Friday, May 3, 2013

Thật khó để tìm bạn đời khi một lần lỡ dở

Standard

Tôi sợ họ không yêu thương con mình, không hiểu cho hoàn cảnh của mình. Phần nữa đàn ông đến với tôi nếu là người Việt thì đa phần toàn những người cần giấy tờ hoặc chênh lệnh tuổi tác quá nhiều.
Tôi 31 tuổi, nhan sắc cũng không đến nỗi tồi, công việc không tệ, rất biết lo lắng vun vén. Tôi sống bên Đức được 14 năm, có 2 cô công chúa xinh xắn, cháu lớn 4 tuổi, cháu bé mới 2. Mọi việc trong gia đình từ lớn đến nhỏ đều 1 tay tôi lo toan vì nhà thiếu một nửa. Khi còn trẻ, tôi cũng có 2 mối tình đẹp nhưng chẳng thể nào đến được với nhau vì lý do tế nhị, rồi công việc kéo theo khiến tôi đắm mình trong đó, đến năm 26 mới lấy chồng và sinh con ngay.
Chúng tôi đến với nhau chẳng có tình yêu, chỉ vì mẹ giục quá. Tôi sống xa gia đình, mẹ lúc nào cũng lo lắng thân gái một mình lại chẳng chịu quen ai nên suốt ngày thở ngắn than dài. Khi gặp anh, cảm thấy được, chúng tôi có con và cưới. Cuộc sống sau đó rất ngột ngạt, cưới vẫn ở riêng. Mọi việc tôi vẫn phải một mình, hàng tuần chồng về thăm hôm nào biết hôm đấy.
Chồng muốn sống độc thân vì anh có những quan hệ ngoài luồng, có thêm vợ con sẽ rất vướng bận. Anh sống như trai độc thân, sau này chúng tôi ly hôn vì cuộc sống không ý nghĩa. Tính đến nay tôi chia tay hơn 2 năm từ khi con gái được 3 tháng trong bụng, giờ tôi vẫn một mình.
Trong khoảng thời gian đó bạn bè cũng giới thiệu cho tôi đủ cả Tây và ta nhưng vì con nhỏ nên tôi ngại tiến tới. Một phần khác tôi sợ họ không yêu thương con mình, không hiểu cho hoàn cảnh của mình. Phần nữa đàn ông đến với tôi nếu là người Việt thì đa phần toàn những người cần giấy tờ hoặc chênh lệnh tuổi tác quá nhiều. Chẳng lẽ để tìm một nửa còn lại khi đã có con khó khăn đến thế hay sao?


www.NukevietCMS.com  Hệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt.

0 comments:

Post a Comment