Friday, November 14, 2014

Những món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô giáo ngày 20/11

Standard

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 đang đến gần, bạn đã chuẩn bị được món quà gì tặng thầy cô nhân ngày lễ đặc biệt này chưa? Để tỏ lòng biết ơn đối với những người đã dạy dỗ chúng ta nên người, các bạn tham khảo những món quà ý nghĩa dưới đây nhé. 

Cặp sách
Nhung mon qua y nghia danh tang thay co giao ngay 20/11
Một chiếc cặp vừa mang tính thực tế mà lại ý nghĩa khi bạn dành tặng thầy giáo
Những vật này thì đừng lựa chọn đồ hàng chợ làm quà tặng, bạn nhé. Hãy chọn những tiếc túi, cặp sách bằng da mềm, đẹp. Nếu như bạn thấy nhiều tiền quá thì mua ví cũng được. Với một tấm thiệp bé xíu nằm trong chiếc ví đó, chắc chắn thầy cô giáo sẽ… để nguyên trong đó khi sử dụng, như một kỷ niệm nhỏ.
Đồng hồ đeo tay
Nhung mon qua y nghia danh tang thay co giao ngay 20/11
Đồng hồ là món quà lịch sự được khá nhiều bạn lựa chọn tặng thầy giáo trong ngày ý nghĩa này
Đồng hồ thể hiện khiếu thẩm mỹ của bạn khi góp phần gợi mở về một phong cách riêng cho người nhận quà. Tuy nhiên, nếu mua một chiếc đồng hồ “dùng được” và một chiếc bút cao cấp thì giá cũng tương đối cao với kinh tế của nhiều gia đình học sinh. Vì sẽ có rất nhiều thầy mà phụ huynh và học sinh cần tri ân trong dịp này, món quà thể hiện được tính kết nối giữa công việc và cuộc sống. Với món quà mang tính giá trị này thì các bạn nên tặng theo tập thể hơn là cá nhân nhé.

Hoa tươi (Tặng cả thầy và cô)

Nhung mon qua y nghia danh tang thay co giao ngay 20/11
Những bó hoa tươi thắm tặng thầy cô
Hoa là một món quà truyền thống nhất từ trước đến nay nhưng chẳng bao giờ lỗi thời cả. Tuy nhiên, bạn có thể khiến thầy cô bị "bội thực" vì mấy bó theo kiểu quá quen thuộc được bán ngay cổng trường đấy. Vậy thì nếu khéo tay, sao bạn không tự làm lẵng hoa hay bó hoa theo phong cách thật lạ, độc đáo những đẹp mê ly? Đảm bảo, thầy cô sẽ nở nụ cười mãn nguyện. Đồ do tự tay học sinh mình kì công làm cơ mà!
Thiệp (tặng chung cho thầy cô)
Nhung mon qua y nghia danh tang thay co giao ngay 20/11
Tấm thiệp cùng những lời chúc không thể thiếu trong mỗi món quà
Dù tặng quà gì thì những tấm thiệp đính kèm vẫn không thể thiếu. Những lời chúc, những tâm sự chân thành của học sinh được viết nắn nót trong tấm thiệp xinh luôn khiến thầy cô cảm động vô cùng. Với những tân sinh viên, đây là lựa chọn thích hợp nếu bạn không thể về thăm trường, thăm thầy cô dịp 20/11 này. Đặc biệt bạn có thể tự tay làm thiệp handmade món quà sẽ thêm phần ý nghĩa đó nha.
Cà vạt cho thầy
Nhung mon qua y nghia danh tang thay co giao ngay 20/11
Cà vạt trang nhã tặng thầy
Khi nghĩ về thầy cô, đa phần chúng ta đều nhớ về những hình ảnh thân thương và đầy trang nghiêm. Vì thế, đặt sự trang trọng vào những món quà luôn là cách truyền thống nhất mà nhiều người học trò vẫn hay nghĩ tới. Cà-vạt cho thầy là món quà trang nhã chỉ cần một chút tinh ý khi chọn để phù hợp với phong cách thường ngày của Thầy, sẽ giúp làm nên điều đặc biệt cho món quà này.

2. Quà tặng cô giáo ngày 20/11

Khăn choàng
Nhung mon qua y nghia danh tang thay co giao ngay 20/11
Khăn choàng lụa và voan luôn là những món quà tặng lịch thiệp
Khi nghĩ về thầy cô, đa phần chúng ta đều nhớ về những hình ảnh thân thương và đầy trang nghiêm. Vì thế, đặt sự trang trọng vào những món quà luôn là cách truyền thống nhất mà nhiều người học trò vẫn hay nghĩ tới. Khăn choàng cho cô chỉ cần một chút tinh ý khi chọn để phù hợp với phong cách thường ngày của cô, sẽ giúp làm nên điều đặc biệt cho món quà này đặc biệt là thời tiết đang se lạnh, 1 chiếc khăn choàng thêm phần ấm áp có ý nghĩa biết bao.
Túi xách
Nhung mon qua y nghia danh tang thay co giao ngay 20/11
Túi xách là một quà tặng trang nhã đặc biệt là trong ngày 20/11
Những chiếc túi xách chính là ứng cử viên hàng đầu cho danh mục quà tặng này. Quan trọng hơn cả, bạn sẽ làm cho thầy cô thấy thú vị lẫn ngạc nhiên khi họ được tặng một chiếc túi xách tay phù hợp cả trong công việc cũng như tham dự những sự kiện đặc biệt.
 Nước hoa
Nhung mon qua y nghia danh tang thay co giao ngay 20/11
Nước hoa là lựa chọn hoàn hảo cho món quà tặng cô ngày 20/11
Bất kỳ phụ nữ nào cũng thích nước hoa cả. Vì vậy, bạn có thể chọn mua loại nước hoa mà cô yêu thích để tặng cô giáo nhưng trước đó bạn nên tìm hiểu kỹ gu thời trang, mỹ phẩm mà cô yêu thích nhé.
Một số điều các bạn cần chú ý
Bên cạnh những món quà chỉ mang tính tinh thần như hoa tươi, thiệp… thì có rất nhiều thứ bạn nên cân nhắc khi lựa chọn làm quà tặng cho thầy cô.
- Đồ thời trang: Đây cũng là một món quà ý nghĩa, đơn giản dành cho thầy cô nhân ngày 20-11. Tuy nhiên nếu không biết rõ sở thích của mỗi người thì không nên chọn loại tặng quà này.
- Trang sức, mỹ phẩm: Đây cũng là những loại quà khá kén người. Đồ trang sức có giá trị cao nhưng nó lại hơi thiên về “vật chất” và dễ gây hiểu lầm. Còn mỹ phẩm, chắc chắn phải hợp mới dùng được.
- Phong bì: Nhiều người cho rằng đây là một món quà thiết thực trong thời buổi kinh tế khó khăn. Cứ bỏ phong bì một khoản tiền để các thầy cô thích gì thì mua. Tuy nhiên, tất cả các món quà bằng phong bì sẽ bị lãng quên nhanh chóng, ngay cả với những người “tặng nó”.
Các bạn cũng nên lưu ý, ý nghĩa ngày này là để chúng ta tỏ lòng biết ơn các thầy cô, nên các bạn đừng quá quan trọng về món quà cũng như giá trị của món quà. Quan trọng là tấm lòng của mọi người dành 
Hãy cùng Tuyensinh247 chia sẻ những món quà tặng thầy giáo, cô giáo trong ngày nhà giáo Việt Nam nhé!
Tuyensinh247 tổng hợp   


0 comments:

Post a Comment