Tuesday, October 20, 2015

5 món quà công nghệ cho phái đẹp nhân ngày 20/10

Standard

5 món đồ công nghệ dưới đây sẽ cho bạn thêm lựa chọn khi đi mua quà cho nửa kia của mình.

Hiện tại, các thiết bị công nghệ đang trở thành những vật dụng không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của chúng ta. Các món đồ công nghệ cũng có thể trở thành quà tặng trong những dịp đặc biệt.

Bạn chưa biết tặng gì cho nửa kia của mình? Hãy đọc bài viết dưới đây.

1. Sạc dự phòng

review_pin_sac_du_phon-1f883
Sạc dự phòng cũng là một món quà ý nghĩa trong dịp 20/10. Thiết bị này giúp phái nữ không còn lo lắng về tình trạng pin của smartphone. Với bộ sạc dự phòng trong túi, các bạn gái có thể thoải mái lướt Facebook, chụp ảnh tự sướng và chat chit.

Trên thị trường có rất nhiều loại pin sạc dự phòng của nhiều hãng. Bạn nên chọn mua sạc dự phòng của những hãng uy tín như Samsung, Romos hoặc Xiaomi.

2. Tai nghe

c700x420-1f883
Một chiếc tai nghe là quà tặng cực kỳ phù hợp với những cô nàng thích âm nhạc. Tai nghe cũng có rất nhiều lựa chọn về mức giá và kiểu dáng.

Những mẫu tai nghe Beats phù hợp với cô nàng trẻ trung, cá tính, thích du lịch nhưng mức giá không hề rẻ. Trong khi đó, mẫu tai nghe gắn tai Xiaomi Piston hoặc tai nghe trùm tai AKG K420 có giá dễ chịu hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng âm và cũng có nhiều màu sắc trẻ trung.

3. Máy in ảnh bỏ túi

51t8KLi4tpL-1f883
Với khả năng in ảnh nhanh, trực tiếp từ smartphone hoặc tablet, những chiếc máy in ảnh bỏ túi cũng là món quà khá độc đáo. Những chiếc máy in ảnh này khá dễ sử dụng và nhỏ gọn nên có thể mang đi du lịch, tiệc tùng hoặc đi phượt.

Tại thị trường Việt Nam thiết bị này vẫn chưa phổ biến. Tuy nhiên, hiện bạn có thể tìm mẫu máy in ảnh LG Pocket Photo LGPD233 hoặc Fujifilm Instax Share – SP1.

4. Vòng tay theo dõi sức khỏe

Jawbone-Up-1f883
Món quà này phù hợp với những cô nàng năng động, yêu thể thao. Các hãng sản xuất vòng tay theo dõi sức khỏe cũng rất tinh tế khi thiết kế sản phẩm của họ ngày càng đẹp nên ngoài chức năng theo dõi sức khỏe chúng còn được dùng như đồ trang sức.

Bạn nên tìm mua sản phẩm của các hãng như Jawbone, Xiaomi, Sony hoặc Fibit để đảm bảo chất lượng.

Nếu nửa kia của bạn không ưng món đồ nào trong này, thì tôi sẽ gợi ý cho bạn một món đồ mà chắc chắn cô ấy sẽ thích mê đó là iPhone 6s màu vàng hồng.

moive2-671aa2010-97a6c
Ở phân khúc cao cấp, iPhone 6s vàng hồng là sự lựa chọn an toàn nhất, vừa lòng hầu hết phái đẹp cho dù khó tính tới đâu. Nếu cô ấy không thích iPhone 6s vàng hồng bạn cũng có thể chọn các smartphone sang chảnh khác như Samsung Galalxy S6 màu xanh ngọc hoặc Galaxy S6 edge màu xanh lục bảo.

Nguồn tin:  http://kenh14.vn/ 


2 comments:

  1. Titanium Wedding Bands | Titanium Arts
    Tito Bands titanium knife in Las Vegas titanium shift knob and other places, and raft titanium the powerbook g4 titanium Tito Gold Club is the latest titanium legs project in Tijuana and the TOTO Gold Club.

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete