Wednesday, October 29, 2014

Mũ bảo hiểm gắn tai nghe không dây ra mắt tại Việt Nam

Standard
Liên doanh xe máy Italy Piaggio vừa giới thiệu mẫu mũ bảo hiểm gắn tai nghe không dây (bluetooth) cho người đi xe máy. Bài viết được đăng tải lại từ báo Xahoi.
Ông Khuất Việt Hùng (thứ 2 bên trái), Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia sử dụng thử mũ bảo hiểm
Ông Khuất Việt Hùng (thứ 2 bên trái), Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia sử dụng thử mũ bảo hiểm
Loại mũ bảo hiểm công nghệ này được Piaggio Việt Nam sản xuất nhằm hướng đến hoạt động an toàn giao thông đối với người đi xe máy do Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia phát động.
Ngoài tác dụng bảo vệ đầu cho người đi xe máy như những dòng sản phẩm thông thường, mũ bảo hiểm mới của Piaggio có khả năng kết nối với các loại điện thoại thông minh (smart phone) giúp người dùng có thể vừa đi xe bằng hai tay mà vẫn nghe được điện thoại.
Ứng dụng mới này không chỉ góp phần hạn chế tình trạng nghe/gọi điện thoại trong khi đang điều khiển xe máy, mà còn giảm thiểu được vấn nạn cướp giật điện thoại trên đường phố.
Cho đến hết năm 2014, Piaggio Việt Nam không bán mẫu mũ bảo hiểm tích hợp tai nghe không dây ra thị trường, mà tặng kèm cho những khách hàng mua hai dòng xe mới Vespa Sprint và Primavera do liên doanh xe Italy sản xuất.
Giải pháp thiết bị bluetooth tích hợp trên mũ bảo hiểm Vespa kết nối trực tiếp đến điện thoại được Piaggio Việt Nam triển khai với mục đích hưởng ứng chỉ đạo của Chính phủ và Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia trong nỗ lực nâng cao nhận thức của người tham gia giao thông, xây dựng văn hóa giao thông nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông đường bộ.

Theo:   


0 comments:

Post a Comment