Saturday, November 1, 2014

Tặng độc giả vé xem phim hoạt hình ‘Big Hero 6’

Standard
VnExpress tặng độc giả ở Hà Nội và TP HCM 15 vé dự buổi công chiếu bộ phim hoạt hình mới nhất của Disney vào tối 4/11 ở rạp CGV hai miền.
'Big Hero 6' phóng tác từ truyện tranh của Marvel / 15 bộ phim tranh giải tại Liên hoan phim Tokyo
Big Hero 6 là phim hoạt hình mới nhất của hãng Disney và cũng là tác phẩm đầu tiên có các nhân vật dựa trên truyện tranh Marvel. Phim đã được chiếu mở màn tại LHP quốc tế Tokyo hôm 23/10 và nhận được nhiều lời khen từ giới phê bình.



Nhân vật nổi bật trong phim là chú người máy béo tròn Baymax. Trong phim, Baymax là một sản phẩm phục vụ cho công tác chăm sóc sức khỏe cá nhân được Tadashi Hamada (anh trai của nhân vật chính Hiro Tamada) nghiên cứu và chế tạo. Sau này, Baymax đã trở thành người bạn thân của Hiro, luôn ở bên cậu chia sẻ mọi niềm vui và nỗi buồn.

Dù những lập trình mặc định của Baymax đã tạo ra những tình huống khá hài hước và thú vị khi giao tiếp với Hiro cũng như những người bạn của cậu, có thể nói, mối quan hệ giữa người và người máy này là một phần rất quan trọng của nội dung phim. Chính Baymax là yếu tố tác động chính đến sự trưởng thành sau này của Hiro.

Poster-Big-hero-6123-1414751671.jpg
Hãng Disney khá kín tiếng về sản phẩm mới lần này của họ vì muốn tạo sự bất ngờ cho khán giả. Mới đây, một video giới thiệu về dàn anh hùng của Big Hero 6 (xem video) đã được giới thiệu nhưng không tiết lộ nhiều về nội dung phim.

Big Hero 6 khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 7/11.

Nhân dịp phim Big Hero 6 ra mắt, CGV Việt Nam dành tặng độc giả VnExpress ở Hà Nội ba cặp vé và độc giả ở TP HCM ba phần đặc biệt dành cho gia đình gồm mỗi phần ba vé dự buổi công chiếu phim vào tối 4/11 (CGV Mipec ở Hà Nội và CGV Crescent Mall ở TP HCM).

Để có cơ hội nhận vé, mời độc giả trả lời hai câu hỏi sau?

1. Phim hoạt hình gần đây nhất của Disney?

A. Tangled
B. Winnie the Pooh
C. Wreck-It-Ralph
D. Frozen

2. Đồng đạo diễn Chris Williams từng thực hiện bộ phim hoạt hình nào dưới đây?

A. The Little Mermaid
B. Bolt
C. Ratatouille
D. Wreck-It-Ralph

Độc giả bấm vào đây để đăng ký nhận vé, đặt tiêu đề email “Ve xem phim Big Hero 6” (Tiếng Việt không dấu). Vui lòng cung cấp đầy đủ tên, địa chỉ email và số điện thoại liên lạc.

Thời hạn nhận thư: Đến hết ngày 2/11. Ban biên tập sẽ bốc thăm ngẫu nhiên 6 độc giả may mắn. Kết quả được đăng vào ngày 3/11. Những độc giả may mắn trúng vé sẽ được tòa soạn gọi điện thông báo trực tiếp.

Ban Giải Trí


0 comments:

Post a Comment