Saturday, May 10, 2014

Tưng bừng đón ngày của mẹ tại Việt Nam

Standard

Dù mới được du nhập vào Việt Nam những năm gần đây, Ngày Của Mẹ (chủ nhật thứ hai của tháng 5) ngày càng phổ biến với nhiều hoạt động được nhiều bạn trẻ hưởng ứng sôi nổi cả trên mạng lẫn ngoài…mạng ở thành phố Hồ Chí Minh.

Chủ nhật Ngày Của Mẹ 12/5 vừa rồi, tại một chuỗi nhà hàng bán các món Nhật ở thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra lớp học làm bento (cơm hộp Nhật Bản) tặng mẹ thu hút rất đông các bạn nhỏ, học sinh/sinh viên tới tham gia. Để làm được một hộp bento đẹp mắt và đầy đủ dinh dưỡng, người thực hiện cần phải rất khéo tay, có khiếu thẩm mỹ và óc sáng tạo cao.
Chắc chắn nhiều bà mẹ sẽ cảm động với món quà là hộp cơm vừa đẹp, vừa ý nghĩa và nhìn rất ngon.  Cô Mai- đi cùng con gái tới chương trình tâm sự.

“Cô rất thích chương trình này, vì mình cùng con gái được học thêm một món mới. Thấy con gái cố gắng làm thật đẹp để tặng mẹ cô thật sự rất vui và cảm động”.

Khóa học làm bento tặng mẹ nhân Ngày Của MẹKhóa học làm bento tặng mẹ nhân Ngày Của Mẹ
 
Hộp cơm thành phẩm củaHộp cơm thành phẩm của một bạn trẻ tặng Mẹ

Hoành tráng hơn nhưng không kém phần ý nghĩa là một chương trình khác diễn ra nhân Ngày Của Mẹ tại bờ hồ Bán Nguyệt ở khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng (quận 7). Sự kiện “Mừng Ngày Của Mẹ. Nói yêu thương đong đầy lòng mẹ” đã thu hút hàng ngàn bạn trẻ tham gia. Ban tổ chức đã hỗ trợ trong việc bố trí sẵn nhiều điện thoại Galaxy S4 để khách đến tham gia có thể thực hiện cuộc gọi cho Mẹ hoàn toàn miễn phí.

Tâm điểm là một trái tim khổng lồ - một bong bóng khổng lồ màu hồng (kích thước 8x8 mét) nổi bật trên mặt tiền khu trung tâm thương mại Crescent. Trái tim này được bơm lớn nhờ một kỹ thuật đặc biệt biến đổi thời lượng cuộc gọi từ điện thoại Samsung Galaxy S4 thành khí bơm hơi, “tượng trưng cho một lời tri âm, trao gửi yêu thương" từ cộng đồng đến mọi bà mẹ Việt Nam”, một thành viên ban tổ chức giải thích.
 
Toàn cảnh khu vực sự kiện bên bờ hồ Bán NguyệtToàn cảnh khu vực sự kiện bên bờ hồ Bán Nguyệt
 
“Mình rất vui khi được tham gia sự kiện này vì đã gần một năm nay mình chưa được gặp mẹ. Mình đã gọi điện thoại cho mẹ và nói mình rất nhớ mẹ đó. ” hot boy Baggio có mặt tại sự kiện chia sẻ.

Hot Boy Baggio tại sự kiệnHot Boy Baggio tại sự kiện

Đến cuối ngày đã có gần 600 cuộc gọi bằng điện thoại Galaxy S4 từ người tham dự đủ mọi lứa tuổi, nghề nghiệp đến Mẹ của mình. Trà Mi, nhân viên văn phòng một công ty nước  ngoài tại quận 1 nói ngoài việc được gọi cho mẹ, “mình ấn tượng nhất là được thử chức năng Sound & Shot trên Galaxy S4. Chức năng này cho phép chụp hình và ghi âm giọng nói trong vòng 9 giây để gửi những lời nhắn gửi tình cảm đến Mẹ của mình. Chắc chắn Mẹ nhận được sẽ thích lắm.”
 
Ngoài ra, trên các trang mạng xã hội và diễn đàn, các bạn trẻ cũng hưởng ứng ngày này rất nhiệt tình khi đồng loại đổi status, thay hình ảnh đại diện, hay post các đoạn phim ngắn, hình ảnh, câu thơ thể hiện tình cảm của mình trong ngày đặc biệt này:
 
Hot Boy Baggio tại sự kiện

Hot Boy Baggio tại sự kiện


Chuyên trang thông tin về Dầu Dừa.  http://daudua.phattrien.net Dầu Dừa Tinh Luyện www.NukevietCMS.com  Hệ thống quản trị website chuyên nghiệp, hiệu quả, bảo mật tốt. Thiết kế web Hosting  Domain - Tên miền Web Nukeviet Trà Hà Thủ Ô Module Nukeviet Theme NukevietCMS Mua Bán Đồ Cũ  Cửa Hàng Đồ Cũ Dịch vụTên miền quốc tếTên miền Việt NamWindow Web HostingLinux Web HostingTính năng chungJava Web HostingReseller Window HostingDV Email và tính năngEmail HostingEmail Server RiêngThuê máy chủ ảoThuê máy chủ riêngThuê chỗ đặt máy chủChứng chỉ số SSL là gìLựa chọn loại SSLBảng giá Global SignThiết kế Website

0 comments:

Post a Comment