Monday, November 21, 2011

Làm thế nào tôi có thể làm cho blog của tôi load nhanh hơn?

Standard
Tốc độ mà tải blog của bạn là rất quan trọng để thu hút nhiều độc giả hơn vào blog của bạn. Nếu blog của bạn mất một thời gian để tải, nhiều độc giả có thể để lại blog của bạn trước khi họ có cơ hội để đọc nó. Dưới đây là một vài lời khuyên và thủ thuật sẽ giúp blog của bạn tải nhanh hơn và thu hút nhiều người dùng hơn:
Bài viết

Thời gian tải blog của bạn có thể bị ảnh hưởng bởi số lượng bài viết của bạn hiển thị trên trang chính của bạn. Bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa số lượng bài viết hiển thị của trang chính từ Cài đặt | định dạng tab. Sau đó, bạn có thể chọn số lượng bài viết mà bạn muốn hiển thị trên trang chính. Chúng tôi khuyên bạn nên hiển thị 10 hoặc ít hơn bài viết trên trang chính.

Bên thứ ba JavaScript và Liên kết

Đối với tốc độ tối ưu tải trên blog, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Google / Blogger widgets, JavaScript và các liên kết. Tuy nhiên, nếu bạn cần phải sử dụng JavaScript bên thứ ba và các liên kết, blog của bạn sẽ được tải nhanh hơn nhiều nếu bạn đặt tất cả các JavaScript ở dưới cùng của blog của bạn. Nếu bạn có JavaScript bên thứ ba và các liên kết trong sidebar của bạn, đặt chúng ở dưới cùng của thanh bên.

Hình ảnh và Truyền thông



Tìm hiểu nhiều cách sản phẩm của Google làm việc cùng nhau .

Các hình ảnh, video và đa phương tiện truyền thông khác mà bạn có trong blog của bạn, còn nó sẽ tải. Tuy nhiên, hình ảnh và đa phương tiện khác rất quan trọng để thu hút người sử dụng blog của bạn, vì vậy điều quan trọng là để tối ưu hóa tốc độ tải hình ảnh và các phương tiện truyền thông của bạn. Dưới đây là một vài lời khuyên để tăng tốc độ tải của các phương tiện truyền thông của bạn:

Giảm kích thước của hình ảnh hoặc hình thu nhỏ của bạn sử dụng liên kết đến các hình ảnh kích thước đầy đủ.
Nếu bạn sử dụng hình ảnh của bên thứ ba, xem xét việc tải ảnh lên Picasa Web Albums thông qua trình soạn thảo bài Blogger.
Nếu bạn có một số lượng lớn các hình ảnh để hiển thị, bạn có thể tải lên hình ảnh của bạn (từ một kỳ nghỉ hoặc sự kiện) để Picasa Web Album và liên kết đến album trong bài viết hoặc sidebar của bạn .
Các ý kiến

Nếu bạn đã thêm bất kỳ CSS tùy chỉnh blog của bạn, hãy chắc chắn bạn đặt nó ở phía trên cùng của trang.
Các nội dung quan trọng nhất của blog của bạn mà bắt người đọc chú ý nên tải nhanh nhất. Để giúp bạn xác định những mục đang dùng dài nhất để tải bạn có thể sử dụng Đồng hồ bấm giờ . Để sử dụng Đồng hồ bấm giờ, hãy nhập URL của blog của bạn vào hộp văn bản và bấm vào nút "Bắt đầu đồng hồ bấm giờ ". Đồng hồ bấm giờ sau đó sẽ mở blog của bạn trong một khung và sẽ ghi lại thời gian cần cho tất cả mọi thứ trên blog của bạn để tải, bao gồm cả hình ảnh, video, các vật dụng, vv ... Hãy lưu ý các mặt hàng mà phải mất dài nhất để tải và thay đổi chúng một cách thích hợp bằng cách sử dụng của chúng tôi đề nghị.


NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP
PHÁT TRIỂN
WEBDESIGN - HOSTING - DOMAIN

0 comments:

Post a Comment