Saturday, May 16, 2015

Điểm danh những công việc có thu nhập 100 triệu/tháng

Standard
Mức thu nhập 100 triệu/tháng là con số hấp dẫn với nhiều người, đặc biệt là những người đang có ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh. Dưới đây là một số công việc đã có hiệu quả kinh doanh tốt.
Kinh doanh Tổ yến 
cong-dung-cua-to-yen
“Khi có thời gian, mình tự tay làm hết các công đoạn, vừa trải nghiệm cảm giác của một nhân viên, vừa hiểu hơn về nghề nghiệp mình đang làm”. Ảnh: tinin.vn
Nhật Vy (nick name Ivy) – sinh năm 1992, một cô gái còn rất trẻ trung, xinh đẹp đã mạnh dạn Kinh doanh Tổ Yến và rất thành công với thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng.
Nhật Vy chia sẻ bí quyết Kinh doanh thành công đó là việc tận dụng các mối quan hệ sẵn có rồi lan tỏa và phát triển mạng lưới bán hàng: “Ban đầu, mình tận dụng các mối quan hệ bạn bè trong giới nghệ thuật và không như nhiều nơi bán yến khác, mình nhận tất cả các đơn đặt hàng sỉ - lẻ. Những người khách đầu tiên khá hài lòng với chất lượng yến, từ đó, họ giới thiệu cho mình những bạn bè khác của họ. Cứ như thế, mình dần hút được số lượng khách nhất định cho bản thân” - Ivy bật mí kinh nghiệm ngày đầu kinh doanh”.
Để thu hút khách hàng và tạo nên sự khác biệt về chất lượng với các cửa hàng trong nước, Nhật Vy quyết định nhập yến từ Hong Kong và Malaysia. Ivy chia sẻ: “Thời gian đầu, mình chấp nhận bán với giá gốc, sau đó nâng giá từ từ chứ không đẩy giá lên quá cao trong thời gian ngắn, vì như thế dễ mất khách”.
Không bao giờ nghĩ mình là chủ, chỉ biết quản lý và phân bổ công việc cho nhân viên, Ivy vẫn tự tay kiểm tra chất lượng yến, cẩn thận xếp chúng vào hộp,… Ivy tâm sự: “Khi có thời gian, mình tự tay làm hết các công đoạn, vừa trải nghiệm cảm giác của một nhân viên, vừa hiểu hơn về nghề nghiệp mình đang làm”.
Tiếng lành đồn xa, thương hiệu tổ yến của Ivy được nhiều người biết đến. Thu nhập những tháng đầu tiên không dưới 50 triệu đồng. Với nhiều chiến thuật và dịch vụ kinh doanh mới mẻ, Ivy đã duy trì được lượng khách ổn định cho mình. Sau 6 tháng kinh doanh, thu nhập trung bình đạt hơn 100 triệu đồng/tháng.
Bán Bánh mỳ thịt bò xào 
cong-viec-luong-cao
 Lãi thu về của quán ít nhất cũng được 100 triệu đồng/tháng. Ảnh: news.zing.vn

Cửa hàng bán Bánh mỳ thịt bò xào do nhà chị Thủy mở ra kinh doanh nằm ở ngõ Ao Sen, trên đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội) .Giá mỗi suất thịt bò xào kèm nước uống chỉ hết 50.000 đồng, phục vụ cho đối tượng khách sinh viên là chủ yếu. 
Tuy nhiên, trung bình mỗi ngày, nhà chị Thủy bán ít nhất 40kg thịt bò dẻ sườn, 400 chiếc bánh mì tương ứng với khoảng 300 suất, thu khoảng 13 triệu đồng/ngày, trên dưới 400 triệu đồng/tháng. Trừ chi phí, lãi thu về của quán ít nhất cũng được 100 triệu đồng/tháng. 
Bán mỹ phẩm online
hai-bang-xinh-dep
Công việc Kinh doanh mỹ phẩm online cho thu nhập lên đến 100 triệu/tháng. Ảnh: doisongphapluat.com

Công việc Kinh doanh mỹ phẩm online cho thu nhập lên đến 100 triệu/tháng gây của cô gái sinh năm 1993 Trần Ngọc Hải Băng gây ngạc nhiên cho không ít người.
Hải Băng bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm online từ tháng 8/2013. Ban đầu là cách thức rao hàng qua facebook cá nhân bán cho bạn bè, người quen, Hải Băng dùng hình thức tặng quà cho khách hàng dùng sản phẩm thử nghiệm. Sau đó, chính những khách hàng này lại giới thiệu cho những người khác. Từ đó, nhiều người biết đến shop mỹ phẩm online của Hải Băng và hiện giờ, chủ nhân của hơn 35 chi nhánh bán hàng trên toàn quốc, trải khắp ba miền Bắc – Trung – Nam.

Theo:  internet   


0 comments:

Post a Comment