Monday, November 24, 2014

'Bà Tưng' Trương Phương hét cát-xê 200 cho 5 phút diễn hài Tết

Standard

Nữ diễn viên Trương Phương chỉ xuất hiện 5 phút trong một bộ phim hài tết nhưng cũng hét cát-xê tới 200 triệu khiến nhiều người sửng sốt.

Trương Phương là nữ diễn viên truyền hình từng để lại ấn tượng với khán giả màn ảnh khi tham gia các bộ phim Cửa sổ thuỷ tinh, Giấc mơ hạnh phúc và series hài Chém chuối. Mới đây, cô tham gia vào phim hài Tết Ván cờ vồ 2 - Biệt đội võ mồm.

Trong phim, Trương Phương sẽ vào vai một cô gái đỏng đảnh, lả lơi. Cô tìm tới họa sĩ (Chiến Thắng đóng) để nhờ anh vẽ lại phần cơ thể đẹp nhất của mình. Từ đây, những tình huống đưa đẩy, dở khóc dở cười bắt đầu.

Hình ảnh: 'Bà Tưng' Trương Phương hét cát-xê 200 cho 5 phút diễn hài Tết số 1

'bà Tưng' Trương Phương hét cát-xê 200 cho 5 phút diễn hài Tết

Nữ diễn viên hài tự tin chia sẻ về vai diễn: "Tuy chỉ là vai phụ nhưng tôi tin chắc vai của tôi sẽ là 1 điểm nhấn thú vị cho Ván cờ vồ 2 – Biệt đội võ mồm. Tôi chỉ thể hiện 1 cảnh khá ngắn, lại diễn xuất cùng anh Chiến Thắng nên mọi việc khá tự nhiên và trôi chảy, hầu như không mất nhiều công sức!".

Hình ảnh: 'Bà Tưng' Trương Phương hét cát-xê 200 cho 5 phút diễn hài Tết số 2

Một điều đáng quan tâm khác Trương Phương đã yêu cầu catse khá "khủng" cho 5 phút diễn xuất của mình. Cô đã thẳng thắn yêu cầu nhà sản xuất trả 200 triệu đồng cho vai diễn này.

Trước câu hỏi, ngay cả những gương mặt nổi tiếng cũng không thể nhận được số tiền "khủng" cho một vai chính trong phim Tết, lý do gì khiến Trương Phương tự tin đưa ra mức giá không tưởng này, nữ diễn viên cho biết: "Ở góc độ nào đó, mỗi diễn viên sẽ có một mức giá riêng, không thể nói ai hơn ai được. Vấn đề ở chỗ, người diễn viên thu hút khán giả tới cỡ nào, mục đích của đoàn làm phim khi mời họ tham gia là gì? Tôi từng được mời đóng vai bà Tưng vào thời điểm cô ấy bị cấm diễn. Cô ấy nhận được mấy trăm triệu khi đóng quảng cáo game, tôi không nghĩ, mình không được ngần ấy tiền khi vào vai trong một phim Tết".  

Hình ảnh: 'Bà Tưng' Trương Phương hét cát-xê 200 cho 5 phút diễn hài Tết số 3

Trương Phương hở hang trong phim hài Ván cờ vồ 2 – Biệt đội võ mồm

Nhiều người đánh giá, việc mời Trương Phương diễn xuất trong phim, với một vai diễn lẳng lơ và trang phục táo bạo là chiêu hút khách của nhà sản xuất phim Ván cờ vồ 2 – Biệt đội võ mồm. Đáp lại, Trương Phương cho biết: "Đây không phải lần đầu tôi diễn hài Tết, cũng không phải lần đầu diện những trang phục như thế trên phim nên chẳng có gì bất ngờ cả. Nhân vật đòi hỏi phải hở hang, phải sexy nên tôi diễn như thế".

Hình ảnh: 'Bà Tưng' Trương Phương hét cát-xê 200 cho 5 phút diễn hài Tết số 4

Hình ảnh: 'Bà Tưng' Trương Phương hét cát-xê 200 cho 5 phút diễn hài Tết số 5

Cặp đôi diễn xuât săn ý 

Cô nhấn mạnh: "Tôi phục vụ cho nhân vật của mình, phục vụ ý đồ của đạo diễn chứ có phải tôi "khoe" giữa phố đâu. Đó chỉ là hình tượng nhân vật của tôi trên phim, chứ không phải con người của tôi ngoài đời. Thế nên đừng dựa vào những nhân vật đó mà đánh giá tôi".

Được biết, mức giá Trương Phương đưa ra đã được điều chỉnh phù hợp với vai diễn của cô trong phim Tết Ván cờ vồ 2 - Biệt đội võ mồm. Con số cụ thể không được nữ diễn viên và đoàn làm phim tiết lộ.

Phim hài Tết Ván cờ vồ 2 – Biệt đội võ mồm dự kiến ra mắt vào dịp tết Nguyên Đán năm 2015.

0 comments:

Post a Comment