Thursday, June 18, 2015

Gọi giúp việc nhà bằng ứng dụng di động

Standard
Lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện ứng dụng gọi giúp việc trên điện thoại thông minh với tên gọi Taske, do chính người Việt Nam lên ý tưởng và thực hiện.
Ứng dụng này sử dụng công nghệ định vị GPS và các thuật toán tìm kiếm, khớp nhau (matching). Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái ngồi nhà yêu cầu các dịch vụ như sửa chữa, giúp việc nhà… chỉ bằng những cú chạm lên màn hình smartphone và được phục vụ tận nơi theo địa chỉ mà người dùng cung cấp.
Ứng dụng gọi giúp việc trên di động đầu tiên tại VN - Ảnh: internet
Để sử dụng dịch vụ, người dùng phải tải và cài đặt ứng dụng Taske thông qua App Store (điện thoại của hãng Apple) hoặc Google Play (điện thoại Android). Sau khi đăng ký tài khoản, người dùng có thể yêu cầu dịch vụ sửa chữa, giúp việc, giặt ủi... trong danh sách các dịch vụ có sẵn được liệt kê trong ứng dụng. Taske sẽ định vị vị trí của người cung cấp dịch vụ, tính toán thời gian đến và thông báo giá.
Đồng thời, Taske giúp thợ sửa chữa, người giúp việc, sinh viên hoặc bất kỳ ai đang có thời gian nhàn rỗi tìm kiếm công việc và khách hàng đang có nhu cầu hiệu quả nhất. Hiện nay, Taske có hơn 200 người cung cấp dịch vụ và 100 đối tác cung cấp dịch vụ ở cả Hà Nội và TP.HCM.
Taske là dự án khởi nghiệp của Vũ Trần Chí Tâm, sinh năm 1981, cũng là CEO và sáng lập viên của chuỗi bánh mì que Pháp BMQ.
Chí Tâm chia sẻ: “Dự án khởi nghiệp Taske giải quyết nhu cầu cấp bách và cần thiết của người sử dụng dịch vụ với chất lượng tốt, thời gian nhanh và chi phí thấp. Chúng tôi còn hướng đến các giá trị nhân văn hơn: tạo ra việc làm cho hàng trăm ngàn lao động phổ thông tại Việt Nam”.

Theo:http://nhipsongso.tuoitre.vn/   


0 comments:

Post a Comment