Friday, November 18, 2011

OpenID là cách nhanh chóng, dễ dàng và an toàn để đăng nhập vào trang web. Dưới đây là chỉ là một vài lợi ích cho bằng cách sử dụng OpenID.

Standard
OpenID là cách nhanh chóng, dễ dàng và an toàn để đăng nhập vào trang web. Dưới đây là chỉ là một vài lợi ích cho bằng cách sử dụng OpenID.

Tăng tốc quá trình đăng ký tại trang web ưa thích của bạn

Hầu hết các trang web yêu cầu một số lượng mở rộng lặp đi lặp lại, thông tin để sử dụng ứng dụng của họ. OpenID tăng tốc quá trình đó bằng cách cho phép bạn đăng nhập vào các trang web với một nhấp chuột duy nhất. Thông tin cơ bản hồ sơ cá nhân (ví dụ như ngày sinh, và vị trí) có thể được lưu trữ thông qua OpenID của bạn và sử dụng trước cư các hình thức đăng ký, vì vậy bạn dành nhiều thời gian tham gia với một trang web và ít thời gian điền vào trang đăng ký.

Giảm thất vọng Associated với Duy trì Tên người dùng và mật khẩu Nhiều

Hầu hết các người dùng web đấu tranh để nhớ tên người dùng và kết hợp nhiều mật khẩu để đăng nhập vào mỗi trang web yêu thích của họ, và quá trình khôi phục mật khẩu có thể được tẻ nhạt. Tuy nhiên, bằng cách sử dụng cùng một mật khẩu ở mỗi trang web yêu thích của bạn đặt ra một nguy cơ bảo mật. Với OpenID, bạn có thể sử dụng một tài khoản duy nhất, hiện tại (từ các nhà cung cấp như Google, Yahoo, AOL hoặc blog của riêng bạn) để đăng nhập vào hàng ngàn các trang web mà không bao giờ cần phải tạo một tên người dùng và mật khẩu. OpenID là phương pháp an toàn hơn và dễ dàng hơn để tham gia các trang web mới.

Gain Control Greater Qua nhận dạng trực tuyến của bạn

OpenID là một tiêu chuẩn phân cấp, có nghĩa là nó không được kiểm soát bởi bất kỳ trang web hoặc nhà cung cấp dịch vụ. Bạn kiểm soát bao nhiêu thông tin cá nhân bạn chọn để chia sẻ với các trang web chấp nhận OpenIDs, và OpenIDs nhiều có thể được sử dụng cho các trang web hoặc các mục đích khác nhau. Nếu email của bạn (Google, Yahoo, AOL), hình ảnh dòng (Flickr) hoặc blog (Blogger, WordPress, LiveJournal) phục vụ như là sự hiện diện trực tuyến của bạn chính, OpenID cho phép bạn sử dụng nhận dạng di động trên web.

Giảm thiểu rủi ro bảo mật mật khẩu

Nhiều người sử dụng web triển khai các mật khẩu này trên nhiều trang web. Và kể từ khi mật khẩu truyền thống không phải là trực thuộc Trung ương quản lý, nếu một thỏa hiệp an ninh xảy ra ở bất kỳ trang web mà bạn sử dụng, một hacker có thể truy cập vào mật khẩu của bạn trên nhiều trang web. Với OpenID, mật khẩu sẽ không bao giờ chia sẻ với bất kỳ trang web, và nếu một sự thỏa hiệp không xảy ra, bạn có thể chỉ cần thay đổi mật khẩu cho OpenID của bạn, do đó ngay lập tức ngăn chặn một hacker từ đạt được truy cập vào tài khoản của bạn tại bất kỳ trang web mà bạn đến thăm.

Bởi vì trọng tâm của hầu hết các nhà cung cấp OpenID (chẳng hạn như Google, Yahoo và AOL) trong quản lý danh tính, họ có thể được kỹ lưỡng hơn về việc bảo vệ danh tính trực tuyến của bạn. Hầu hết các nhà khai thác trang web ít có khả năng được dành riêng để bảo vệ danh tính của bạn như các nhà cung cấp OpenID, có tập trung an toàn lưu trữ danh tính người dùng.

Phát Triển nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp
Địa Chỉ: 630/6/3 Kp4, QL 13, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
Điện thoại: (84) 0903 880 905 Email: phattriennet@gmail.com  / contact@phattrien.net  / support@phattrien.net
Web: http://phattrien.net  / http://P.net.vn  / http://athietkeweb.com  / http://trangvangdichvu.com  / http://trangvangmuaban.com

0 comments:

Post a Comment