Wednesday, October 29, 2014

Blogger Template Designer

Standard
Blogger Template thiết kế là một cách mới để bạn có thể dễ dàng tùy biến giao diện của blog của bạn. Bạn có thể chọn một loạt các mẫu, hình ảnh, màu sắc và bố trí cột để làm cho blog của bạn một biểu hiện của bạn. Để đến được với các thiết kế mẫu, chỉ cần nhấp vào trình đơn thả xuống của biểu tượng bài viết Danh sách màu xám, và chọn Template . Từ đó, bạn sẽ có thể lựa chọn và tùy chỉnh mẫu của bạn.
Khi bạn chơi xung quanh với các thiết kế mẫu, bạn sẽ thấy một bản xem trước như thế nào blog sẽ xuất hiện dựa trên sự lựa chọn bạn đã thực hiện, bạn có thể mở rộng ra bằng cách nhấn chuyển đổi để mở rộng Preview giữa thiết kế bảng điều khiển và Blogger Template xem trước. Khi bạn hài lòng với giao diện của blog của bạn, bạn có thể làm cho họ đi trực tiếp bằng cách nhấn Apply để Blog ở góc trên bên phải của thiết kế mẫu.
Để bắt đầu với Blogger Template Designer, chọn một mẫu cho blog của bạn từ một trong những mẫu thiết kế chuyên nghiệp có sẵn. Mỗi mẫu xuất hiện như một thumbnail lớn khi nhấp vào sẽ hiển thị biến thể khác nhau trên mẫu dưới đây mà bạn có thể lựa chọn bằng cách nhấp vào chúng. Lưu ý rằng cách nhấn vào một mẫu mới sẽ xóa hết các tùy chỉnh mà bạn đã thực hiện trên một mẫu trước đó.
Một khi bạn đã chọn một mẫu, bạn có thể tiếp tục tùy biến giao diện blog của bạn.

Không có vấn đề gì mẫu bạn xem trước trong thiết kế mẫu, bạn luôn có thể xem những gì hiện đang sống trên blog của bạn bằng cách nhìn vào webcam trên blog hình ảnh thu nhỏ trong bảng điều khiển kiểm soát Template Designer. Bạn cũng có thể nhấp vào nó để thiết lập lại các mẫu trong thiết kế mẫu cho các phiên bản sống của blog của bạn.

Lý lịch

Mặc dù bạn đã chọn một mẫu, bạn vẫn có thể thay đổi cách mà nó trông. Sử dụng Blogger Template Designer, bạn có thể chọn màu nền hoặc hình ảnh cho blog của bạn và sau đó chơi với màu sắc. Để bắt đầu tùy biến nền của bạn, hãy nhấp vào hình thu nhỏ dưới hình ảnh nền .
Một trong những tính năng mới nhất của thiết kế mẫu là khả năng thay đổi màu sắc của hình nền của bạn. Điều này có thể khi một hình ảnh nền có tính minh bạch. Bạn có thể nói rằng một hình nền là minh bạch bởi vì nó có một bàn cờ ở góc trên bên phải của hình ảnh.
Một khi bạn đã lựa chọn hình ảnh của bạn, bạn có thể thay đổi màu sắc của nền bằng cách nhấp vào Main Color Themevà sau đó chọn màu sắc của sự lựa chọn của bạn.

Bạn chỉ có thể thay đổi màu nền của bạn nếu nền là minh bạch. Ngoài ra, nếu các mẫu mà bạn đã chọn có nền màu xám, bạn không thể thay đổi màu sắc của nó.
Ngoài việc lựa chọn và cá nhân hoá hình nền của blog của bạn, bạn cũng có thể chọn một chủ đề màu sắc để áp dụng cho các khía cạnh của blog của bạn, bao gồm cả văn bản và liên kết. Bạn có thể làm điều này bằng cách chơi với các chủ đề chính màu hoặc bằng cách chọn một trong chúng tôi đề được đề nghị . Thay đổi chủ đề màu sắc của blog của bạn sẽ thay đổi màu sắc cho tất cả các khía cạnh của mẫu blog có thể thay đổi.
Lưu ý: Nếu hình nền là không minh bạch, chủ đề này sẽ làm thay đổi màu sắc văn bản của blog
Để biết thông tin về cách tải lên hình ảnh nền tùy chỉnh của riêng bạn, xin xem bài viết của chúng tôi về cách thêm tùy chỉnh CSS cho blog của bạn.

Giao diện

Bạn có thể chọn một loạt các tùy chọn bố trí cho blog của bạn, từ một đến ba cột. Những bố trí tính năng kéo và thả chức năng cho các tiện ích. Bạn cũng sẽ có một loạt các tùy chọn bố trí cho các footer blog là tốt.

Nếu bạn muốn thêm hoặc loại bỏ các tiện ích hoặc chỉnh sửa cài đặt tiện ích, bạn không thể làm điều này thông qua Blogger Template Designer. Thay vào đó, bạn phải làm điều này trên tổng diện tab.

Điều chỉnh độ rộng

Bạn có thể thay đổi độ rộng của blog, và bên phải và cột bên trái bằng cách kéo thanh trượt cho các bộ phận khác nhau của blog bố trí. Lưu ý rằng các tùy chọn bạn nhìn thấy ở đây tương ứng với các loại bố trí mà bạn đã chọn. Nếu, ví dụ, bạn chọn một blog với các cột bên trái và bên phải, bạn sẽ thấy cả hai cột thanh trượt bên trái và bên phải. Tuy nhiên, nếu bạn chọn một blog với chỉ một cột bên trái, bạn sẽ chỉ nhìn thấy tùy chọn đó ở đây.

    


0 comments:

Post a Comment