Sunday, July 5, 2015

43+ Template Blogger Blogspot đẹp nhất 2014

Standard

Blogger là một nền tảng giúp bạn tạo một Blog cá nhân đơn giản, dễ dàng. Chính vì vậy tùy vào nội dung của Blog, mắt thẩm mỹ mà mỗi người chọn cho mình một giao diện – Template riêng. 

Giao diện cho Blogspot hay Template Bloggertrước đây thường không đa dạng so với các Website được thiết kế trên các nền tảng khác như WordPress,… Tuy nhiên, hiện nay bạn hoàn toàn có thể tìm cho mình một Template đẹp, đầy đủ các chức năng và có cả tính năng Responsive – Giao diện tùy biến cho các thiết bị khác nhau.

Trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu cho bạn bộ sưu tập Template Blogger (Blogspot) Responsive mới mẻ, đa dạng về thể loại và đặc biệt rất đẹp mắt.
Chúng tôi hy vọng bạn thưởng thức bộ sưu tập này.
Ở tất cả các mẫu giao diện Blogspot này tôi đều thêm các đường dẫn tới trang mẫu Demo chính thức, và trang Download miễn phí Template này.
Nhiều mẫu dưới đây đã được chuyển đổi từ WordPress Themes sang Blogger Templates Responsive và đầy đủ các mẫu phong cách tạp chí, phong cách cá nhân và rất phù hợp với Tạp chí Blogs, Blog cá nhân, Movie và Game Blog.
Gonzo Free Magazine Blogger Template

Gonzo là một blogger template đặc biệt phù hợp cho các tạp chí tin tức, công nghệ, blog cá nhân, niche blog,… Đây là Template thiết kế Responsive, chuẩn HTML5 và CSS3.

Gonzo là một mẫu blogger với thiết kế chức năng tuyệt vời cùng với giao diện đẹp, đơn giản.Nó là một thiết kế đáp ứng; có nghĩa là nó có thể phù hợp hoàn toàn với bất kỳ kích thước màn hình nào. Đây là một Template chuẩn Seo và trên hết, nó nhanh, đơn giản và dễ sử dụng.


YourMag Responsive Blogger Template

Mag của bạn là một giao diện Responsive Blogger Template phù hợp cho Blog tạp chí tin tức hoặc trang web với các trọng tâm của việc thu hút và giữ khách truy cập vào trang web của họ.Theme này hoàn hảo cho Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa. Hoàn hảo cho News, tạp chí hoặc portofolio trang web. Với sự kết hợp màu sắc hấp dẫn và ấn tượng và chuyên gia có nhiều tính năng. Với một tập trung vào việc giảm tỷ lệ trả lại, trong khi tăng tiếp xúc với quảng cáo, chủ đề này sẽ giữ khách truy cập của bạn di chuyển với nội dung hơn tất cả trong khi tối đa hóa doanh thu quảng cáo của bạn!


Krystal Magazine/Blog/Portfolio Free Blogger Template

Krystal là một blogger template thiết kế đáp ứng, phong cách tạp chí đặc biệt làm cho tin tức, công nghệ, viết blog, đa phương tiện và các loại niche blog. Krystal là tải nhanh blogger mẫu mã mới nhất với HTML5 và CSS3 kỹ thuật. Krystal là một trình duyệt mẫu sẵn sàng để nó tương thích với hầu như tất cả các trình duyệt hiện đại, vậy mà truy cập của bạn sẽ yêu thích để lướt blog của bạn. Nó là vô cùng tùy chỉnh, dễ sử dụng và thích hợp cho mọi loại hình doanh nghiệp.

Shoot-Pics Photography Free Blogger Template

Shoot-pics là một mẫu blogger lý tưởng cho các nhiếp ảnh gia. Nó được nạp với các tính năng tốt nhất mà làm cho blog của bạn một showcase hoàn hảo cho bạn chụp ảnh kỹ năng. Bạn cũng sẽ nhận được một tài liệu hướng dẫn hoàn chỉnh với mẫu này sẽ làm cho bạn phụ trách bảo tàng tốt nhất của mẫu này.


Wallpaper Magazine Free Blogger Template

Wallpaper blogger template chuyên nghiệp là loại tạp chí mẫu cho nền tảng blogger. Nó được nạp đầy đủ với các tính năng, đặc trưng bài viết trong các trang mục, lỗi chính tả hiện đại và thiết kế tối thiểu. Mẫu này đi kèm với một tập tin tài liệu chi tiết dễ dàng mà sẽ làm cho nó dễ dàng cho bạn để cài đặt và sử dụng theme trong blog của bạn.




Staar Fashion Free Blogger Template

STAAR Blogger Template được đặc biệt chế tác cho các blogger thời trang với sự đáp ứng đầy đủ. Đó là sự pha trộn hoàn hảo của thiết kế hiện đại và thiết kế nhỏ gọn mà mang lại những điều tốt nhất từ ​​nội dung blog của bạn. Bạn là chủ hoàn toàn của blogger template này, với khung người dùng thân thiện mà chúng tôi đã tạo ra blogger template này.


Recipes Food Free Blogger Template

Công thức nấu ăn là một mẫu blogger thiết kế đặc biệt cho thực phẩm và sức khỏe các blogger. Nó được nạp với nhiều tính năng tuyệt vời được chiết xuất ra các hình thức tốt nhất nội dung blog của bạn và hiển thị nó trong một cách rất đẹp. Chủ đề này được đi kèm với một tập tin tài liệu cũng sẽ hướng dẫn bạn cài đặt dễ dàng của mẫu này.


Galaxo Free Blogger Template

Galaxo là một chủ đề hiện đại, sạch sẽ và đầy đủ đáp ứng trông hoàn hảo trên mọi thiết bị. Nó là một Blogger chủ đề đa mục đích với cách bố trí tùy biến cao lý tưởng cho các cửa hàng thời trang online, cửa hàng quần áo, may mặc, cửa hàng mua sắm. Nó là vô cùng tùy chỉnh, dễ sử dụng và hoàn toàn đáp ứng. Thích hợp cho mọi loại hình kinh doanh.


Simplex Vertical Free Blogger Template


Techism Free Blogger Template

Techism là một mẫu blogger cảm hứng từ Mashable .


Grid Free Blogger Template

Grid là một, đáp ứng tối giản Blogger chủ đề dựa trên lưới điện phù hợp cho mọi loại sáng tạo, sử dụng cá nhân hay doanh nghiệp. Nó là HTML5 & CSS3 hoàn toàn đáp ứng mẫu mà dùng tốt nhất cho blog, cá nhân danh mục đầu tư , thậm chí cả cổng thông tin doanh nghiệp. Lưới làm việc liên tục trên một loạt các thiết bị bao gồm máy tính, điện thoại di động, máy tính xách tay, vv


Sinensis Free Blogger Template

Sinensis là một mẫu Blogger chuyên nghiệp. Sự lựa chọn hoàn hảo cho blog cá nhân của bạn, blog thích hợp,doanh nghiệp blog, tiếp thị blog, blog quyền hoặc bất kỳ loại của blog sáng tạo hoặc tạp chí đơn giản. Thực hiện với thiết kế hiện đại, đáp ứng, tuyệt vời typography và tập trung vào khả năng đọc. Ngoài ra, Sinensis theme được phát triển với SEO trong tâm trí, cũng như để tải trang nhanh và bảo mật.


Sora Mag Free Blogger Template

Sora Mag là một chủ đề Blogger hoàn chỉnh cho một tạp chí tin tức hoặc trang web với các trọng tâm của việc thu hút và giữ khách truy cập vào trang web của họ. Nó sử dụng các thực hành SEO sạch tốt nhất, và trên hết, nó nhanh, đơn giản và dễ sử dụng. Không chỉ là nó đáp ứng mà còn giữ mà tạp chí cảm thấy phải xuống đến kích thước màn hình điện thoại di động.Thực tế thì mọi yếu tố typographic đã không ngừng chỉnh cho kích thước màn hình khác nhau để đảm bảo rằng nó sẽ rất tốt không có vấn đề gì các thiết bị.


Foodmag Responsive Free Blogger Template

FoodMag là hoàn toàn đáp ứng, tính năng phong phú và thiết kế đẹp Blogger template cho công thức nấu ăn liên quan đến trang web. Chủ đề này là hoàn hảo cho các đầu bếp chuyên nghiệp và chuyên gia nấu ăn.Recipe Thực Blogger template làm cho nó rất dễ dàng để chia sẻ kiến ​​thức nấu ăn với đầy đủ thông tin.


Sorallax Free Blogger Template

Sorallax là một tiên tiến nhất trang đích template cho blogger cung cấp rất nhiều tính năng đáng kinh ngạc.Sorallax là một blogger mẫu đáp ứng, do đó bạn không cần phải lo lắng về phong cách của mình trên các thiết bị khác nhau. Trong Sorallax bạn có thể cảm thấy các hình ảnh động trên cuộn mà làm cho chủ đề này hấp dẫn hơn.


Daksh Free Blogger Template

Daksh Is A Blog Template cho Cá nhân Câu chuyện của bạn. Bạn có thể sử dụng này cho Blog cá nhân của bạn Hoặc Magazine Và Photography Blog. Daksh là sự kết hợp hoàn hảo của thiết kế. Chúng tôi cài đặt rất nhiều tính năng.


KitKat Free Blogger Template

KitKat là một Beauty Blogger Template tạo đặc biệt cho blog trang điểm, tóc blog, các trang web thời trang nữ tính và blog nói chung và đặc biệt là nó được thiết kế cho các blogger thời trang. Mỗi thành phần của chủ đề này là tốt crafted và làm cho trang web của bạn trông chuyên nghiệp và trang web bạn có được tiếp xúc tối đa với nội dung của bạn.


Vebtube Responsive Free Video Blogger Template

VebTube là một đơn giản và đáp ứng template blogger cho các blogger video. Mẫu vlog này hỗ trợ 3 nổi tiếng các trang web lưu trữ video. Youtube, Vimeo và Dailymotion. Nó sẽ tự động tạo ra các hình ảnh thumbnail và hiển thị ở trang chủ và trang Archive của blog của bạn.


The Bloopers Free Blogger Template

The bloopers là một thiết kế gọn gàng 3 mẫu cột. Chúng tôi tạo ra Thebloopers sau khi nhận được cảm hứng bởi các blog cá nhân và phong cách tạp chí. Biểu tượng hồ sơ xã hội, khu vực tìm kiếm và đánh dấu với widget tác giả đã sử dụng theme này thân thiện. Người dùng có thể dễ dàng chuyển sang bài khác nhau bằng cách nhấn vào mũi tên bên cạnh và trước đó. Thanh điều hướng bên có thể hoạt động với các hạng mục của cha mẹ cha mẹ và con.


Simple Tech Free Blogger Template

Simple Tech là một công nghệ tuyệt vời blog mẫu mà là sẵn sàng ngay ra khỏi hộp để hiển thị nội dung của bạn như là lớn nhất, tạp chí baddest-quay-trang web làm điều đó. Tech đơn giản là tải nhanh và đáp ứng, chúng tôi đã bổ sung thêm rất nhiều thiết lập seo đến chủ đề này mà sẽ giúp bạn để xếp hạng cao trong SERP. Mỗi thành phần của chủ đề này là tốt crafted và làm cho trang web của bạn trông chuyên nghiệp và trang web bạn có được tiếp xúc tối đa với nội dung của bạn và nó là có một trong những tính năng tốt nhất mà chờ Hỗ trợ nhiều tác giả từ Hệ Google+.


Persona Minimalist & Responsive Free Blogger Template

Persona là một Blogger Template awesome mà mang thiết kế đơn giản và tối giản. Đó là lý tưởng cho việc viết blog. Nó rất linh hoạt, tùy biến và máy có tùy chọn Framework. Bạn sẽ yêu thích trải nghiệm người dùng trơn tru và nhanh chóng. Theme này hoàn hảo cho Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa, Plus blog cá nhân, lối sống, OOTD (Outfit Of The Day), thời trang và Tin tức Blog.


Dribble Clean & Responsive Free Blogger Template

Dribble là một đơn giản, sạch sẽ, cá nhân, hiện đại và chuyên nghiệp blogger mẫu lý tưởng cho những câu chuyện lan rộng. Các định dạng bài được thiết kế khác biệt để mang lại sự đa dạng và phong phú về nội dung.Theme này hoàn hảo cho Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa, Plus blog cá nhân, lối sống, OOTD (Outfit Of The Day), thời trang và Tin tức Blog. Hỗ trợ lựa chọn tác giả đa của nó thông qua google plus.


Arcade Mag Free Blogger Template

Arcade Mag là một game đáp ứng blogger mẫu mà sẽ cung cấp cho mỗi và mọi tính năng mà bạn cần để chạy một blog thành công chơi game, hoặc tạp chí, hoặc trang web đa phương tiện. Với khuôn khổ mạnh mẽ của chúng tôi, bạn không cần phải học mã hóa để chỉnh sửa mẫu này vì tùy biến được thực hiện với chỉ một vài cú nhấp chuột. Các mẫu quảng cáo là đã sẵn sàng, có nghĩa là bạn không cần phải tìm kiếm các vị trí tốt nhất để đặt một quảng cáo.Mẫu này là hoàn hảo cho trang web trực tuyến trò chơi, trò chơi máy tính trang web, trang web phần mềm và vv


Eclair Free Blogger Template

Eclair là một tuyệt vời mới mẫu blog cá nhân với một hai cột bố trí đẹp và sạch sẽ. Nó là ngọt ngào và đơn giản và là hoàn hảo cho các nhà văn, nhà sưu tập, thời trang, làm đẹp, và chỉ là về bất kỳ hình thức khác của blog theo yêu cầu. Cũng của nó tuyệt vời cho các nhiếp ảnh gia bởi vì nó bao gồm các công nghệ blogger lightbox bản địa. Mỗi thành phần của chủ đề này là tốt crafted và làm cho trang web của bạn trông chuyên nghiệp và trang web bạn có được tiếp xúc tối đa với nội dung của bạn.


Sora Seven Free Blogger Template

Sora Seven là một mạnh mẽ template blogger đáp ứng mới cho blog và các trang web tạp chí.Với cách bố trí đẹp, thiết kế thanh lịch và web xu hướng mới, Sora Seven sẽ giúp bạn hiển thị nội dung của bạn để đọc một cách dễ dàng và sẽ giữ cho mọi người sẽ dính vào xung quanh trang web của bạn trong một thời gian dài bằng cách cho những trải nghiệm mới cho người đọc.


MiniBlog Responsive Free Blogger Template

MiniBlog là một đơn giản, sạch sẽ, hiện đại lý tưởng chủ đề cá nhân cho các blogger, các nhà thiết kế, những người sáng tạo và trong thực tế bất cứ ai! Nếu bạn cần một chủ đề blog tối giản mà thực sự tập trung vào các mạng xã hội, chia sẻ và làm cho nội dung của bạn nổi bật, miniBlog là lựa chọn đúng đắn của bạn.


Indonesia Free Blogger Template

Indonesia là một mê đầy đủ tính năng mẫu tạp chí blogger. Nó hét chất lượng cao cấp với khả năng và tính năng un hợp. Hàm thả của nó vẻ đẹp và định hướng bố trí nội dung của bạn nâng lên một tầm cao mới. Điều này mẫu cao cấp của Sora Templates đang thay đổi trò chơi và tham gia tài năng viết của bạn lên một tầm cao mới.


TubeMag Responsive Video Blogger Template

Tube Mag là một video miễn phí Responsive Blogger Template chuyên nghiệp được thiết kế cho trang web video, blog video video Portal. Chủ đề này sẽ giúp bạn có được một trang web video chuyên nghiệp và chạy nhanh, nó được lấy cảm hứng và hỗ trợ bởi các trang web phổ biến: YouTube, Vimeo và Dailymotion.


Video Lab Free Blogger Template

Video Lab là một Template Blogger thiết kế cho trang web video. Template là một bố trí tuyệt vời cho các trang web video và viết blog video. (Hỗ trợ Video) bao gồm YouTube, Vimeo và Dailymotion. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm mạnh mẽ, Template là tương thích với tất cả các trình duyệt. Mẫu này sẽ giúp bạn thiết lập một trang web video chuyên nghiệp một cách nhanh chóng.


Sora Red Free Blogger Template

Sora Red là một mẫu blogger với một thiết kế chức năng tuyệt vời mà không chỉ trông tuyệt vời, nhưng cũng thực hiện đặc biệt quá. Nó là một thiết kế đáp ứng; có nghĩa là nó có thể phù hợp hoàn toàn với bất kỳ kích thước màn hình mà không cần bất cứ giật hình.


Emerge Personal Free Blogger Template

Nổi lên là một cá nhân miễn phí mẫu blogger tối giản và sạch sẽ. Các chủ đề có đầy đủ đáp ứng từ trên xuống dưới đảm bảo bạn sẽ có được những lợi ích tốt nhất từ ​​máy tính đến các thiết bị di động màn hình nhỏ. Đây là một mẫu blogger đáp ứng mà đi kèm với rất nhiều tính năng.
Emerge free template blogger có một thiết kế blog cá nhân và nó có rất dễ sử dụng bố trí blogger mà từ đó người dùng có thể điều chỉnh các thiết lập của riêng của họ và có thể quản lý các widget.


Loreo Responsive Free Blogger Template

Loreo là một mẫu blogger đáp ứng mà sẽ cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần phải thiết lập một, blog chì tạo ra hấp dẫn trong vài phút. Thiết lập tất cả các liên kết xã hội lớn của bạn và các hình thức thuê bao từ một trang một cách dễ dàng và kiểm soát.


Solar Free Blogger Template

Solar là một Template Style Magazine Blogger Với thiết kế năng động. Bạn có thể sử dụng mẫu này Đối với Tin tức trang web cũng như cho tạp chí trang web đơn giản. Năng lượng mặt trời là sự kết hợp hoàn hảo của thiết kế và công nghệ. Chúng tôi đã Made Theme chúng tôi gửi các động Và Nhiều vận, Và Đó là niềm tin của chúng tôi rằng đây là Blogger Template Best nào là kết hợp hoàn hảo của thiết kế, công nghệ và Seo.


Meton Free Blogger Template

Meton Is A Phong cách bố trí đa Blogger Template.
Bạn có thể sử dụng mẫu này Đối với Giáo dục Site cũng như cho Tech Sites.
Meton là sự kết hợp hoàn hảo của Design.We cài đặt rất nhiều tính năng như Layout Responsive, Tối ưu hóa SEO vv


Engaged Free Blogger Template


Easy Mag Responsive Free Blogger Template

Easy Mag là một phong cách tạp chí tin tức blogger template mới, Đi kèm với mới 5 loại khác nhau của phong cách tạp chí với nhiều điểm của thêm nhiều theme hỗ trợ đầy đủ tính năng với độ rộng thanh trượt, dễ cài đặt và tùy chỉnh. Vì nó là Name lập blog này là siêu easy.It của Đi kèm với tài liệu hướng dẫn đầy đủ cho cả cao cấp và users.This miễn phí 3 cột blogger mẫu tạp chí là adsense đã sẵn sàng được đặt tại các địa điểm chiến lược.Nơi mà bạn sẽ nhận được nhiều hơn thích. Hỗ trợ 4 loại quảng cáo banner.


Simplify Clean & Responsive Free Blogger Template

Simplify Clean là một Responsive Template Blogger đẹp mắt mà mang thiết kế đơn giản và sạch sẽ.
Đó là lý tưởng cho việc viết blog.
Nó rất linh hoạt, tùy biến và máy có tùy chọn Framework.
Bạn sẽ yêu thích trải nghiệm người dùng trơn tru và nhanh chóng.
Theme này hoàn hảo cho Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa, Plus blog cá nhân, Tạp chí, đánh giá và Tin tức Blog.
Hỗ trợ lựa chọn tác giả đa của nó thông qua google plus.


Target Free Blogger Template

Mục tiêu là một mẫu blogger xây dựng với một phong cách sạch sẽ và chuyên nghiệp một cách cẩn thận crafted cho các trang báo. Trong trang web của bạn có một tiêu đề với nhiều loại tin tức với màu sắc khác nhau cho mỗi người, đó là một tính năng mới và sáng tạo của Target blogger template để thực hiện chuyển hướng thú vị hơn.Tất cả mọi thứ cần thiết cho một trang web tin tức đã được tích hợp trong chủ đề này. Bạn không bao giờ phải biết bất kỳ mã hóa hoặc các công cụ kỹ thuật với chủ đề này vì nó được xây dựng thân thiện và rất đơn giản.


Olive Responsive Free Blogger Template

Olive là một mẫu blogger đáp ứng, đó là hoàn toàn đáp ứng và thiết kế cho các trang web tạp chí viết blog.Olive là một blog mẫu dựa cho blogger mà chủ yếu tập trung vào SEO của website.
Olive free template blogger có một thiết kế tạp chí và nó có rất dễ sử dụng bố trí blogger mà từ đó người dùng có thể điều chỉnh các thiết lập của riêng của họ và có thể quản lý các widget.



NewsBT 2 Column News Free Blogger Template

NewsBT 2 là một mẫu blogger miễn phí, đó là một chút thay đổi phiên bản của NewsBt blogger tin mẫu. Mẫu này được chỉ có 2 cột so với các mẫu 3 cột. Sau khi phát hành NewsBT mẫu chúng ta đang nhận được rất nhiều yêu cầu cho các phiên bản cải tiến với 2 cột.


Litemag Clean & Responsive Free Blogger Template

LiteMag là một Responsive Template Blogger miễn phí tuyệt vời mà mang thiết kế đơn giản và sạch sẽ. Đó là lý tưởng cho việc viết blog. Nó rất linh hoạt, tùy biến và máy có tùy chọn Framework. Bạn sẽ yêu thích trải nghiệm người dùng trơn tru và nhanh chóng. Theme này hoàn hảo cho Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa, Plus blog cá nhân, Tạp chí, đánh giá và Tin tức Blog. Hỗ trợ lựa chọn tác giả đa của nó thông qua google plus.




Sora Press Free Blogger Template

Sora Press là một độc đáo đáp ứng blogger mẫu miễn phí với các yếu tố phẳng và tàu điện ngầm. Sora báo chí là hoàn hảo cho các tin tức cho tất cả các loại nội dung. Sora Press chứa bài viết blog, video và slideshow.Sora Báo chí là một mẫu hoàn toàn trong một lớp học ưu tú của mình, chưa bao giờ có một cái gì đó hoàn hảo đến thi hành án đã từng được đưa ra cho các nền tảng blogger.


Smart News Free Blogger Template

Thông minh tức là một tạp chí blogger Ultra-cao cấp mẫu. Nó là một mẫu hoàn toàn trong một lớp học ưu tú của mình, chưa bao giờ có một cái gì đó hoàn hảo đến thi hành án đã từng được đưa ra cho các nền tảng blogger. Nó đã được thiết kế cẩn thận và chế tác để cung cấp cho trang web của bạn trông elite nó xứng đáng.Vì vậy, nhận và trải nghiệm những kinh nghiệm vàng của một mẫu siêu cao cấp.


Magnet Free Blogger Template

Magnet là một Responsive free template blogger.
Nó hỗ trợ nhiều định dạng như Standard, Gallery, Link, Quote, Video, Hình ảnh, trạng và Audio.
Đối với định dạng video và âm thanh bài, nó thực sự dễ dàng để nhúng video và âm thanh sang các bài viết.
Magnet Blogger Template có thanh trượt đẹp ngay dưới tiêu đề cho văn bản giới thiệu hoặc bất cứ điều gì như thế.
Đối với các bài báo tiêu chuẩn, trọng tâm chính là nội dung.
Magnet Blogger Template là có một trong những tính năng tốt nhất mà chờ Hỗ trợ nhiều tác giả từ Hệ Google+.


Prefix Free Blogger Template

Prefix là một Responsive, 3 Cột Blogger Template với Auto Read More. Prefix Blogger Template có một jQuery Slider, Dropdown Menu, Header Menu, bài viết liên quan, Breadcrumb, 2 Ngay sidebars, 3 Cột Footer, Profiles xã hội, phông chữ Google, Tabbed Widget và tính năng khác.


Layla Free Blogger Template

Layla là một mẫu blogger có sạch sẽ và chuyên nghiệp thiết kế phù hợp cho bất kỳ thích hợp.Nó tạo ra bằng cách sử dụng HTML5 và CSS3 kỹ thuật mới nhất. Với một thiết kế đáp ứng nó sẽ dễ dàng phù hợp với bất kỳ trên màn hình điện thoại và nó đi kèm trong cách bố trí đóng hộp và rộng!


Boxed Free Blogger Template

Boxed là một tạp chí đáp ứng Blogger template sạch & thanh lịch được thiết kế đặc biệt cho các blogger lớn, nhà văn và nhà thiết kế để giúp họ có thể chia sẻ nội dung của họ để người đọc dễ dàng.


Spraymag Magazine Free Blogger Template

Spraymag là một phong cách tạp chí miễn phí blogger template. Spraymag là một blogger sạch và hiện đại mẫu mà là formagazines phù hợp, báo chí và các trang web blog. Spraymag blogger mẫu là rất linh hoạt và siêu dễ dàng để sử dụng . Spraymag là hoàn toàn đáp ứng và tải nhanh blogger template. Spraymag đóng gói đi kèm với rất nhiều tính năng như trượt đặc trưng, ​​Carousel, Các bài viết và nhiều hơn nữa.


Sora Blog Green Free Blogger Template

Sora Blog xanh là một awesome mới viết blog cá nhân mẫu với hai cột bố trí đẹp và sạch sẽ.Nó là ngọt ngào và đơn giản và là hoàn hảo cho các nhà văn, nhà sưu tập, thời trang, làm đẹp, và chỉ là về bất kỳ hình thức khác của blog theo yêu cầu. Cũng của nó tuyệt vời cho các nhiếp ảnh gia bởi vì nó bao gồm các công nghệ blogger lightbox bản địa.


Veronica Free Blogger Template

Veronica là một blogger mẫu thanh lịch và chuyên nghiệp, đó là rất tốt cho những ai muốn hiển thị nhiều nội dung trong một cách thân thiện với người dùng và sạch sẽ. Với một mạng lưới 3-cột và nhiều cửa hàng nội dung trang web, chủ đề này cho bạn cơ hội để tính năng tấn của nội dung mà không làm cho trang web của bạn cảm thấy chật chội hoặc lộn xộn.


TechBlog Responsive Blogger Template

Blog công nghệ miễn phí Blogger Template được thiết kế đặc biệt cho lưu hành tiền tệ kết quả cuối cùng. Lĩnh vực quảng cáo nhiều được đặt ở những vị trí nổi bật và pha trộn hoàn hảo với những nội dung trong một tạp chí trực tuyến chuyên nghiệp tìm kiếm. Chủ đề này blogspot miễn phí hoàn hảo cho Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa, blog Plus Công nghệ, Android, Tiện ích, đánh giá và Tin tức Blog. Hỗ trợ lựa chọn tác giả đa của nó thông qua google plus.


Newspaper Responsive Free Blogger Template

Báo miễn phí blogger mẫu với nhiều tính năng độc đáo.
Giống như tên gọi của nó, nó sa tin tức miễn phí blogspot templates có thể được sử dụng để tạo ra các tin tức blog / trang web và tạp chí blog.
Tin tức blogger template này là có nhiều widget độc đáo để liệt kê các bài viết và các nhãn bài viết gần đây.


Fency Free Blogger Template

Fency là một đáp ứng mẫu blogger miễn phí, được xây dựng với các tính năng cao cấp đặc biệt dành cho Tin tức / Magazine loại blog. Fency là hoàn toàn tương thích với bất kỳ loại trình duyệt Internet như IE, Chrome, Firefox, Opera, vv Nó được xây dựng với tất CSS3 , HTML5 và jQuery thông qua những sự kết hợp một thiết kế trông tuyệt vời khi bạn áp dụng nó. Mẫu này sẽ làm cho blog của bạn tuyệt vời và mạnh mẽ trong thiết kế.Cũng như nó đi kèm với các tính năng đỉnh cao.


Extremis Responsive Free Blogger Template

Cực đoan là một sạch & đáp ứng blogger mẫu miễn phí với tính năng đa tác giả.
Blogger template này hoàn hảo cho Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa.
Cao người dùng của nó thân Blogger Template.
Hoàn hảo cho News, tạp chí hoặc xét trang web.
Hỗ trợ lựa chọn tác giả đa của nó thông qua google plus.


Simplest Free Blogger Template

Đơn giản là một phong cách tự do tối thiểu blogger mẫu có một số tính năng tuyệt vời được cài đặt trong đó. Đó là thiết kế tự động đáp ứng phù hợp với màn hình điện thoại di động và máy tính bảng trong. Mẫu đã được chế tác tay và tất cả các dịch vụ chăm sóc đã được thực hiện để các mẫu phải đáp ứng tất cả các nhu cầu của các xu hướng thiết kế mới nhất và các công nghệ sẽ đưa nội dung blog của bạn để tầm cao mới.


Blogmag Clean & Responsive Free Blogger Template

BlogMag là một đơn giản, sạch, cá nhân, hiện đại và đầy đủ đáp ứng template blogger. Thích hợp cho tất cả các loại tạp chí, trang web tin tức, blog cá nhân, tạp chí, câu chuyện và các dự án khác có liên quan, với sự nhấn mạnh về phương tiện truyền thông hỗn hợp và kiểu chữ.Nhân vị là Responsive, các chủ đề được tối ưu hóa cao cho cả hai nền tảng điện thoại di động và máy tính để bàn. Bố trí cũng sẽ khuyến khích người xem của bạn để đọc tất cả các nội dung của bạn và nhận được tất cả sự chú ý của nó xứng đáng.


Loveria Free Blogger Template

Loveria là một Beauty Free Blogger Templates tạo đặc biệt cho blog trang điểm, tóc blog, các trang web thời trang nữ tính và blog nói chung. Mỗi thành phần của chủ đề này là tốt crafted và làm cho trang web của bạn trông chuyên nghiệp và trang web bạn có được tiếp xúc tối đa với nội dung của bạn.


Altis Responsive Free Blogger Template

Altis là một mẫu blogger mà là đáp ứng cao và rất dễ sử dụng. Altis là một blogger mẫu hybrid chủ yếu tập trung vào SEO của blog.
Altis blogger đáp ứng template có một slidegrid trên đỉnh của phần bài viết cộng với nó cũng có ngang và quảng cáo sidebar widget từ nơi người dùng có thể đặt quảng cáo của họ ngay từ phần layout.


Klarity Free Blogger Template

Klarity blogger miễn phí các mẫu được thiết kế đặc biệt cho các blogger tham gia blog về thời trang, phong cách sống và sinh hoạt. Klarity là một chủ đề nhạy tuyệt vời được thiết kế để làm cho kinh nghiệm viết blog của bạn cũng đơn giản và thông suốt. Bố trí cũng sẽ khuyến khích người xem của bạn để đọc tất cả các nội dung của bạn và nhận được tất cả sự chú ý của nó xứng đáng.


Personalist Responsive Free Blogger Template

Personalist là một mạng lưới dựa trên, hoàn toàn đáp ứng, hiện đại và sạch sẽ template blogger.
Thích hợp cho tất cả các loại tạp chí, trang web tin tức, blog cá nhân, tạp chí, câu chuyện và các dự án khác có liên quan, với sự nhấn mạnh về phương tiện truyền thông hỗn hợp và kiểu chữ.
Nhân vị là Responsive, miễn phí blogger template được tối ưu hóa cao cho cả hai nền tảng điện thoại di động và máy tính để bàn.
Bố trí cũng sẽ khuyến khích người xem của bạn để đọc tất cả các nội dung của bạn và nhận được tất cả sự chú ý của nó xứng đáng.


Bluster Free Blogger Template

Bluster blogger miễn phí mẫu là một tin tức võng mạc sẵn sàng cao và tạp chí dành cho trang web Blogger của bạn.
Xây dựng trang web tin tức của bạn ngay lập tức sử dụng thẹn đỏ và cảm thấy nó thật dễ dàng để tùy chỉnh nó là màu sắc, kiểu chữ và các thiết lập khác.


Manshet Responsive Free Blogger Template

Manshet là một mẫu blogger với bố trí đáp ứng.
blogger miễn phí các mẫu hoàn hảo cho Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa.
Cao người dùng của nó thân Blogger Template.
Hoàn hảo cho News, tạp chí hoặc xét trang web.
Nó đi kèm với màu sắc không giới hạn thay đổi tùy chọn.


Harderly Free Blogger Template

Harderly là một chủ đề đó là siêu sạch và thực sự đáp ứng, không chỉ có vậy nhưng Harderly có nhiều tính năng mà là tuyệt vời ..


Revoli Responsive Free Blogger Template

Revoli là một mẫu blogger mà là đáp ứng cao và là một loại tạp chí của blog chủ đề mà rất thanh lịch và tuyệt vời tìm kiếm và cũng có thể được sử dụng cho hầu hết các blogger trên mạng.
Đây là một phản ứng oddthemes blogger mẫu có thiết kế phong phú và có thể được xem trên tất cả các thiết bị.


Breeze Responsive Personal Free Blogger Template

Breeze một Blogger theme blog / tạp chí chuyên nghiệp.
Sự lựa chọn hoàn hảo cho blog cá nhân của bạn, blog niche, blog của công ty, tiếp thị blog, blog quyền hoặc bất kỳ loại của blog sáng tạo hoặc tạp chí đơn giản.
Nó được đi kèm với hai phong cách đầu tiên với việc thay đổi nền , thứ hai với phong cách cố định nền gỗ.


Ares Responsive Free Blogger Template

Ares là một mẫu blogger với bố trí đáp ứng.
blogger miễn phí các mẫu hoàn hảo cho Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa.
Cao người dùng của nó thân Blogger Template.
Hoàn hảo cho News, tạp chí hoặc xét trang web.
Nó đi kèm với màu sắc không giới hạn thay đổi tùy chọn.


Template RealMag Free Blogger

RealMag là một hiện đại, thân thiện và chuyên nghiệp blogger template.
Đó là thiết kế sạch sẽ và hiện đại cho người sử dụng blogger.
Nó đi kèm với một số tính năng tiện dụng được cả hai tốt để chạy một thành công tạp chí blog, blog tin tức hoặc vv
Nó có sẵn một số vật dụng phổ biến có nghĩa là bạn không cần phải cài đặt bất kỳ phụ tùng bên ngoài của mình.


Gaps Responsive Free Blogger Template

Gaps blogger miễn phí các mẫu hoàn hảo cho Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa.
Cao người dùng của nó thân Blogger Template.
Hoàn hảo cho News, tạp chí hoặc portofolio trang web.
Với sự kết hợp màu sắc hấp dẫn và ấn tượng và chuyên gia có nhiều tính năng.


Pratico Clean Responsive Free Blogger Template

Pratico là một tối giản Blogger theme blog sạch.
Đó là siêu đơn giản.
Nó có một thiết kế đáp ứng nghĩa nội dung của bạn sẽ được hiển thị đẹp trên tất cả các thiết bị di động.


Linezap Responsive Free Blogger Template

Linezap Blogger Template là một thiết kế Blogger Theme đơn giản và sạch sẽ với một thiết kế đáp ứng tuyệt vời.
blogger miễn phí các mẫu hoàn hảo cho Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa.
Cao người dùng của nó thân Blogger Template.
Hoàn hảo cho News, tạp chí hoặc portofolio trang web.
Với sự kết hợp màu sắc hấp dẫn và ấn tượng và chuyên gia có nhiều tính năng.


Trendy Responsive Free Blogger Template

Theme Trendy, đó là một sáng tạo Template Blogger Responsive đó là thích hợp cho blog cá nhân hoặc hiển thị các danh mục đầu tư.
Hoàn toàn đáp ứng, nó có cái nhìn thực sự tuyệt vời và rất hấp dẫn trên mọi thiết bị.
Nó cung cấp tất cả mọi thứ bạn cần để tạo ra một trang web chuyên nghiệp.
Trendy đi kèm với hai mẫu thiết kế – Red nền và nền xanh.


Minimalia Free Blogger Template

Minimalia là một bố trí đa blogger mẫu với thiết kế gọn gàng.
Bạn có thể sử dụng miễn phí này blogger mẫu cho trang web tin tức cũng như cho các trang tạp chí đơn giản.
Minimalia là sự kết hợp hoàn hảo của thiết kế và công nghệ.
Chúng tôi đã thực hiện chủ đề của chúng tôi năng động hơn và biểu diễn nhiều hơn, và đó là niềm tin của chúng tôi rằng đây là mẫu blogger tốt nhất đó là sự kết hợp hoàn hảo của thiết kế, công nghệ và SEO.


Colored Free Blogger Template

Colored Blogger Template là duy nhất bằng phẳng và tối thiểu phong cách tạp chí blogger template.
Khiếp sợ là yếu tố quan trọng trong blogger template này, chúng tôi đã buff lên blogger template này với rất nhiều tính năng tuyệt vời như các widget theo thẻ và các bài viết liên quan, bài viết gần đây, bài viết phổ biến, vv
Chúng tôi đã bao gồm tất cả các tính năng mà một tạp chí lý tưởng phải có.


Angelo Free Blogger Template

Angelo là một tuyệt vời kiểu dáng nhỏ gọn blogger mẫu với một cái nhìn sắc nét của căn hộ.
Đó là lý tưởng cho các blog tạp chí, blog xem xét, blog công nghệ, vv
blogger miễn phí mẫu đi kèm với tính năng tất cả trong một.
Nó SEO đóng gói, có tuyệt vời và tâm thổi thiết kế dựa trên công nghệ web mới nhất như CSS3 , HTML5 vàjavascript .
Blogger miễn phí này sẽ cung cấp cho các mẫu rõ ràng là một cái nhìn chuyên nghiệp cho blog của bạn của bất kỳ thích hợp.


Moments Free Blogger Template

Moments là 2 cột Responsive Blogger Template cho Blog cá nhân.
Moments Blogger Template có 2 cột Layout, Navigation Menus, Buttons xã hội, Google Web Fonts , Right Sidebar và tính năng khác.


Template Enpine Free Blogger

Blog Enpine là chuyên nghiệp theo phong cách tạp chí template blogger nạp với nhiều tính năng.
Nó đã được chạm khắc với việc chăm sóc tuyệt vời và đây là lý do tại sao nó thu hút ánh mắt của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên chỉ.
Cùng với chiều rộng dịch, tiêu đề dính, sự sắp xếp của bài viết dựa trên kích thước của hình ảnh là một trong những loại riêng của nó.
Không chỉ thiết kế, nhưng chăm sóc cũng yếu tố SEO đã được thực hiện những điều này giúp trang web của bạn để có được lập chỉ mục nhanh hơn so với các mẫu blogger khác trên trang web khác nhau.


Indonesia Free Blogger Template

Indonesia là một mê đầy đủ tính năng mẫu tạp chí blogger.
Nó hét cao cấp chất lượng với khả năng và tính năng chưa phù hợp.
Hàm thả của nó vẻ đẹp và định hướng bố trí nội dung của bạn nâng lên một tầm cao mới.
Điều này mẫu cao cấp của Sora Templates đang thay đổi trò chơi và tham gia tài năng viết của bạn lên một tầm cao mới.


Foodie Free Blogger Template

Foodie là một blog tạp chí sức khỏe và lối sống được thiết kế cho blog nấu ăn và sức khỏe blogger miễn phí mẫu đi kèm với trình tấn chất lượng vật dụng mà bạn sẽ cần cho việc thiết lập một blog nấu ăn hoàn hảo.
Để làm cho blogger miễn phí này hơn mẫu năng động trong hoạt jQuery đã được sử dụng.



Việc cài Template Blogspot đúng theo mẫu Demo bạn cần đọc kỹ phần hướng dẫn trong File Template tải về. Bạn cần chú ý các phần Menu, các Widget hiển thị bài viết, Social,… Mặt khác hình ảnh bạn Up trong bài viết cũng cần căn chỉnh, chọn hình phù hợp về kích cỡ thì hiển thị ra mới đẹp và giống Demo.
Nguồn tin:tổng hợp   


1 comment:

  1. TUYỂN TẬP NHỮNG PHIM HÀNH ĐỘNG BOM TẤN
    https://www.youtube.com/watch?v=Fk5IPHjgvQY&index=1&list=PLSwlei8HlStbFGWpxmh4-UCAzAR8XuH7F
    https://www.youtube.com/watch?v=Lu0XPJW9AIY&list=PLSwlei8HlStbFGWpxmh4-UCAzAR8XuH7F&index=2
    https://www.youtube.com/watch?v=p2haGfHSF-Y&index=3&list=PLSwlei8HlStbFGWpxmh4-UCAzAR8XuH7F
    https://www.youtube.com/watch?v=jZRUyWS5KUY&list=PLSwlei8HlStbFGWpxmh4-UCAzAR8XuH7F&index=4
    https://www.youtube.com/watch?v=VqOfmnRPrjc&list=PLSwlei8HlStbFGWpxmh4-UCAzAR8XuH7F&index=5
    https://www.youtube.com/watch?v=EnosC7mlXQw&list=PLSwlei8HlStbFGWpxmh4-UCAzAR8XuH7F&index=6
    https://www.youtube.com/watch?v=OzVL3lKHgwg&list=PLSwlei8HlStbFGWpxmh4-UCAzAR8XuH7F&index=7
    https://www.youtube.com/watch?v=RsIjcHjBgVY&list=PLSwlei8HlStbFGWpxmh4-UCAzAR8XuH7F&index=8
    https://www.youtube.com/watch?v=KRp-SMMhI_U&index=9&list=PLSwlei8HlStbFGWpxmh4-UCAzAR8XuH7F
    https://www.youtube.com/watch?v=jeJ78A8JKqM&index=10&list=PLSwlei8HlStbFGWpxmh4-UCAzAR8XuH7F
    https://www.youtube.com/watch?v=VKxJBTQGbsU&list=PLSwlei8HlStbFGWpxmh4-UCAzAR8XuH7F&index=11
    https://www.youtube.com/watch?v=NV1XWdxb6z0&index=12&list=PLSwlei8HlStbFGWpxmh4-UCAzAR8XuH7F
    https://www.youtube.com/watch?v=Ass8NHQGsDk&list=PLSwlei8HlStbFGWpxmh4-UCAzAR8XuH7F&index=13

    ReplyDelete