Wednesday, November 5, 2014

Sự thật về loại nước hoa "ngửi là trao thân"

Standard
Thời gian vừa qua chị em phụ nữ hết sức hoang mang với tin đồn xuất hiện một số loại nước hoa kích thích cực mạnh chỉ cần “ngửi là trao thân”. Những lo lắng trên không phải không có cơ sở. Hiện trên thị trường xuất hiện hàng loạt các dòng sản phẩm nước hoa được quảng cáo tràn ngập trên mạng với những lời có cánh về tác dụng ngay lập tức lên nữ giới như Quick, Red... Điều này khiến chị em không khỏi lo lắng sẽ phải tự nguyện trao thân cho người lạ...
Kích thích cực mạnh?
Trong cuộc sống hiện đại, khi khoa học phát triển kéo theo nhu cầu về mọi lĩnh vực đều tăng cao thì những sản phẩm hỗ trợ đời sống phòng the cũng trở thành một trong những mối lợi được nhiều đơn vị kinh doanh quan tâm. Những sản phẩm hỗ trợ sinh lý được sản xuất tràn lan với mẫu mã ngày một phong phú và đa dạng. Gần đây nhất, cộng đồng mạng được dịp xôn xao về những loại nước hoa kích thích ham muốn cực mạnh khiến chị em chỉ cần ngửi một ít là có thể “sa” vào vòng tay người đàn ông ngay lập tức.
Những câu chuyện về sử dụng các loại nước hoa này để lừa gạt chị em phụ nữ nhẹ dạ cũng được các quý ông lan truyền trên mạng như một bí quyết thể hiện bản chất “Sở Khanh”. Từ những câu chuyện này, các cô gái không khỏi lo lắng, sợ hãi bởi theo các kinh nghiệm mà các anh chàng trên mạng cho biết thì loại nước hoa này sử dụng khá thuận tiện và đễ dàng, chỉ cần ngửi phải là “con mồi” đã “dính” ngay mà không cần phải cầu kỳ.
Những sản phẩm này đang được bán khá nhiều trên các trang web và tại một số tiệm chuyên bán đồ dùng hỗ trợ quan hệ tình dục. Mỗi sản phẩm đều được người bán giới thiệu rất chi tiết về giá tiền, công dụng rồi cách sử dụng của từng sản phẩm để người mua lựa chọn phù hợp với mục đích của mình. Các sản phẩm nước hoa kích thích ham muốn tình dục này hầu như đều được người bán quảng cáo nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Tây ban nha…
Theo tìm hiểu của chúng tôi thì rất nhiều loại nước hoa được quảng cáo với tác dụng kích thích cực mạnh như Alfa Maschino với các thành phần như: cyclomethicone, alcohol (4:1), pheromone: 8, dung lượng pheromone. Rồi nước hoa kích thích tình dục nữ - Pheromone Slim fresh, Quick (Quick là dạng nước có công thức hóa học là alkyl nitrites (amyl nitrite, butyl nitrite , isobutyl nitrite), Red... Hầu hết các loại nước hoa này được quảng cáo chỉ sau chưa đầy vài giây, cảm giác kích thích, kích dục, rồi bản năng sex trỗi dậy mãnh liệt sau đó.

Những sản phẩm nước hoa kích dục được rao bán tràn lan trên mạng.

Tại một trang Web bán đồ chơi người lớn cũng giới thiệu rất nhiều loại nước hoa kích dục nữ để nam giới sử dụng như nước hoa tình yêu kích thích tình dục cho nữ mang tên Alfa Maschino và được cho là nhập từ Mỹ. Theo như trang web Yeutinhtrung… với lời quảng cáo rất hấp dẫn: “Nước hoa này xem như là một loại thuốc kích dục nữ dạng xịt. Sản phẩm dành cho nam giới sử dụng để kích thích tình dục phụ nữ và tình yêu thêm thăng hoa tột đỉnh. Mùi hương của nước hoa xịn Maschino được sử dụng giống như mùi mồ hôi hấp dẫn giới tự nhiên ở người (và các chất dịch cơ thể khác) nhằm giải phóng các chất dẫn truyền trực tiếp vào thần kinh làm thay đổi hành vi của người khác giới, như gây ra hưng phấn tình dục.
Các loại nước hoa kích dục được rao bán tràn lan trên mạng và giao hàng tận nơi như trang Tren18, Nuochoatinhyeu… Vì vậy không khó để có môt loại nước hoa như vậy. Về giá cả những sản phẩm này cũng không hề rẻ, chúng thường có giá từ 800 nghìn đến 2 triệu đồng. Như nước hoa tình yêu kích thích tình dục cho nữ mang tên Alfa Maschino có giá là 1,6 triệu, Quick có giá 945 nghìn, còn Pheromone Slim Fresh là 900 nghìn.
Chỉ làm tăng ham muốn
Nếu theo như những lời quảng cáo trên thì chỉ cần một lọ nước hoa là những “tên yêu râu xanh” có thể dễ dàng thực hiện hành vi đồi bại. Chị em phụ nữ cũng phải sống trong nơm nớp sẽ trao thân cho người lạ bất cứ lúc nào. Nói về những loại nước hoa kích thích tình dục trôi nổi trên thị trường, chị Thanh Mai (26 ở Đống Đa, Hà Nội) lo lắng: “Tôi e rằng với nước hoa kích thích tình dục mà khó nhận biết như trên mạng thì chị em chúng tôi rất dễ bị “gài bẫy”. Chị Trần Thị Hồng (24 tuổi) cũng bức xúc: “Chúng ta cần có một biện pháp mạnh tay với những loại nước hoa kích dục trôi nổi trên thị trường như hiện nay để bảo vệ chị em phụ nữ, nếu không chúng tôi hết sức hoang mang và lo lắng”.
Để giải đáp những lo lắng của quý cô, quý bà chúng tôi đã trao đổi vối bác sĩ Lê Thị Kim Dung (công tác tại Trung tâm Y tế Lao động), về vấn đề này. Theo bác sĩ Dung chị em phụ nữ cần cảnh giác với những loại chất kích dục nhưng cũng không cần quá hoang mang bởi thực chất chúng chỉ làm tăng thêm hưng phấn chứ nếu gặp người lạ, người mình không thích thì dù có hít phải chỉ có thể có cảm giác sảng khoái chứ không thể có ham muốn tình dục.
Nếu đối với những kẻ có ý đồ xấu đem nước hoa này ra để giở trò đồi bại với chị em phụ nữ và muốn người ta tuân theo ý mình là không thể vì lúc đó phản xạ đối kháng của con người sẽ lấn át chất kích thích này. Nhưng cũng không thể nói chúng không có tác dụng kích thích gì. Nếu chị em ngửi phải vẫn có thể cảm thấy rạo rực, tăng hưng phấn nhưng trên cơ sở hai người phải có tình ý với nhau. Hoặc trong trường hợp cả hai cùng mong muốn ân ái với nhau, nhưng còn e dè chưa dám tiến tới thì khi có loại nước hoa này khiến họ mạnh dạn hơn. Nói chung chúng chỉ có tác dụng trong trường hợp “Tình trong như đã, mặt ngoài còn e”.

Bác sĩ Lê Thị Kim Dung nói về nước hoa tình yêu.

Theo bác sĩ Dung, thực ra, tất cả những chất như alkyl nitrites, Pheromone…nói trên cũng giống như viagra gây giãn mạch, tạo hưng phấn là chính. Mặt khác đặc trưng của cơ thể phụ nữ đòi hỏi phải được kích thích cơ học và khi có cảm xúc thì mới tạo được sự hưng phấn, do đó không thể có loại nước hoa nào có thể tác động ngay lập tức hoặc chỉ ngửi thôi mà trao thân không thể cưỡng lại…
Tuy nhiên, nam giới vẫn có thể lợi dụng loại nước hoa này để làm chuyện xấu, ví như trong trường hợp này thì các bạn giái cần cảnh giác. Khi bạn trai mình nhiều lần mong muốn quan hệ nhưng bạn không cho, một ngày đẹp trời anh ta mời bạn đến nhà rồi bố trí một căn phòng đẹp, xịt nước hoa kích thích tình dục rồi “rót” những lời mật ngọt vào tai bạn gái thì khi ấy các bạn gái rất dễ mê muội.
Mặt khác theo PGS.TS.DS Nguyễn Đăng Hoà, giám đốc trung tâm Quốc gia về thông tin thuốc và theo dõi phản ứng có hại của thuốc cho biết alkyl nitrites được hấp thu rất nhanh khi hít theo đường hô hấp, nên được dùng điều trị ngay cho các bệnh nhân được xác định ngộ độc cyanua, do hình thành methemoglobin kết hợp với cyanua thành dạng cyanmethemoglobin không độc. Alkyl nitrites có thể gây ra các tác dụng không mong muốn như đau đầu, chóng mặt, buồn nôn và nôn, chứng giảm huyết áp, bồn chồn, khó thở, loạn nhịp tim, suy tim mạch, chứng tim đập nhanh...

Theo: Ngaynay.vn    


0 comments:

Post a Comment