Monday, May 19, 2014

THƯỞNG đến 5 TRIỆU, trả NHUẬN BÚT trong 24 GIỜ cho cộng tác viên

Standard

Báo điện tử Trí Thức Trẻ đang áp dụng các CHÍNH SÁCH ĐẶC BIỆT về NHUẬN BÚT cho cộng tác viên gồm: Trả nhuận bút trong 24 giờ; thưởng đến 5 triệu đồng; thưởng nhuận bút.

    Kính gửi quý bạn đọc và các cộng tác viên gần xa!
    Đối với Tòa soạn, tin bài cộng tác luôn là một nguồn lực cực kỳ quan trọng, tạo ra nhiều thông tin mới và đa dạng - điều mà các cán bộ, phóng viên của Tòa soạn không thể bao quát hết dù luôn nỗ lực tối đa phục vụ độc giả, do số lượng người là hữu hạn.
    Chúng tôi hiểu rằng, trong thời công nghệ số vô cùng hiện đại như ngày nay, khi những thiết bị hỗ trợ ghi nhận thông tin (đặc biệt là video, hình ảnh) trở nên phổ biến, thì mỗi bạn đọc, cộng tác viên cũng chính là những người đưa tin cực nhanh, thông minh và đầy sáng tạo, để góp sức và trí tuệ giúp cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.
    Vì vậy, Báo điện tử Trí Thức Trẻ đã quyết định áp dụng một loạt chính sách mới mẻ bao gồm: 
    - Trả Nhuận bút trong vòng 24 giờ
    - Thưởng đến 5 triệu đồng cho tin bài, ảnh hoặc clip độc
    - Thưởng thêm vào tổng nhuận bút thực tế đạt được
    1) TRẢ NHUẬN BÚT TRONG 24 GIỜ, THƯỞNG ĐẾN 5 TRIỆU ĐỒNG
    Tin bài cộng tác sau khi bạn đọc, cộng tác viên gửi về tòa soạn (có thể là dạng text, ảnh, video) sẽ được xem xét và sau khi đăng đăng tải, Ban Biên tập sẽ tiến hành trả nhuận bút ngay trong vòng 24 giờ làm việc (nếu bài đăng vào ngày nghỉ cuối tuần hoặc lễ tết, nhuận bút được trả ngay trong ngày làm việc đầu tiên sau đợt nghỉ).
    Chúng tôi khuyến khích những tin bài, ảnh, video hay, nóng, độc quyền, có ý nghĩa nhất định đối với đời sống kinh tế, xã hội và văn hóa giải trí...
    Đặc biệt: NHỮNG CLIP ĐẶC BIỆT, GÂY TIẾNG VANG SẼ ĐƯỢC THƯỞNG THÊM TỪ 500.000-5.000.000 đồng bên cạnh mức nhuận bút theo khung cố định.
    2) NHUẬN BÚT THƯỞNG cho tin bài nội dung trong nước (không áp dụng với tin bài dịch): 
    Trong vòng 1 tháng, nếu bạn đọc có tổng mức nhuận bút đạt được con số do tòa soạn đề ra, thì sẽ được thưởng thêm một khoản tiền nữa. Cụ thể như sau:
    - Nhuận bút đạt từ 1,5 triệu đến dưới 2,5 triệu đồng: Thưởng thêm 500 nghìn đồng.
    - Nhuận bút đạt từ 2,5 triệu đến dưới 4 triệu đồng: Thưởng thêm 1 triệu đồng.
    - Nhuận bút đạt từ 4 triệu đồng đến dưới 6 triệu đồng: Thưởng thêm 1,5 triệu đồng.
    - Nhuận bút đạt từ 6 triệu đồng trở lên: Thưởng thêm 2 triệu đồng.
    3) CÁCH GỬI BÀI
    - Cách gửi bài 1 (TIỆN DỤNG, khuyên dùng): Vào địa chỉ Soha.vn trên máy tính hoặc điện thoại, ngay trên đầu có nút bấm để GỬI TIN NHANH hoặc GỬI BÀI. Tiến hành gửi như hướng dẫn là thành công!
    Mọi nơi mọi lúc, bạn có thể gửi tin bài cho Báo điện tử Trí Thức Trẻ thông qua công cụ ở phía trên cùng của website. 
    Mọi nơi mọi lúc, bạn có thể gửi tin bài cho Báo điện tử Trí Thức Trẻ thông qua công cụ ở phía trên cùng của website.
    - Cách gửi bài 2 (cổ điển): Tin bài cộng tác gửi bằng email về địa chỉ btv@soha.vn (hoặc địa chỉ email của chuyên mục mà bạn quan tâm. Chúng tôi có email của tất cả các chuyên mục hiện diện trên trang báo, ví dụ: xahoi@soha.vn, kinhdoanh@soha.vn, giaitri@soha.vn...)
    Yêu cầu về tin bài: Nội dung phải xác thực, người gửi chịu trách nhiệm trước pháp luật về thông tin gửi đến và mang tính độc quyền. Trong trường hợp tin bài bị phát hiện là sai lệch, gửi nhiều nơi, xào xáo thông tin... thì khoản nhuận bút đó không được chi trả và bài viết cũng sẽ bị gỡ xuống, việc cộng tác phải dừng lại.
    4) Thông tin cá nhân và tài khoảnỞ cuối mỗi tin bài ngoài thông tin cá nhân (họ tên đầy đủ, điện thoại, email) thì cần điền đủ thông tin tài khoản ngân hàng để nhận nhuận bút, gồm: tên chủ tài khoản, số tài khoản, ngân hàng và chi nhánh mở tài khoản đó.
    Nếu chưa có tài khoản ngân hàng, tác giả có thể dùng tài khoản của một người thân khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc nhuận bút được gửi vào tài khoản đó, nếu có chuyện thất lạc xảy ra.
    5) Thông tin liên hệMọi thắc mắc của bạn đọc, cộng tác viên liên quan đến chính sách này có thể gửi email về địa chỉ btv@soha.vn. Trân trọng!
    Bài viết và góp ý xin gửi về xahoi@soha.vn hoặc 0943 113 999. Trân trọng!



    0 comments:

    Post a Comment