Tuesday, October 20, 2015

Hài hước bộ tranh "tưởng tượng và thực tế" về ngày 20/10

Standard

Ngày thường con gái đã là chúa mơ mộng rồi. Nhưng tới gần các dịp lễ Tết, trí tưởng tượng của các nàng mới gọi là phát huy cao độ.

Một ngày 20/10 như trong mơ với đầy đủ các yếu tố lãng mạn, kịch tính và ngôn tình mà các nàng thường ao ước là gì? Hãy cùng xem bộ tranh dưới đây để xem bạn có mơ ước nào giống vậy không và… tỉnh lại đi nhé.
 
1. Những tình huống tưởng tượng của các cô nàng về cách một “soái ca” đẹp trai long lanh xuất hiện trong cuộc đời mình vô cùng phong phú. Ví dụ như khi ngồi trong quán ăn, nhìn thấy một chàng trai tiến về phía mình, tay lăm lăm điện thoại, ý nghĩ đầu tiên của các cô nàng hẳn là: “Ôi anh ấy sắp xin số mình đây!” “Chàng sắp mở lời làm quen!” Có cô nàng còn tim đập chân run, hồi hộp không thốt lên lời.
Và có gì là sai nếu các cô nàng cho rằng một dịp lễ như thế này là dịp lý tưởng để các chàng soái ca FA mở lời làm quen nhỉ. Một câu chuyện tình đẹp có thể bắt đầu ngay từ đây.
 
Nhưng thực tế là… anh chàng đang tiến đến gần bạn với điện thoại và cây bút có khi chỉ là chàng phục vụ hỏi bạn muốn gọi món gì, gọi nhanh đi sao chị ngồi cả buổi chiều chỉ uống có 4 ly trà đá vậy. Hoặc là một chàng trông như chú bạn mà lại gọi bạn là chị và hỏi mật khẩu wifi ở quán. Tỉnh lại đi nàng ơi, tỉnh lại!
2. Trong buổi picnic của công ty tổ chức chào mừng ngày lễ của chị em, một đồng nghiệp nam đột ngột rủ bạn selfie cùng. Ý gì đây, ý gì đây? Chắc chắn là chàng nhận ra tín hiệu xanh từ bạn rồi! Thử tưởng tượng khi hình này được post trên Facebook thì đám đồng nghiệp công ty cũ ghen tị như thế nào nào! Chàng lại còn rất “có tâm” khi chọn kiểu tạo dáng rất đa dạng và hứa hẹn sẽ chỉnh ảnh chỉnh sáng cho thật đẹp chứ. 20/10 là dịp không thể tốt hơn để chính thức thoát kiếp FA đấy chàng ơi.
 
Và thực tế khi tấm ảnh được đăng lên thì… Quy luật “Facebook ai người ấy đẹp” không ngoại trừ ai. Chưa kể, đồng nghiệp cũ còn vào bình luận: “Ơ, Huỳnh Hiểu Minh chụp ảnh chung với Happy Polla kìa!”
 
3. Phòng tập gym dạo gần đây cũng là nơi các cô nàng thích lui tới. Trào lưu con gái khỏe khoắn, sexy đang là mốt mà. Trong khi bạn lúi húi chụp ảnh để khoe thành tích đẩy tạ với từ khóa là Thử thách giảm 10 cân trong vòng 2 tháng thì các chàng trai xung quanh cứ nhìn bạn không rời mắt. Thật là một món quà tinh thần trong ngày Phụ nữ…
 
Và thực tế là, tỉnh mộng đi cô gái ơi. Nếu cô gái dành phần lớn thời gian trong phòng tập chỉ để chụp ảnh thì sự thật là như thế này đây.
4. “Hãy yêu một chàng trai biết nấu ăn” là lời khuyên dành cho tất cả các cô nàng vụng về hậu đậu mê ngôn tình. Trong truyện ngôn tình cũng như ngoài đời, hẳn sẽ luôn có người biết trân trọng giá trị thực của bạn, chứ không phải chuyện bạn có biết nấu mấy cái món ăn ngày nào cũng ăn không. Một ngày 20/10 mà chàng xắn tay áo lao vào bếp như này chẳng phải là lý tưởng hay sao?
 
Nhưng thực tế là, nếu bạn cứ mãi hậu đậu và vụng về, đến nấu cho mình ăn thôi cũng không biết cách, thì 20/10 của bạn sẽ kết thúc như thế này này.
 
5. Và đây rồi, chung kết ngày 20/10, khi có một đối tác đẹp trai mời bạn đi ăn tối. Nến, hoa, nhạc lãng mạn và chàng ăn mặc bảnh bao. Chỉ có thể là…ôi giấc mơ đã thành hiện thực. Trên mạng lại sắp sốt clip Cư dân mạng ghen tị với màn cầu hôn ở bờ sông ngày 20/10 rồi.
 
 
Và, tỉnh dậy cô gái ơi, tỉnh dậy… Vẫn còn nhiều ngày lễ nữa cho bạn tưởng tượng mà.
 
Bộ tranh được chàng họa sĩ trẻ Nguyễn Quang Long thể hiện bằng cây bút S Pen trên Galaxy Note 5 như một món quà gửi tặng đến phụ nữ nhân ngày 20/10. Long thường vẽ tranh trên giấy hoặc máy tính, nhưng Galaxy Note 5 và S Pen đã làm anh kinh ngạc bởi cảm giác dễ dàng đièu khiển và thể hiện các đường nét thanh đậm y như sử dụng bút vẽ trên giấy thật. Hiện tại, Galaxy Note 5 và S Pen với các tính năng sáng tạo đã trở thành một công cụ vẽ,phác thảo tranh chuyên nghiệp cho Long và nhiều họa sĩ khác.

Nguồn tin:   


0 comments:

Post a Comment