Sunday, July 5, 2015

Chặn bắt xe vi phạm, một CSGT bị tông nguy kịch

Standard

Dân trí Trong lúc làm nhiệm vụ chặn bắt các phương tiện chạy quá tốc độ, một chiến sỹ CSGT thuộc đội Cảnh sát giao thông Công an TP Hà Tĩnh đã bị chiếc xe máy vi phạm húc văng ra xa, bị thương nặng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 12h ngày 4/7, khi đội Cảnh sát giao thông thuộc Công an giao thông TP Hà Tĩnh, gồm 5 chiến sỹ, đang làm nhiệm vụ chặn bắt các phương tiện vi phạm về tốc độ tại nút đèn đỏ thuộc phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh.
Hiện trường vụ tai nạn 
Hiện trường vụ tai nạn 
Trong lúc đang chặn bắt các phương tiện vi phạm, các chiến sỹ Cảnh sát giao thông đã phát hiện chiếc xe máy nhãn hiệu Exciter màu xanh mang BKS 38M1 049.88, trên xe có 2 người (chưa xác định rõ danh tính) chạy với tốc độ cao.
Phát hiện chiếc xe chạy quá tốc độ, Trung úy Nguyễn Viết Tuấn và 3 chiến sỹ cũng đội đã ra hiệu lệnh dừng xe. Thế nhưng chiếc xe máy vẫn cố tình lao thẳng vào các CSGT.
Trước tình huống bất ngờ, Trung úy Tuấn đã cố né tránh chiếc xe nhưng không kịp. Cú húc mạnh khiến anh Tuấn văng xa hơn 5 mét, nằm gục tại chỗ. Hai người ngồi trên xe máy cũng bị văng xuống đường, bị thương nặng.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, 3 người bị thương đã được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu. Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.
 Anh Tấn - Tiến Hiệp

Theo: http://dantri.com.vn/ 


0 comments:

Post a Comment