Friday, March 2, 2012

Những tính năng nhà cung cấp dịch vụ Internet cho công ty bạn

Standard
Những tính năng nhà cung cấp dịch vụ Internet cho công ty bạn
Các công ty truy xuất Internet thường được biết đến như nhà cung cấp dịch vụ Internet hay đơn giản là các ISP. Sự thật là hàng ngàn ISP cung cấp một dãy các dịch vụ Internet, cho nên khi bạn dạo quanh để mua sắm, nó ngỏ lời làm công việc ở nhà trong thời gian sắp tới chobạn. Bạn nên biết công ty nào cần đường dẫn Internet và tính năng nào, và tìm kiếm một nhà cung cấp đáp ứng được cho mục tiêu và ngân sách của bạn.

Khi mua một ISP, phải chắc là nó có những tính năng cơ bản sau:

Tài khoản E-mail. Tìm ISP có đưa ra gói tốt nhất trên tài khoản email, gồm các tính năng và số lượng tên email.

Dịch vụ và tư vấn khách hàng. Trong khi vẫn còn rất nhiều công ty là những đại lý mom-and-pop, hãy tìm một nhà cung cấp có các dịch vụ và tư vấn mà việc kinh odanh của bạn cần có. Luôn xem xét trường hợp xấu nhất có thể xảy ra và chắc rằng luôn có ai đó mà bạn cần liênlạc khi có trục trặc.

Đường truy nhập tốc độ cao. Bạn có thể kết nối Internet bằng vô số cách khác nhau, như quay số (dialup), DSL, cáp hay vô tuyến (wireless). Trong thập kỷ vừa qua, hàng ngàn đậm dây cáp đã được tải về tất cả các quốc gia, cho phép các doanh nghiệp và hộ gia đình kết nối Internet với tốc độ cao nhất. Sự lựa chọn mạng không dây hiện nay cũng đang gia tăng và càng nhiều doanh nghiệp xem tính năng này như một phần của gói dịch vụ Internet của họ.

Tính năng tạo khối spam (spam-blocking) nâng cao. Cách đây một vài năm, tính năng spam-blocking  thu phí nhiều hơn thường lệ, nhưng hiện nay chúng là một phần trong gói tính năng cơ bản.

Thay thế cho các dịch vụ thông thường, một số ISP đưa thêm các dịch vụ tăng thêm giá trị gồm:

Đăng ký tên miền. Nhiều ISP bao gồm cả phí đăng lý tên miền trong đường truy nhập hay gói cung cấp máy chủ. Giá đang ký tên miền và sự phục hồi tự động cũng thay đổi khác nhau, vì vậy phải chắc chắn là bạn nhận được một giá sẵn có thích hợp nhất.

Cung cấp web hosting. ISP và web host của bạn không phải là một nhưng bạn có thể tiết kiệm được tiền và không cần kế toán riêng bằng việc mua cả hai dịch vụ từ một nơi.

Nếu bạn bị choáng ngợp trong hàng ngàn ISP sẵn có, hãy quan tâm đến việc thuê một tư vấn kỹ thuật. Bạn chỉ cần tốn một khoản tiền nhỏ nhưng sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền của trong tương lai. Bạn phải tự làm được nó không và thuê một tư vấn, đầu tư thời gian và công sức thích đáng để bạn nghiên cứu kỹ lưỡng và không ký kết một hợp đồng dài hạn.


NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

0 comments:

Post a Comment