhân bị public); Chức năng Domain Lock (dùng để tránh transfer tên miền)…
Giá cả cạnh tranh và ưu đãi. Vì chúng tôi hiểu rằng, nhiệm vụ của PHATTRIEN là tạo cơ hội để người dùng dễ dàng tiếp cận với Internet và hiểu rõ hơn về vai trò và tầm quan trọng của tên miền đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
"Tên miền là thương hiệu số của doanh nghiệp – Hãy bảo vệ tên miền thương hiệu ngay từ hôm nay"!!!
 

0 comments:

Post a Comment